x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แสนสิริ เตรียมเปิดโรงแรม “THE STANDARD, HUA HIN” รีสอร์ท ริมทะเล แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้พร้อมรับตลาดท่องเที่ยวฟื้นปลายปีนี้

ข่าว icon 31 ส.ค. 64 icon 1,952
แสนสิริ เตรียมเปิดโรงแรม “THE STANDARD, HUA HIN” รีสอร์ท ริมทะเล แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

หลังจากสร้างเสียงสุดฮือฮาว่า “THE STANDARD” (เดอะ สแตนดาร์ด) แบรนด์บูทีคโฮเทลและไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลก ที่ขึ้นชื่อว่าเก๋และฮอทในหมู่เซเลบริตี้คนดังระดับโลกต่างต้องตบเท้ามาปาร์ตี้เช็คอินที่โรงแรมนี้ อย่าง ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ, เจนนิเฟอร์ โลเปซ และ มาดอนน่า ควีนออฟป๊อบ กำลังจะมาเปิดตัวในประเทศไทย ล่าสุด แสนสิริ จับมือ เดอะ สแตนดาร์ด พร้อมสร้างความฮือฮาและตื่นตาตื่นใจให้ชาวไทย เตรียมเผยโฉม “เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน” ปลายปีนี้ เพื่อเตรียมพร้อมรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและนักท่องเที่ยวในไทยที่คาดกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง ถือเป็นการเปิดตัวรีสอร์ท ริมทะเล หรือ “บีช ฟร้อนท์ รีสอร์ท” แห่งแรกใน South East Asia โดยที่แสนสิริเป็นผู้ลงทุน และร่วมพัฒนา ซึ่งตอนนี้ก่อสร้างคืบหน้าไปแล้วกว่า 95% 

ส่วนพิกัดทำเล แน่นอนว่าต้องไม่ธรรมดา “เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน” ตั้งอยู่บนไพร์มโลเคชั่นสุดไพรเวท บนแปลงที่ดินหายากใจกลางเมือง และใจกลางหาดหัวหินที่ขึ้นชื่อว่าทรายขาวละเอียดที่สุด ไม่แพ้เมืองตากอากาศชั้นนำระดับโลก อยู่ในซอยหัวหิน 65 (ถนนนเรศดำริห์) ห่างจากถนนเพชรเกษมเพียง 120เมตร ติดริมหาดแบบ บีช ฟร้อนท์ สามารถเดินลงหาดได้ทันทีจากโรงแรม และที่สำคัญ คือ อยู่ในจุดศูนย์กลางของตัวเมืองหัวหิน สามารถเดินเท้าหรือขับรถเข้าเมืองไปพบสีสันสเน่ห์ของหัวหินได้อย่างง่ายดาย 

เป็นอีกมูฟเมนท์สำคัญของแสนสิริ ที่ต้องสะเทือนวงการอสังหาฯกับเดสทิเนชั่นใหม่ระดับโลกของหัวหิน หากมีความคืบหน้ามากกว่านี้ เราไม่ขอพลาดที่จะมาอัพเดตให้ทุกคนทราบกันแน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sansiri madeforlife ข่าวแสนสิริปี 2021 โรงแรมหัวหิน the standard hua hin thestandardhuahinsansiri เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)