x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MQDC จัด "MQDC Home Isolation Care" สำหรับลูกบ้านที่ต้องทำ Home Isolation

ข่าว icon 27 ส.ค. 64 icon 2,449

นายคีรินทร์ ชูธรรมสถิตย์ ประธานผู้อำนวยการ กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และบริการ บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) เปิดเผยว่า ในช่วงภาวะวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในรอบที่ 3 นี้ เพื่อให้สอดรับกับนโยบายด้านสาธารณสุขที่มีแนวทางให้ประชาชน กักตัวในที่พักอาศัย (Home Isolation) มากขึ้น "เรามีความห่วงใยในสุขภาพกายใจของลูกบ้านทุกท่าน และเพื่อช่วยให้ลูกบ้านผู้พักอาศัยได้มีความสะดวก มีความมั่นใจในการกักตัวในที่พัก    จึงได้จัดชุดอุปกรณ์ดูแลสุขภาพที่จำเป็นต้องใช้ ระหว่างการกักตัว พร้อมบริการเพิ่มเติมเตรียมไว้ให้ลูกบ้านภายใต้แนวคิด "MQDC Home Isolation Care" เป็นการส่งกำลังใจให้ลูกบ้านของเราให้สามารถก้าวข้ามช่วงวิกฤตนี้ไปได้อย่างปลอดภัย  ตลอดจนช่วยลดภาระของภาครัฐที่ต้องดูแลในหลายพื้นที่และชุมชนต่าง ๆ MQDC จึงได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยดูแลลูกบ้าน หากผู้พักอาศัยประสงค์จะทำ Home Isolation ทาง MQDC ได้จัดเตรียมชุดอุปกรณ์และบริการต่างๆไว้รองรับ อาทิ 

1. การจัดส่ง Health Kit ในการดูแลตัวเอง ประกอบด้วยเครื่องวัดออกซิเจน ปรอทวัดไข้ และยาที่จำเป็น ในทันทีที่ทราบว่าลูกบ้านต้องกักตัว
2. การบริการอาหาร 3 มื้อหลักถึงหน้าห้อง ตลอดระยะเวลากักตัว    
3. การบริการการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพใจ หากลูกบ้านที่ต้องกักตัว มีความเครียดหรือวิตกกังวล ผ่านแอพพลิเคชั่นอูก้า (OOCA) โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยแอพพลิเคชั่น อูก้า จะให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านจิตใจเฉพาะทางจากจิตแพทย์และนักจิตวิทยา สามารถเข้าใช้งานในระบบออนไลน์ได้อย่างสะดวกและปลอดภัย ผ่านมือถือหรือคอมพิวเตอร์ 
4. มอบชุด Hobby Kit ให้กับลูกบ้าน ที่อยากทำกิจกรรมเพื่อผ่อนคลายในช่วงกักตัว เช่น ชุดปลูกต้นไม้แบบ DIY
ทั้งนี้ ลูกบ้านสามารถลงทะเบียน MQDC Home Isolation Care ได้ที่นิติบุคคลของทุกโครงการ รวม 12 โครงการ ประกอบด้วย โครงการวิสซ์ดอม อินสปาย สุขุมวิท, วิสซ์ดอม เอสเซ้นส์ สุขุมวิท, วิสซ์ดอม สเตชั่น รัชดา-ท่าพระ, วิสซ์ดอม คอนเนค สุขุมวิท, วิสซ์ดอม อเวนิว-รัชดา ลาดพร้าว, วิสซ์ดอม ดิเอ็กซ์คลูซีฟ, วิสซ์ดอม สถานีปุณณวิถี, โครงการ เดอะ มิวส์ (สุขุมวิท 64/1) ใกล้สถานีรถไฟฟ้าปุณณวิถี, เดอะ เรสซิเดนท์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล, แมกโนเลียส์ วอเตอร์ฟร้อนท์ เรสซิเดนเซส แอท ไอคอนสยาม, แมกโนเลียส์ ราชดําริ บูเลอวาร์ด และ แมกโนเลียส์ เซาท์เทิร์น แคลิฟอร์เนีย โดยหวังว่า  MQDC จะเป็นส่วนหนึ่งของสังคมแห่งการแบ่งปันช่วยกันดูแล เพื่อให้ทุกคนก้าวผ่านวิกฤตครั้งสำคัญนี้ไปด้วยกันครับ" นายคีรินทร์กล่าว 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1265 หรือ https://mqdc.com/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

work from home ข่าว mqdc ปี 2021 home isolation

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)