x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศุภาลัย เปิดเวที Live สัมมนาออนไลน์ SUPALAI FOR ALL แบ่งปันความรู้ที่ไม่ควรพลาด 28 ส.ค. 64 นี้!

ข่าว icon 17 ส.ค. 64 icon 1,537
ศุภาลัย เปิดเวที Live สัมมนาออนไลน์ SUPALAI FOR ALL แบ่งปันความรู้ที่ไม่ควรพลาด 28 ส.ค. 64 นี้!


บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเวที Live สัมมนาออนไลน์ SUPALAI FOR ALL แบ่งปันความรู้ที่ไม่ควรพลาด! เรียนรู้เพื่อพร้อมรับมือจากผลกระทบวิกฤตโควิด-19 ด้วยความห่วงใยและปรารถนาดีจากศุภาลัย พบสุดยอดวิทยากรที่คุณพ่อคุณแม่ทุกคนจะต้องติดตามและร่วมกดไลค์ กดแชร์กันรัวๆ จากเพจหมอเสาวภา เลี้ยงลูกเชิงบวก และวิทยากรรุ่นใหม่รู้ทัน เทรนด์ "Digital Marketing" จากเพจ โซอี้ Digital Shortcut ในวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 2564 รับชมถ่ายทอดสดออนไลน์ (Live) ผ่าน Facebook : Supalai Society
ช่วงเช้า เริ่ม Live 9.30 น.
พบกับเทคนิคการเลี้ยงลูกที่พ่อแม่ต้องติดตามและการเรียนรู้ในโลกยุคใหม่ ในหัวข้อ "สร้าง EF ลูกอย่างไรให้ยุค LFH (Learn from Home)" โดย พญ.เสาวภา พรจินดารักษ์ กุมารแพทย์พัฒนาการและพฤติกรรม รพ.สมิติเวชศรีนครินทร์ และเจ้าของเพจหมอเสาวภา เลี้ยงลูกเชิงบวก
ช่วงบ่าย เริ่ม Live 13.30 น.
ร่วมพูดคุยและแบ่งปันประสบการณ์การทำธุรกิจออนไลน์ หัวข้อ "เคล็ดลับทำตลาดออนไลน์ให้ปัง! ขายสู่หลักล้านในพริบตา"  โดยคุณโซอี้ ภ.ญ.โสภา พิมพ์สิริพาณิชย์ ผูู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ และเจ้าของเพจโซอี้ Digital Shortcut
พลาดไม่ได้!! เชิญชวนบอกต่อ ปักหมุดรอชม โดยสัมมนาในช่วงเช้า เพื่อว่าที่คุณพ่อคุณแม่ แม้กระทั่งคุณพ่อคุณแม่ที่มีบรรดาลูกๆในวัย Gen Z ในรั้วโรงเรียน รวมถึงมหาวิทยาลัย อีกทั้งสัมมนา ช่วงบ่าย เพื่อมือใหม่เริ่มต้นทำธุรกิจออนไลน์ ตลอดจนประชาชนและบุคคลทั่วไปที่สนใจทั้ง 2 หัวข้อ
สามารถติดตามรับชม Live ผ่านช่องทาง Facebook : Supalai Society ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com หรือ โทร. 1720 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวคอนโดศุภาลัย 2021 ข่าวโปรโมชั่นคอนโด 2021 ข่าวอสังหา 2021

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)