x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แอสเซทไวส์ ชวนสัมผัสการใช้ชีวิตแบบ Vacationist เผยโฉมห้องตัวอย่าง แอทโมซ บางนา

ข่าว icon 27 ก.ค. 64 icon 990
"แอสเซทไวส์" ชวนสัมผัสการใช้ชีวิตแบบ Vacationist เผยโฉมห้องตัวอย่าง "แอทโมซ บางนา"


คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทที่ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด Rare Location ของย่านบางนา - ตราด เพียบพร้อมด้วย Healing Facility และพื้นที่สีเขียว กว่า 5,000 ตร.ม. ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองให้ทุกวัน...เป็นวันพักผ่อน ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท ยินดีต้อนรับลูกค้า VIP รับชมก่อนใคร พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ในกรกฎาคมนี้ 
นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) (ASW) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ออกแบบเพื่อความสุขในการอยู่อาศัย กล่าวว่า โครงการ แอทโมซ บางนา (Atmoz Bangna) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด ภายใต้แบรนด์ "Atmoz" คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท ภายใต้แนวคิด “Urban Refresh” ที่ได้รับการตอบรับที่ดีในทุก ๆ ทำเลของโครงการ ด้วยจุดเด่นการออกแบบ พื้นที่ส่วนกลางที่พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย รวมถึงการเพิ่มพื้นที่สีเขียวที่จะสร้างบรรยากาศความร่มรื่นและผ่อนคลายให้กับการพักอาศัย เพื่อรองรับกลุ่มคนทำงานที่ต้องการการพักผ่อนและเติมเต็มความสุขในทุกวัน ซึ่งจุดเด่นดังกล่าว ได้รวมไว้ที่ “แอทโมซ บางนา” อย่างครบครัน 

"โครงการแอทโมซ บางนา (Atmoz Bangna) เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์สไตล์รีสอร์ทสูง 8 ชั้น 5 อาคาร จำนวน 1,101 ยูนิต และร้านค้า 2 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 2,239 ล้านบาท บนพื้นที่โครงการกว่า 10 ไร่ โดยถือเป็น Rare Location บนทำเลต้นถนนบางนา - ตราด กม.4 ที่สามารถเดินทางเข้า - ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย เนื่องจากเป็นพื้นที่สำคัญของกรุงเทพฝั่งตะวันออก โดยโครงการติดถนนใหญ่ และอยู่ใจกลางจุดกลับรถขาเข้าและขาออก อีกทั้งยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีเอี่ยม และจุดขึ้นลงทางด่วนทั้งทางพิเศษเฉลิมมหานคร และทางพิเศษบูรพาวิถี พร้อมพรั่งด้วยสถานที่สำคัญทั้งในปัจจุบัน และกำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต 
มาพร้อมกับจุดเด่นสำคัญ นั่นคือ Healing Facility ต่าง ๆ อาทิ ห้องสปา สระว่ายน้ำสไตล์รีสอร์ทขนาดใหญ่ 2 สระ คือ Sunlight Pool และ Moonlight Pool , Wind Pavilion พื้นที่พักผ่อนในสวนบรรยากาศร่มรื่นเสมือนการได้ Camping ในทุก ๆ วัน เป็นต้น พร้อมยกระดับการอยู่อาศัยด้วยการเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished ที่คำนึงถึงฟังก์ชั่นการออกแบบพื้นที่ใช้สอยต่าง ๆ ภายในห้องที่คุ้มค่า ซึ่งเตรียมไว้อย่างพร้อมสรรพ เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างแท้จริง ในราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท

ทั้งนี้ ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เรายังได้ยกระดับมาตรการดูแลความสะอาดอย่างเข้มข้น ภายใต้มาตรการ "AssetWise ห่วงใยคุณ" เพื่อเพิ่มความมั่นใจและความปลอดภัย ให้แก่ลูกค้า ทุกท่านที่เข้าเยี่ยมชมโครงการของแอสเซทไวส์" นายกรมเชษฐ์ กล่าว
ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุดถึง 200,000 บาท ได้ที่ www.assetwise.co.th พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ เซลล์ แกลเลอรี่ แอทโมซ บางนา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-168-0000 หรือ Line: @assetwise

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวโปรโมชั่นคอนโด 2021

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)