x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SCOPE Langsuan เปิดตัว "Thomas Juul-Hansen Edition" เป็นเจ้าของสุดยอดการตกแต่งแบบ Fully-Furnished โดยดีไซน์เนอร์ระดับโลกเมื่อจองภายในสิงหาคมนี้

ข่าว icon 15 ก.ค. 64 icon 3,357

นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ผู้เชี่ยวชาญการสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด บริษัทพัฒนาที่อยู่อาศัยระดับอินเตอร์เนชั่นแนลพรีเมี่ยมผู้พัฒนาโครงการ SCOPE Langsuan คอนโดมิเนียมมูลค่า 9,500 ล้านบาทบนที่ดิน freehold ที่แพงที่สุดในประเทศไทย ได้ร่วมมือกับดีไซน์เนอร์ระดับโลก Thomas Juul-Hansen ดีไซน์เนอร์ชื่อก้องโลกจากนิวยอร์กผู้ออกแบบเพนท์เฮาส์เจ้าของสถิติราคาแพงที่สุดในนิวยอร์กเมื่อปี 2015 ราคา 100 ล้านเหรียญสหรัฐ (3,300 ล้านบาท) และอพาร์ตเมนท์ที่แพงที่สุดในลอนดอนราคา 61 ล้านปอนด์ (2,740 ล้านบาท) ออกแบบ "Thomas Juul-Hansen Edition" แคมเปญพิเศษอัพเกรด One-Bedroom Residence ให้เป็นห้อง Fully-Furnished ที่ประกอบไปด้วยเฟอร์นิเจอร์นำเข้าที่ได้ถูกบรรจงเลือกโดย Thomas Juul-Hansen รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ที่ Thomas Juul-Hansen ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับโครงการ รวมมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท ซึ่งจะมอบให้สำหรับห้อง One-Bedroom Residence ทุกห้องที่ทำการจองภายในเดือนสิงหาคมนี้


"ห้อง Fully-Furnished โดย Thomas Juul-Hansen นี้ลูกค้าสามารถนัดเข้าชมที่สำนักงานขายที่ถนนหลังสวน ก่อนจะทำการย้ายห้องตัวอย่างทั้งหมดไปที่อาคารจริงช่วงเดือนพฤศจิกายนผมอยากจะทำอะไรพิเศษโดยร่วมมือกับ Thomas Juul-Hansen ในการออกแบบห้อง One-Bedroom Residence ที่เป็นห้องที่สมบูรณ์แบบตามจินตนาการของดีไซน์เนอร์ พร้อมกับเฟอร์นิเจอร์นำเข้าที่ Thomas ได้เจาะจงเลือกอย่างพิถีพิถัน และเฟอร์นิเจอร์ชิ้นที่ต้องการขนาดหรือรูปแบบพิเศษก็ได้รับออกแบบโดย Thomas สำหรับ SCOPE Langsuan โดยเฉพาะ ซึ่งถือว่าพิเศษมากกับโอกาสเป็นเจ้าของห้องที่ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ที่ออกแบบห้องพักที่แพงที่สุดทั้งนิวยอร์กและลอนดอน ที่นอกเหนือจากการเลือกเฟอร์นิเจอร์ก็ยังมาออกแบบและตกแต่งให้ครบถึงทุกรายละเอียดครับ" 

โครงการ SCOPE Langsuan มูลค่าโครงการ 9,500 ล้านบาท ตั้งอยู่บนที่ดิน freehold ราคาแพงที่สุดในประเทศไทย ขณะนี้อยู่ในระหว่างการก่อสร้างคาดว่าจะแล้วเสร็จกลางปี 2022 เปิดให้ชมห้องตัวอย่างที่ Sales Gallery ในรูปแบบ Appointment Only 
ท่านที่สนใจสามารถนัดเข้าชมได้ทาง 02-028-9788 หรือ www.scopecollection.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda cr-v ข่าวเอสซี แอสเซท 2021 scope langsuan

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)