x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

'โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้' จัดเซอร์ไพรซ์ "Ocean Emerald Super Yacht Ultimate Experience" ซื้อคอนโดแถมทริปล่องเรือซูเปอร์ยอช์ทสุดพิเศษ

ข่าว icon 17 พ.ค. 64 icon 1,057

"โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้" อัดบิ๊กเซอร์ไพรซ์สู้โควิด ดึงกำลังซื้อตลาดคอนโดมิเนียมหรูพร้อมอยู่ในเมืองพัทยา กับโครงการ "โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน-พัทยา" คอนโดมิเนียมตากอากาศแต่งครบพร้อมอยู่ริมหาดจอมเทียน มอบข้อเสนอสุดพิเศษกับแพ็กเกจซูเปอร์ยอช์ททริป 2 วัน 1 คืน มูลค่า 800,000 บาท* สัมผัสไลฟ์สไตล์เหนือระดับบนเรือซูเปอร์ยอช์ท "Ocean Emerald" ที่สุดยูนีคของโลก ชี้เวลานี้เป็นจังหวะของผู้ซื้อเพื่อ "อยู่เอง-ลงทุน" อย่างแท้จริง ขณะที่ภาพรวมตลาดพัทยามียูนิตลักชัวรี่สร้างเสร็จพร้อมอยู่ปริมาณจำกัด ซัพพลายใหม่ชะลอโครงการยาวไปอีก 3 ปี
นายณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพครบวงจร เปิดเผยถึงแนวโน้มตลาดอสังหาริมทรัพย์พัทยาในช่วงปัจจุบันที่ยังเกิดการระบาดโควิด-19 และรอให้สถานการณ์ต่างๆ คลี่คลายในทิศทางที่ดีขึ้นภายหลังการรับวัคซีนป้องกัน ด้วยศักยภาพของตลาดพัทยาที่แม้วันนี้ยังต้องรอให้สถานการณ์ต่างๆ กลับมา ฟื้นตัว แต่ด้วยภาพรวมที่คอนโดมิเนียมพื้นที่ขนาดใหญ่พร้อมเข้าอยู่ อีกทั้งสามารถรองรับการพักผ่อนของสมาชิกในครอบครัวได้ มีจำนวนยูนิตที่ไม่มากนักในตลาด ทำให้ที่ผ่านมายังคงมีความต้องการเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จากผู้ที่กำลังมองหาบ้านตากอากาศหลังที่สอง หรือ การซื้อไว้เพื่อลงทุน ถือเป็นการเลี่ยงปัจจัยเสี่ยงในการลงทุนด้านอื่นๆ ในช่วงเวลานี้

จากข้อมูลจากฝ่ายวิจัยและการสื่อสาร คอลลิเออร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย ระบุว่าตัวเลขของสต็อกที่ก่อสร้างเสร็จแล้วพร้อมเข้าอยู่ เหลือขายอยู่เพียงแค่ประมาณ 1,350 ยูนิตเท่านั้นหรือเพียงแค่ 6.7% ของอุปทานที่เหลือขายอยู่ทั้งหมดในตลาดที่มีอยู่ 2 หมื่นยูนิต และพบว่าอุปทานในจำนวนที่ก่อสร้างแล้วเสร็จและเหลือขาย 1,350 ยูนิต มีเพียงแค่ประมาณ 15 % เท่านั้นที่เป็นคอนโดมิเนียมระดับ Luxury Class และที่เป็นยูนิตขนาดใหญ่ โดยที่สินค้าในกลุ่มนี้มีโครงการของโอเชี่ยนฯ คือ "โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน - พัทยา" เป็นหนึ่งในเซ็กเม้นท์นี้ ซึ่งมีจุดเด่นที่ห้องขนาดใหญ่พิเศษแบบ Over-Space Unit พร้อมอยู่
"บริษัทฯ มองว่าเป็นจังหวะและโอกาสของผู้ซื้อที่กำลังมองหาคอนโดตากอากาศพร้อมอยู่ในยูนิตขนาดใหญ่ และราคาเหมาะสมอาจต้องเร่งการตัดสินใจด้วยจำนวนยูนิตที่มีในตลาด และซัพพลายใหม่แบบพร้อมอยู่ทันทีเช่นนี้ที่จะเข้ามาเติมในตลาดคงต้องใช้เวลารวมก่อสร้างเสร็จอีกอย่างน้อย 3-5 ปี" นายณพงศ์ กล่าว

ทั้งนี้ แม้ว่าตลาดพัทยาจะมีปัจจัยบวกให้เห็นด้านของซัพพลายที่เข้าสู่ตลาดอย่างจำกัด ขณะที่ดีมานด์น่าจะค่อยๆ ปรับตัวดีขึ้นเรื่อยๆ จากสถานการณ์ที่คลี่คลายของโควิด-19 เมื่อเริ่มมีการทยอยฉีดวัคซีนให้กับประชาชน อีกหนึ่งแรงกระตุ้นที่จะดึงบรรยากาศและความมั่นใจในการตัดสินใจซื้ออสังหาฯให้กลับมาด้วย
ดังนั้น โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จึงได้จัดแคมเปญยิ่งใหญ่ในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน สำหรับผู้ซื้อที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียม ตากอากาศพร้อมอยู่เพื่อเป็นบ้านหลังที่สองหรือเพื่อการลงทุน กับโครงการ " โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน - พัทยา" โครงการคอนโดมิเนียมไฮไรส์ (High Rise) สไตล์โมเดิร์น สูง 37 ชั้น จำนวน 268 ยูนิต บนเนื้อที่กว่า 120 ไร่ ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ เน้นการออกแบบโดยมอบความเป็นส่วนตัว แวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่และลากูนริมทะเล พร้อมความสบายสูงสุดด้วยแบบห้องขนาดใหญ่พิเศษ Over-Size Unit ขนาด 1 - 2 ห้องนอน หรือ 80 - 133 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 6.9 ล้านบาท ที่สามารถชมวิวทะเลแบบพาโนรามา พร้อมสัมผัสบรรยากาศในแบบ "มารีน่า ไลฟ์สไตล์" เพียงแห่งเดียวริมท่าจอดเรือยอช์ทหรู ระดับเวิลด์คลาสขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แลนด์มาร์คสำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองพัทยา

สำหรับลูกค้าที่จองซื้อโครงการ " โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน - พัทยา"จะได้รับแพ็กเกจ "Ocean Emerald Super Yacht Ultimate Experience" ทริปส่วนตัวล่องเรือซูเปอร์ยอช์ทสุดหรู 2 วัน 1 คืน ซึ่ง Ocean Emerald เป็นซูเปอร์ยอช์ทชื่อดังของวงการ ออกแบบโดยนอร์แมน ฟอสเตอร์ (Norman Foster) สถาปนิกชาวอังกฤษผู้สร้างสรรค์สถาปัตยกรรมระดับโลกมาแล้วมากมาย Ocean Emerald โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดยูนีคและมีเพียง 3 ลำในโลกเท่านั้น โดยแพ็กเกจนี้มูลค่าสูงถึง 800,000 บาท* และความพิเศษนี้มอบให้กับผู้ซื้อโครงการฯ ยาวไปจนถึงสิ้นปี 64 นี้
"แม้จะพบกับสถานการณ์โควิดในตลอด 1 ปีที่ผ่านมา โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ ได้จัดทำแคมเปญ และสื่อสารการตลาดกับผู้ที่สนใจอย่างต่อเนื่อง ทั้งช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์ โดยเฉพาะออนไลน์ซึ่งมีความนิยมมากขึ้น ทางบริษัทฯ มีทีมงานคอยให้ข้อมูลและคำปรึกษาผ่านช่องทางออนไลน์อย่างเต็มที่ พร้อมด้วย Virtual Tour 360 ให้ลูกค้าเข้าชมห้องตัวอย่างจริงผ่านมือถือลูกค้าเอง เมื่อลูกค้ามีโอกาสเข้ามาชมที่ห้องจริงก็สามารถตัดสินใจจองและซื้อได้เลย ด้วยการตลาดที่ปรับเปลี่ยนนี้ ทำให้บริษัทฯ มียอดขายรวมกว่า 80 ล้านบาทในไตรมาสแรกของปีนี้ แม้จะอยู่ช่วงการระบาดโควิด-19 ระลอกใหม่ก็ตาม"

พัทยาเป็นเมืองที่ได้รับการยอมรับของทั้งคนไทยและต่างชาติในความเป็นเมืองตากอากาศที่ใช้เวลาเดินทางสั้นๆ จากกรุงเทพฯ และเมื่อมีการพัฒนาโครงการมอเตอร์เวย์สายใหม่ รวมถึงมอเตอร์เวย์ตัดใหม่สาย 7 พัทยา-มาบตาพุดที่มีการเปิดให้บริการแล้วก็ยิ่งทำให้การเดินทางสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ น้อยลง
"เชื่อมั่นว่าที่สุดแล้วตลาดพัทยาจะกลับมาฟื้นตัวได้ดีหลังสถานการณ์ทุกอย่างคลี่คลาย เนื่องจากพัทยาเป็นเมืองเศรษฐกิจสำคัญ และเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับการยอมรับ ทั้งยังมีปัจจัยแวดล้อมอื่นๆ เช่น การขยายตัวของโครงสร้างพื้นฐาน ทำให้การเดินทางสะดวกมากยิ่งขึ้น ปัจจุบันสามารถเดินทางจากกรุงเทพฯ ตรงถึงหน้าโครงการ ด้วยมอเตอร์เวย์ตัดใหม่ พัทยา-มาบตาพุด ในระยะทาง 155 กม. ซึ่งเส้นทางมอเตอร์เวย์เปิดใหม่นี้ส่งผลดีอย่างมากกับอสังหาฯ พัทยาในทุกด้าน ทั้งความสะดวกในการเดินทาง กิจกรรมที่หลากหลายในวันพักผ่อนของครอบครัว และโดยเฉพาะผลดีด้านมูลค่าที่ดินมีอัตราที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ

นอกจากความพิเศษที่ไม่เหมือนใครของวิวท่าจอดเรือยอช์ทหรูหน้าบ้าน ทำเลที่ตั้ง ดีไซน์ สิ่งอำนวยความสะดวก บรรยากาศแวดล้อม และราคาแล้ว เรื่องของการเดินทางที่คล่องตัวกว่าเดิมนี้ก็เป็นอีกปัจจัยที่ทำให้ที่ผ่านมาลูกค้าตัดสินใจง่ายขึ้นในการเลือกซื้อคอนโด " โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน - พัทยา" นั่นหมายรวมไปถึงโอกาสที่มูลค่าอสังหาฯในย่านนี้จะเพิ่มขึ้นในอนาคต ตลอดจนตลาดเช่าสำหรับคนที่ซื้อไว้เพื่อลงทุนอีกด้วย" นายณพงศ์ กล่าว
พบข้อเสนอสุดพิเศษตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2564 นี้เท่านั้น (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด) ผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่างที่สำนักงานขายของโครงการได้ทุกวัน
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.oceanproperty.co.th
โทร. 02-038-5013
ติดตามข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊ค www.facebook.com/OceanProperty
อินสตาแกรม www.instagram.com/oceanproperty
ไลน์ @oceanproperty


แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ 2021

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)