x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แอสเซทไวส์ ส่งโปรฯ พักเงินผ่อนยาวววว 36 เดือน กับ 12 โครงการพร้อมอยู่ เริ่ม 1.79 ลบ.

ข่าว icon 11 พ.ค. 64 icon 1,707
แอสเซทไวส์ ส่งโปรฯ พักเงินผ่อนยาวววว 36 เดือน กับ 12 โครงการพร้อมอยู่ เริ่ม 1.79 ลบ.


บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยคุณภาพ ส่งโปรโมชั่นสุดแรงครั้งยิ่งใหญ่ “แอสเซทไวส์ พักเงินผ่อนยาวววว 36 เดือน” แบ่งเบาค่าใช้จ่ายในการผ่อน  คลายความกังวล ไม่ต้องวางเงินดาวน์ พร้อมเข้าอยู่ได้เลย เพราะแอสเซทไวส์ ผ่อนให้ทั้งต้นและดอกเบี้ย นาน 36 เดือน รวมแล้ว 3 ปี
สำหรับลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียม 12 โครงการพร้อมอยู่คุณภาพ หลากหลายทำเล ด้วยโปรโมชั่นพิเศษนี้ คอนโดมิเนียมทุกโครงการ จองเพียง 999 บาท ทำสัญญา 0 บาท พักเงินผ่อนยาวววว 36 เดือน” และยังมีโปรโมชั่นพิเศษในทุกๆ โครงการ วันนี้ - 30 มิถุนายน 2564 เท่านั้น
สามารถเลือกเป็นเจ้าของโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพจากแอสเซทไวส์ 12 โครงการ ครบจบที่นี่ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น
  • แอทโมซ แจ้งวัฒนะ สุขได้ทั้งวัน..ยันแจ้ง กับส่วนกลางมากถึง 20 อย่าง เริ่ม 1.79 ล้าน
  • แอทโมซ รัชดา-ห้วยขวาง คอนโดสไตล์รีสอร์ทใจกลางรัชดา ทำเลศักยภาพใกล้ NEW CBD เริ่ม 2.39 ล้าน
  • โมดิซ อินเตอร์เชนจ์ เชื่อมต่อทุกความสุข แบบ Double ในทุกมิติของการใช้ชีวิต คอนโดติดสถานีรถไฟฟ้า 2 สาย สีเขียวและสีชมพู เริ่ม 2.39 ล้าน
  • วินน์ คอนโด ใกล้ BTS สะพานใหม่ 300 เมตร เริ่ม 1.99 ล้าน
  • Kave Town Shift ใกล้ ม.กรุงเทพ ที่คุ้มค่าแก่การลงทุน เริ่ม 2.05 ล้าน เป็นต้น


พร้อมกันนั้น ยังอุ่นใจ ปลอดภัย กับมาตรการแอสเซทไวส์ห่วงใยคุณ เราดูแลความสะอาดเป็นพิเศษ เพื่อลูกค้าคนสำคัญ ทุกโครงการของแอสเซทไวส์พร้อมให้เยี่ยมชมแบบส่วนตัวทุกวัน ตั้งแต่ 09.00 -18.00 น. เพียงโทรนัดหมายก่อนเข้าชมโครงการ ที่ 0 2168 0000 หรือ Line : @assetWise รายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติม คลิก https://assetwise.co.th/
บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) (AssetWise Public Company Limited) จัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2548 โดยปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 761 ล้านบาท ดำเนินกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์
แอสเซทไวส์ มีบริษัทในเครือทั้งหมด 15 บริษัท โดยประกอบธุรกิจหลัก ด้านพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อขาย ทั้งโครงการอาคารชุดที่พักอาศัยประเภทคอนโดมิเนียม และโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทแนวราบ ได้แก่ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ จำนวน 12 บริษัท และ ประกอบธุรกิจอื่น ซึ่งเป็นธุรกิจเกี่ยวเนื่องกับธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เช่น ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อให้เช่า และธุรกิจรับฝากขายฝากเช่า จำนวน 3 บริษัท โดยมี แบรนด์ที่ประสบความสำเร็จ และเป็นที่รู้จักมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คอนโดมิเนียม แบรนด์ MODIZ (โมดิซ), ATMOZ (แอทโมซ) และ KAVE (เคฟ) 3 แบรนด์หลัก ที่มีเอกลักษณ์และแนวคิดของแต่ละแบรนด์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าได้อย่างแท้จริง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดพร้อมอยู่ โปรโมชั่นคอนโด คอนโดแอสเซทไวส์ ข่าวโปรโมชั่นคอนโด 2021

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)