x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เมเจอร์ฯ ขนทัพ Food Truck เจ้าดังบุกคอนโดใจกลางเมืองเสิร์ฟความอร่อยลูกบ้าน

ข่าว icon 30 มี.ค. 64 icon 2,551
เมเจอร์ฯ ขนทัพ Food Truck เจ้าดังบุกคอนโดใจกลางเมืองเสิร์ฟความอร่อยลูกบ้าน


ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ตลอดเดือนมีนาคมที่ผ่านมา คอนโดฯ เอ็ม จตุจักร และ มาเอสโตร 19 รัชดา-วิภา ภายใต้การพัฒนาของ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ คึกคักเป็นพิเศษ เพราะลูกบ้านคอนโดเมเจอร์ฯ ต่างควงแขนกันมาฝากท้องกับขบวนรถฟู้ดทรัคที่มาเสิร์ฟถึงโครงการ
อิ่มอร่อยแบบฟินๆ ไปกับร้านดังมากมาย อาทิ ร้าน KuruKuru Food ผักและผลไม้ออร์แกนิก, ร้าน Zaap Classic อาหารอีสานรสเด็ด, ร้าน Baby pizza ต้นตำรับพิซซ่าสไตล์อิตาเลียน, ร้านอิ่มหมี ข้าวสไตล์ญี่ปุ่น, ร้านเครปไส้พูน ไส้แน่น แป้งบางกรอบ, ร้านคาเฟ่ไบโพลาร์ เมนูเครื่องดื่มสดชื่น พร้อมนำ Pet Grooming Shop บริการอาบน้ำ ตัดขน และสปาสัตว์เลี้ยง ร้านหอมฉุย มาให้บริการถึงที่ทำเอาลูกบ้านเมเจอร์ฯ ได้อิ่มอร่อยแบบจุใจ ไม่ต้องทนหิวรอให้ฟู้ดเดลิเวอรีมาส่งอีกต่อไป 


ด้วยกระแสตอบรับที่ดีมากจากลูกบ้านคอนโดเมเจอร์ฯ ทำเอา "คุณโอ๋" เพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ทนเสียงเรียกร้องไม่ไหว ไฟเขียวให้ขยายเวลา นำขบวนรถฟู้ดทรัคมาลงภายในโครงการทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ตลอดเดือนเมษายน งานนี้ลูกบ้านจะได้อิ่มเอมต่อกับขบวน Food Street สุดเก๋จากร้านดัง ทั้งอาหารและเครื่องดื่มแบบจัดเต็ม ได้ยินแว่วมาว่ามีแพลนจะไปที่โครงการอื่นๆ ของคอนโดเมเจอร์ฯ อีกด้วย
ผู้สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.major.co.th/th/majorlifescape/living-experience  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวคอนโดเมเจอร์ 2021 ข่าวอสังหา 2021

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)