x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MDPC คว้าบริหารงานขาย Bless Residence Ekkamai คอนโดมิเนียมรูปแบบ Luxury Hotel Service ใจกลางเมือง

ข่าว icon 25 มี.ค. 64 icon 2,746
MDPC คว้าบริหารงานขาย Bless Residence Ekkamai คอนโด Luxury Hotel Service ใจกลางเมือง 


นายธนา ต่อสหะกุล (ซ้ายสุด) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มดีพีซี จำกัด MDPC Expertise Meets Excellence ผู้เชี่ยวชาญด้านบริการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ลงนามร่วมกับนายนิธิพัฒน์ ปรางค์ชัยเวศม์ (ขวาสุด) และคุณนีรชา จุลวัจนะ (กลาง) โดยทั้ง 2 ท่านเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท ภูมิใจภัทร แอสเซ็ท พลัส จำกัด รับสิทธิ์บริหารงานขายโครงการ เบลส เรสซิเดนซ์ เอกมัย (Bless Residence Ekkamai) คอนโดมิเนียม Luxury Private Residence จำนวนยูนิตน้อยเป็นส่วนตัว เพียง 127 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 500 ล้านบาท พร้อมบริการระดับโรงแรม 

โครงการ เบลส เรสซิเดนซ์ เอกมัย เป็นคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ใจกลางเอกมัย-ทองหล่อ เพียง 5 นาที จากรถไฟฟ้าสถานีเอกมัย เดินทางสะดวกสบาย เชื่อมต่อทุกการเดินทางใกล้ห้างสรรพสินค้า รายล้อมไปด้วยโรงเรียนนานาชาติที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างใหม่ครั้งแรก 27 มี.ค.นี้  ที่งาน OPEN HOUSE PARTY Bless Residence Ekkamai จองในงานรับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากทางโครงการ เริ่ม 2.89 ล้านบาท* 
*สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 094-952-5252  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอสังหา 2021

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)