x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เดอะ ปาร์ค ร่วมกับ Bangkok Farmers' Market จัดเต็มภายในงาน Farmers' Market at The PARQ 29 มีนาคม-2 เมษายนนี้

ข่าว icon 24 มี.ค. 64 icon 1,864
เดอะ ปาร์ค ร่วมกับ Bangkok Farmers' Market จัดงาน Farmers Market at The PARQ 29 มี.ค.-2 เม.ย. นี้


เดอะ ปาร์ค (The PARQ) โครงการไลฟ์สไตล์มิกซ์ยูสแห่งใหม่ที่มุ่งพัฒนาออฟฟิศและรีเทลอัจฉริยะภายใต้แนวคิด Life Well Balanced เอาใจสาวกสายกรีน จัดงาน Farmers Market at The PARQ ที่นอกจากจะสนับสนุนร้านค้าร้านอาหารท้องถิ่นแล้ว ยังพบกับเมนูออร์แกนิกมากมาย อาทิ สลัดพร้อมทานสดใหม่ มาพร้อมน้ำสลัดสูตรพิเศษ เสิร์ฟตรงจาก ปฐม ออร์แกนิก ฟาร์ม สวนสามพราน (Suansampran Organic & Patom) เครื่องดื่มที่ทำจากผักและผลไม้ อาทิ น้ำอโวคาโด้ปั่นจาก คำข้าวอโวคาโด้ ที่ให้รสชาตินุ่มนวล กลมกล่อม แถมได้วิตามินอี เอ บี ช่วยบำรุงผิวพรรณ สายตา ชะลอความแก่ให้สาวๆ รวมถึง ผัก ผลไม้ปลอดสารพิษจากฟาร์ม สามโคกออร์แกนิค บ้านสวนฟาร์มสุข โดยตรง รวมถึงสินค้าไฟล์สไตล์ภายใต้คอนเซ็ปต์รักษ์โลก อาทิ น้ำยาล้างจานออร์แกนิก สบู่ แชมพู เกลือหิมาลัยสีชมพู ต้นไม้ฟอกอากาศและไม้ประดับสำหรับคนรักต้นไม้มาให้เลือกซื้อกันมากมาย




นอกจากนี้ยังมีเบเกอรี่ชื่อดัง อาทิ Crumbs ขนมปังโฮมเมดที่ใช้วัตถุดิบชั้นเลิศจากฝรั่งเศส อย่าง ครัวซองค์ ขนมปังเห็ดทรัฟเฟิล อบสดใหม่ทุกวัน RYZ Bakers บราวนี่เนื้อหนึบทำจากข้าว ปลอดกลูเตนและแป้งสาลี พร้อมดนตรีสด ฟังสบายๆ ให้คุณได้เพลิดเพลินในช่วงเย็นวันพุธถึงศุกร์อีกด้วย





และเพื่อตอกย้ำความเป็นที่สุดของอาคารสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน เดอะ ปาร์ค ได้จัดมุมคัดแยกขยะรีไซเคิลเพื่อเปลี่ยนเป็นเงินบริจาคให้กับมูลนิธิผืนป่าในใจเรากับโครงการ LIVE GREEN LIVE WELL และยังส่งเสริมให้ผู้จัดงานและผู้มาร่วมงานใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการลดการใช้บรรจุภัณฑ์พลาสติกภายในงานนี้ 

ช้อปสนุก สุขภาพดี และร่วมรักษ์โลกแบบมีบาลานซ์ได้ในงาน Farmers' Market at The PARQ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม ถึง ศุกร์ที่ 2 เมษายน เวลา 11.00 น.-19.00 น. บริเวณ Q Steps ชั้น 1 ที่ เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ ไลฟ์สไตล์ มิกซ์ยูส แห่งใหม่ ใจกลางถนนพระราม 4 ติด MRT ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ทางออก 2
สอบถามรายละเอียด ได้ที่ Facebook: The PARQ และเว็บไซต์ www.theparq.com 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เดอะ ปาร์ค bangkok farmers market farmers’ market at the parq theparq lifewellbalanced livegreenlivewell bkkfm

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)