x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MDPC รุกคุมเข้มงานบริหารจัดการอาคาร ส่งมอบบริการตามมาตรฐาน ISO 9001 : 2015

ข่าว icon 18 มี.ค. 64 icon 2,138
MDPC รุกคุมเข้มงานบริหารจัดการอาคาร ส่งมอบบริการตามมาตรฐาน ISO 9001 : 2015 


MDPC เดินหน้าขยายนโยบายด้านความปลอดภัยและงานบริการในโครงการที่อยู่อาศัย การันตีคุณภาพบริการด้วยมาตรฐาน ISO 9001 : 2015 ระดมทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี คุมเข้มทุกขั้นตอนบริหารจัดการโครงการแบบ New Normal ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ M365 เสริมทัพตอบโจทย์การใช้ชีวิตในปัจจุบัน มอบความอุ่นใจและสร้างคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่าให้กับเจ้าของร่วมและผู้พักอาศัยทุกคน

นายธนา ต่อสหะกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มดีพีซี จำกัด หรือ MDPC Expertise Meets Excellence ผู้เชี่ยวชาญด้านบริการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร กล่าวว่า งานบริหารจัดการอาคารเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้การอยู่อาศัยร่วมกันในโครงการเป็นไปอย่างปลอดภัยและสะดวกสบาย  MDPC ตระหนักถึงคุณภาพชีวิตที่ดีของเจ้าของร่วมและผู้พักอาศัยทุกคนจึงได้ยกระดับการจัดวางนโยบาย ขั้นตอนการดำเนินงาน รวมถึงการฝึกอบรมทีมงานทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับงานบริการทั้งหมดภายในโครงการให้มีประสิทธิภาพเป็นไปตามมาตรฐานการบริการ ISO 9001 : 2015  ซึ่งเป็นมาตรฐานของระบบบริหารคุณภาพ (Quality Management System) ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล
"เราระดมทีมแม่บ้าน ทีมดูแลรักษาความปลอดภัย และทีมซ่อมบำรุงที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านเข้ามาช่วยวางแผนและพัฒนากระบวนการทำงานบริหารจัดการอาคารให้มีความเป็นมืออาชีพตามมาตรฐานที่วางไว้ เสริมทัศนคติของบุคลากรทุกคนให้มีใจบริการ หรือ Service Mind เพื่อส่งมอบคุณภาพชีวิตและความปลอดภัยที่เหนือกว่าให้กับผู้อยู่อาศัยทุกคนในโครงการที่ MDPC ดูแล" นายธนา กล่าว
สำหรับนโยบายที่ทาง MDPC วางไว้เป็นแนวปฏิบัติงานของฝ่ายดูแลและบริหารจัดการโครงการ ได้แก่ 
1. ทีมทำความสะอาด อาทิ สนับสนุนการจ้างงานคนไทย พัฒนาบุคลิกภาพและการแต่งกายให้เหมาะสม  เน้นย้ำความซื่อสัตย์มีความเป็นมืออาชีพ กำหนดแผนการรักษาความสะอาดภายในอาคาร ให้สอดคล้องกับแผนงานการบริหารนิติบุคคล และปฏิบัติงานอย่างถูกต้องตามหลักสุขอนามัยยุค New Normal

2.ทีมรักษาความปลอดภัย เช่น กำหนดระเบียบการต้อนรับและทำความเคารพผู้พักอาศัยและผู้มาติดต่อ ตรวจสอบตัวตนและยานพาหนะของผู้มาติดต่อโครงการทุกครั้ง กำหนดเครื่องแบบการแต่งกายให้สุภาพเรียบร้อย การตรวจสารเสพติด และตรวจสอบการทำงานทั้ง ผลัดกลางวันและกลางคืน อบรมแผนฉุกเฉินและการอพยพหนีไฟเพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของโครงการ 

นายธนา กล่าวอีกว่า ขั้นตอนการทำงานของทีมทำความสะอาดและทีมรักษาความปลอดภัยมีการประสานงานกับทีมซ่อมบำรุงที่มีความเชี่ยวชาญด้านระบบวิศวกรรมและการดูแลเชิงกายภาพของอาคารเพื่ออำนวยความสะดวกสบาย และสร้างความปลอดภัยให้แก่เจ้าของร่วมและผู้พักอาศัย อาทิ การช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ในลิฟต์การบำรุงรักษาระบบสระว่ายน้ำการดูแลระบบสุขาภิบาลและบำบัดน้ำเสีย ขั้นตอนปฏิบัติกรณีน้ำประปาไม่ไหล ท่อประปาแตก หรือระบบไฟฟ้าทำงานผิดปกติ ควบคุมการเปิด-ปิดเครื่องจักร อบรมแผนฉุกเฉินกรณีเพลิงไหม้ น้ำท่วมและแผ่นดินไหว นอกจากนี้ ทาง MDPC ยังพัฒนาระบบ M365 หรือ Monitor 365 days เพื่อเสริมประสิทธิภาพการทำงานของฝ่ายบริหารจัดการอาคาร โดยจะช่วยวิเคราะห์และรายงานความปลอดภัยของระบบไฟฟ้าและวิศวกรรมภายในตัวอาคารแบบเรียลไทม์ ผ่านการทำงานร่วมกันระหว่าง 3 เทคโนโลยี SMART ENGINEERING & MANAGEMENT SYSTEM - SMART INTEGRATED CCTV - SMART WATER LEAK DETECTION ที่ตรวจจับและดูแลระบบวิศวกรรมความผิดปกติของอุปกรณ์ในอาคารแบบเรียลไทม์ และเข้าแก้ไขเหตุฉุกเฉินได้ทันท่วงที
"ที่อยู่อาศัยคือแหล่งพักพิงจากความวุ่นวายในชีวิตประจำวัน ทีม MDPC จึงเข้ามาช่วยลดภาระของผู้อยู่อาศัยและมอบคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่าด้วยการวางนโยบายด้านการบริหารจัดการอาคารให้มีประสิทธิภาพสูงสุดด้วยการนำเทคโนโลยีเข้ามาเสริมงานบริหารให้เจ้าของร่วมและผู้พักอาศัยทุกคนมั่นใจได้ว่าทุกตารางนิ้วของโครงการภายใต้การดูแลของเราจะเป็นพื้นที่ที่ปลอดภัยและอยู่ได้อย่างไร้กังวล" นายธนา กล่าว
บริษัท เอ็มดีพีซี จำกัด หรือ MDPC Expertise Meets Excellence เป็นผู้ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรในเครือเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปัจจุบัน ให้บริการใน 6 กลุ่มธุรกิจหลัก ประกอบด้วย 1.ธุรกิจบริหารจัดการอาคาร 2.ธุรกิจนายหน้าซื้อ-ขาย-ปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์ 3.ธุรกิจตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ 4.ธุรกิจตกแต่งและปรับปรุงที่อยู่อาศัย 5.ธุรกิจบริการด้านความสะอาด 6.ธุรกิจบริการด้านดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง มีวิสัยทัศน์ในการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยเหลือในการดูแลอสังหาริมทรัพย์เพื่อผู้บริโภค สนใจติดต่อเพื่อรับข้อมูลบริหารงานขายและการตลาดโครงการ เพิ่มเติมได้ที่ 02 082 0888 และสามารถรับข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.mdpc.co.th 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดเมเจอร์ ข่าวโปรโมชั่นคอนโด 2021 ข่าวอสังหา 2021

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)