x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เดอะเซนโทร คอนโด บางแสน เปิดจองตึกใหม่ ย้ำจุดขายห้องแบบ Dual Key หนึ่งแห่งเดียวในภาคตะวันออก

ข่าว icon 11 มี.ค. 64 icon 1,634
เดอะเซนโทร คอนโด บางแสน เปิดจองตึกใหม่ ย้ำจุดขายห้องแบบ Dual Key หนึ่งแห่งเดียวในภาคตะวันออก


นายจักรพันธ์ บำเพ็ญเกียรติกุล ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท เวนเจอร์โกลบอล โฮลดิ้ง จำกัด (VGH) เปิดเผยว่า ภายหลังประสบความสำเร็จสามารถปิดการขายอาคาร B ไปแล้ว 100% (Sold out) ขณะที่อาคาร A อยู่ระหว่างการเปิดให้จอง ซึ่งคาดว่าจะได้ผลตอบรับเป็นอย่างดีเช่นกัน ทำให้ เดอะเซนโทร คอนโด บางแสน จะเป็นคอนโดมิเนียมที่ได้การตอบรับสูงสุดในเมืองบางแสนขณะนี้ และก้าวสู่เบอร์หนึ่งในตลาดที่อยู่อาศัยย่านใจกลางเมืองบางแสน ด้วยจุดขายทางด้านทำเลที่ดีที่สุดในเมืองบางแสน ซึ่งเป็นเมืองที่ได้รับความนิยมในเรื่องที่อยู่อาศัยใกล้แหล่งงาน ที่อยู่อาศัยในลักษณะคอนโดมิเนียมจึงเป็นที่ต้องการมาก โดยเฉพาะตลาดปล่อยเช่า เดอะเซนโทร คอนโด บางแสน เป็นโครงการคอนโดมิเนียมหนึ่งเดียวแห่งแรกในภาคตะวันออก ที่เปิดตัวนวัตกรรมเทรนด์การอยู่อาศัยระดับโลก ด้วยแบบห้อง Dual Key Concept และขณะนี้สถานการณ์โควิดคลี่คลาย เชื่อมั่นว่า ทีมงานจะสามารถปิดขายโครงการทั้งหมด 2 อาคาร รวม 304 ยูนิต ได้ ภายในปีนี้อย่างแน่นอน

สำหรับแบบห้องแบบ Dual Key เป็นการนำสองยูนิตมารวมกันไว้ในห้องเดียว แต่มีการแยกสัดส่วนกันอย่างชัดเจน โดยไม่สามารถเดินไปหากันระหว่างห้องได้ หากไม่มีกุญแจสำหรับห้องนั้น ซึ่งเป็บแบบห้องที่ได้รับความนิยมสูงในหลายประเทศ โดยเฉพาะสิงคโปร์ และฮ่องกง เพราะเป็นแบบห้องที่เหมาะสำหรับกลุ่มผู้อยู่อาศัยที่เป็นครอบครัวใหญ่ และกลุ่มผู้ซื้อที่ต้องการปล่อยเช่า หรือ กลุ่มฟรีแลนซ์ ที่ต้องการใช้อีกส่วนหนึ่งเป็นที่ทำงานติดกับที่พักอาศัยก็สามารถทำได้ด้วย 

ส่วนความคืบหน้างานก่อสร้างภายหลังได้รับการอนุมัติการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) เดอะเซนโทร คอนโด บางแสน ได้เดินหน้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด โครงสร้างทั้ง 2 อาคาร ได้ก่อสร้างมากกว่าครึ่งแล้ว ทั้งนี้ บริษัทฯ อยู่ระหว่างศึกษาเตรียมแผนงานลงทุนโครงการใหม่ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวโครงการใหม่ทันที หลังจากปิดการขาย เดอะเซนโทร คอนโด บางแสน ทั้งหมด 304 ยูนิตแล้ว

ดังนั้น ลูกค้า สามารถจองซื้อ เดอะเซนโทรคอนโด บางแสน (The Centro Condo Bangsaen) อาคาร A ได้แล้ววันนี้ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจจองซื้อ รับเฟอร์นิเจอร์ครบ+ชุดครัว พิเศษ โปรฯ จ่ายดาวน์ 50% ผ่อนดาวน์เริ่มเพียง 2,750 บาทต่อเดือน ในราคาพิเศษก่อนจะมีการปรับราคาขึ้นอีก โดยเริ่มต้นราคาเพียง 1.58 ล้านบาท

อนึ่ง เดอะเซนโทรคอนโด บางแสน (The Centro Condo Bangsaen) เป็นความร่วมมือระหว่างนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์กลุ่มไทยร่วมทุนกับกลุ่มสิงคโปร์ โดยได้นำเอาแนวคิดการออกแบบโครงการที่อยู่อาศัยในสิงคโปร์ มาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยในรูปแบบใหม่ ที่มาพร้อมจุดเด่นของแนวคิดเน้นความเป็นหนึ่งใน 5 ด้าน ได้แก่ เป็นหนึ่งด้านทำเล ใจกลางบางแสน ติดตลาดปาร์คอิน หลังห้างแหลมทอง หน้า ม.บูรพา เป็นหนึ่งด้านการออกแบบ Modern Nature Living ผสมผสานความทันสมัยร่วมกับธรรมชาติ การออกแบบอาคารคำนึงถึงการประหยัดพลังงาน (Energy Saving ) ลดความร้อนเข้าสู่ตัวอาคาร เป็นหนึ่งด้านความปลอดภัย Triple Security เพื่อความปลอดภัยสูงสุดสำหรับลูกบ้าน เป็นหนึ่งด้านส่วนกลาง ให้มากกว่า มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้แบบล้นๆ ทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือ สวนส่วนกลาง Semi Outdoor Living ฟิตเนส Grand Lobby และ Co Working Space และเป็นหนึ่งด้านความคุ้มค่า เฟอร์นิเจอร์ครบ จาก Index Furniture หิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย 
ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อเข้าชมห้องตัวอย่างเพื่อสัมผัสความเป็นหนึ่งได้ทุกวัน ณ สำนักงานขาย โดยห้องตัวอย่างทุกห้อง มีการรักษาสุขอนามัยตามมาตรการของภาครัฐ ทั้งการตรวจเช็คอุณหภูมิ เจลล้างมือ และการเว้นระยะการเข้าชม ตามระเบียบ Social Distancing หรือ ลูกค้าสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและรับชมห้องแบบเสมือนจริง Virtual Reality (VR360)  ได้ที่ www.thecentrocondo.com โทร.094-546-6998 Line: @thecentrocondo หรือ ทาง Facebook: thecentrocondo

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดบางแสน คอนโดชลบุรี ข่าวเวนเจอร์ โกลบอล โฮลดิ้งปี 2021 เดอะเซนโทร คอนโด บางแสน

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)