x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอสซี แอสเสท เตรียมเปิดรอบพิเศษ Pre-Launch 'The Crest Park Residences'

ข่าว icon 11 มี.ค. 64 icon 1,550

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ภายใต้ความร่วมมือกับ NISHITETSU ยักษ์ใหญ่ด้านอสังหาฯ และคมนาคมแห่งภูมิภาคคิวชู ประเทศญี่ปุ่น โดยบริษัท เอสซี เอ็นเอ็นอาร์ วัน จำกัด (SC NNR1 Co.,Ltd.) เปิดจองลงทะเบียน Pre-launch แบรนด์โครงการคอนโดมิเนียมระดับ Luxury โครงการใหม่ The Crest Park Residences (เดอะ เครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส) ให้ทุกวันเปรียบดั่งการมอบรางวัลชีวิต ด้วยเอกลักษณ์แห่งความหรูหรา สง่างามไร้กาลเวลา คัดสรรเรียงร้อยเข้าด้วยกันอย่างมีรสนิยม ภายใต้นิยามของความเป็นที่สุดในทุกมิติ


โครงการเดียวที่ตั้งอยู่ใจกลางห้าแยกลาดพร้าวและเดินทางสะดวกใกล้ Interchange Station อย่าง BTS ห้าแยกลาดพร้าว และ MRT พหลโยธิน บนพื้นที่ 1.9 ไร่ มูลค่าโครงการ 3,400 ล้านบาท อาคารสูง 36 ชั้น จำนวน 420 ยูนิต ขนาดเริ่ม 31 - 73 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 6.5 ล้านบาท* พร้อมจัดเต็มกับพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบรับ Luxury Lifestyle อาทิ Private Dressing Room, Michelin Lounge, Business Lounge&Meeting Room, Fitness & Spa Room, Swimming Pool & Jacuzzi พร้อม concierge service เป็นต้น
เตรียมพบกับ https://youtu.be/cNWVC_lJnZI ความสมบูรณ์แบบของธรรมชาติสู่การตีความไลฟ์สไตล์เมืองแนวใหม่ ที่ไม่เหมือนใครเต็มอิ่มกับความร่มรื่นของโอเอซิสใจกลางเมือง 700 ไร่
ลงทะเบียนนัดหมายเข้าชมโครงการรอบพิเศษ Pre-Launch ได้เเล้ววันนี้ ที่ >> https://m.scasset.com/3L3h รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1749 หรือ Line@ : @scasset (line.me/R/ti/p/%40scasset)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวคอนโด เอสซี แอสเสท 2021

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)