x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โนเบิล เปิดตัว NOBLE FORM THONGLOR Flagship ใหม่ใจกลางทองหล่อ

ข่าว icon 17 ก.พ. 64 icon 1,938
โนเบิล เปิดตัว NOBLE FORM THONGLOR Flagship ใหม่ใจกลางทองหล่อ


บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) พร้อมเดินหน้ารุกตลาด เปิดตัวคอนโดมิเนียม Flagship ใหม่ "โนเบิล ฟอร์ม ทองหล่อ" (NOBLE FORM THONGLOR ) ชูจุดเด่นทำเลศักยภาพใจกลางถนนทองหล่อ ภายใต้แนวคิด "ONE FORM หนึ่งฟอร์ม...ของชีวิตที่ได้ทุกสิ่ง" พร้อมจัดเต็มกับ Facilities ระดับพรีเมียม ตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ ในราคาเริ่มต้นเพียง 6.5 ล้านบาท* เปิดจองแล้ววันนี้ ที่สำนักงานขาย และบน Noble Online Booking

คุณธีรพล วรนิธิพงศ์ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ เปิดเผยว่า การเปิดตัวครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการสิ้นสุดการรอคอยของผู้ที่ให้ความสนใจการเปิดตัวคอนโดฯในย่านทองหล่อตลอดช่วงที่ผ่านมา โดย "โนเบิล ฟอร์ม ทองหล่อ" (NOBLE FORM THONGLOR ) เป็นคอนโดมิเนียมแนวสูงที่มีมูลค่ารวมกว่า 5,400 ล้านบาท คาดว่าโครงการ Flagship ใหม่ของโนเบิลฯ นี้จะมาปลุกกระแสความคึกคักในย่านทองหล่อและตลาดอสังหาริมทรัพย์ให้เกิดขึ้นอีกครั้ง ด้วยในปัจจุบันโครงการใหม่ๆ ใจกลางทองหล่อแทบจะไม่มีอยู่ในตลาดมากนักแต่ก็ยังคงเป็นที่ต้องการของตลาดอย่างต่อเนื่อง สะท้อนให้เห็นถึงกำลังซื้อของผู้บริโภคที่ตอบรับกับศักยภาพในย่านนี้ ด้วยราคาเฉลี่ยของโครงการ โนเบิล ฟอร์ม ทองหล่อ ที่ 236,000 บาทต่อตารางเมตร และอีกไฮไลท์ คือ ห้องประเภท Fullplex นิยามใหม่ของการออกแบบจากโนเบิลฯ ที่มีเอกลักษณ์ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในห้อง จะพบกับโถงทางเข้าที่โปร่งโล่งด้วยเพดานสูงตั้งแต่บริเวณหน้าห้อง และในส่วนของ Living ยังสูงถึงประมาณ 4.85 เมตร อีกทั้งส่วนตกแต่งเพิ่มเติมบริเวณ Upper Floor ก็ทำได้อย่างลงตัว โดยมีการเพิ่มฟังก์ชั่นในการใช้สอยต่าง ๆ ไว้อย่างพร้อมสรรพ จัดได้ว่าเป็น Rare Item ที่กลุ่มลูกค้าต้องไม่พลาดในการเป็นเจ้าของโครงการที่จะสร้างมูลค่าเพิ่มในอนาคตได้อย่างแน่นอน
โนเบิล ฟอร์ม ทองหล่อ (NOBLE FORM THONGLOR)
ออกแบบภายใต้แนวคิด "ONE FORM หนึ่งฟอร์มของการใช้ชีวิตที่ได้ทุกสิ่ง" ตั้งแต่รูปทรงของตัวอาคารที่ออกแบบอย่างสมมาตร ด้วยแนวความคิดอันเป็นบุคลิกภาพเฉพาะตัวในความเป็นโนเบิลฯ กับการใส่ใจในการออกแบบที่มากกว่าคำว่า "Design" โดยให้น้ำหนักที่ลึกลงไปถึงต้นกำเนิดของการ Design ซึ่งนั่นก็คือ "8 Elements of Composition in Art" ประกอบด้วย Unity, Balance, Movement, Rhythm, Focus, Contrast, Pattern และ Proportion รวมทั้งหมดนี้จึงเป็นส่วนผสมที่ถูกนำมาร้อยเรียงจนทำให้เกิดสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นบนถนนทองหล่อ ซึ่งรายล้อมไปด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตของคนเมือง
ที่ตั้งของโครงการอยู่ในโลเคชั่นใจกลางถนนทองหล่อ เพียงไม่กี่ก้าวก็สามารถไปถึง Community Mall ชั้นนำได้ อาทิ  72 Courtyard,  J Avenue, Villa Market และใกล้ ๆ ยังมี The Commons, Seenspace, Eight Thonglor ที่อยู่ในระยะเดินเพียง 5 - 10 นาทีเท่านั้น อีกทั้งรอบโครงการยังมีแหล่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น โรงพยาบาลสมิติเวช โรงเรียนนานาชาติ และแหล่งรวมร้านอาหาร Eatery & Entertainment ที่มีชื่อเสียง เป็นย่านที่เต็มไปด้วยสีสันของชีวิตคนเมืองอย่างแท้จริง การเดินทางสามารถเชื่อมต่อได้ทั้งถนนสุขุมวิทและถนนเพชรบุรี รวมถึงใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ เรียกได้ว่าครบทุกสิ่งที่ต้องการบนถนนเส้นเดียว 

โนเบิล ฟอร์ม ทองหล่อ ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 2-2-56.7 ไร่ เป็น High Rise คอนโดมิเนียม สูง 46 ชั้น (ประมาณ 211 เมตร ถือได้ว่าเป็นโครงการที่มีความสูงที่สุดบนถนนทองหล่อ) มีจำนวนห้องทั้งหมด 546 ห้อง โครงการให้ความสำคัญและคำนึงถึงการอยู่อาศัยจริง ดังนั้นจึงพัฒนาให้มี Layout และ Function ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่แตกต่างตามสไตล์ของโนเบิลฯ ทุกห้องถูกออกแบบให้มี Bay Window เพิ่มมุมมองในการชมวิวแบบเปิดกว้าง สอดรับกับทุกห้องที่ไม่มีอาคารในระยะใกล้เคียงมาบล็อควิว โดยห้องแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือแบบ Simplex ประกอบด้วย 1 Bedroom ขนาด 31.77 - 36.61 ตารางเมตร, 1 Bedroom Plus ขนาด 52.20 ตารางเมตร ถัดมาเป็นแบบ 2 Bedroom ขนาด 63.55 - 73.25 ตารางเมตร และห้องแบบ Fullplex ประกอบด้วย 1 Bedroom Fullplex  ขนาด 46.35 - 53.94 ตารางเมตร และแบบ 2 Bedroom Fullplex  ขนาด 76.17 ตารางเมตร โดยนำเสนอทุกห้องแบบ Fully Fitted ในราคาเริ่มต้นเพียง 6.5 ล้านบาท* เท่านั้น
ทั้งนี้โครงการยังมี Facilities แบบจัดเต็มไว้อำนวยความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัย อาทิ  
  • Urban Oasis สวนสีเขียวขนาดใหญ่มีพื้นที่รวมกว่า 1,600 ตารางเมตร ซึ่งได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก "Tivoli Garden" รายล้อมด้วยต้นไม้และน้ำพุ รวมถึง Water Feature ต่าง ๆ ที่มาประสานจนเกิดเป็น Water Melody ช่วยสร้างความร่มรื่นและผ่อนคลาย หลีกหนีจากความวุ่นวายในเมือง เป็นโอเอซิสขนาดใหญ่ใจกลางทองหล่อ
  • Art Deco Lobby ส่วนต้อนรับที่มีความเรียบหรู โดยนำเส้นสายและรูปทรงเลขาคณิตมาใช้ในการออกแบบ สะท้อนถึงการนำศิลปะช่วงปลายยุคของความเป็น Classic กับช่วงก่อนเข้ายุค Modern มาผสมผสานได้อย่างลงตัว
  • The Lounge & The Library พื้นที่เชื่อมต่อผ่านบันไดวน ไม่ว่าจะพักผ่อน สังสรรค์ หรือจะเป็นมุมสงบสำหรับอ่านหนังสือและมุมทำงานแบบเป็นส่วนตัว ก็ใช้เวลาได้เต็มที่
  • Rec Room พื้นที่ตอบรับจังหวะแห่งความสนุกสนานกับเกมส์และกิจกรรมพักผ่อน ให้การใช้ชีวิตมีสีสันได้ทุกวัน
  • Moon Bar สุนทรีย์ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลสำหรับคนรักการกิน ดื่ม พร้อมชมวิวเมืองรอบตัวแบบเปิดกว้าง 
  • Sky Auditorium ห้องชมภาพยนตร์จอยักษ์ เติมเต็มทุกอรรถรสด้วยภาพคมชัดและระบบเสียงไฮเทค 
  • Cloud Gym & Sky Lagoon พื้นที่ออกกำลังกายสำหรับสายรักสุขภาพกับอุปกรณ์ที่ครบครัน หรือจะนั่งผ่อนคลายที่ Jacuzzi เสพบรรยากาศผ่านม่านน้ำตก หรือนั่งชิล ๆ ที่ Pool Bar เพื่อดื่มด่ำกับวิวเมืองยามเย็นแบบ 180 องศา
  • Sky Garden พื้นที่รองรับกิจกรรม แบบ "All Day Activities" ตั้งแต่เช้าจรดค่ำเริ่มต้นวันที่ลาน Yoga Yard แล้วสังสรรค์ต่อที่ Party & BBQ Space จบวันด้วยการนั่งชมวิวที่สวยที่สุด ใจกลางทองหล่อกับ Sky Observation Seating
นอกจากนี้โครงการยังได้นำแนวคิด Intelligent Living นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย มาใช้เพื่อยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิตของลูกบ้านโนเบิลฯ ให้ดียิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิดนี้ โนเบิลฯจึงนำเสนอรูปแบบของการใช้ชีวิต ที่ใช้ตัวตนของผู้อยู่อาศัยเป็นเสมือนกุญแจหรือบัตรผ่านเข้าออกภายในโครงการจนถึงห้องพักอาศัย ที่เราเรียกว่า "Me Pass Concept" โดยใช้ร่วมกันกับเทคโนโลยีต่างๆ อาทิ Bluetooth, Face Scan ที่เป็น Keyless - Cardless สอดรับกับ New Normal รวมถึง License Plate Recognition ที่สามารถใช้ร่วมกันกับที่จอดรถระบบอัตโนมัติจำนวน 5 ทาวเวอร์ เพื่อมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สะดวกสบายและความปลอดภัยสูงสุด ปัจจุบันโครงการได้รับอนุมัติ EIA แล้ว และคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จประมาณเดือนมิถุนายนปี 2567
สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง พร้อมเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมใจกลางถนนทองหล่อ "โนเบิล ฟอร์ม ทองหล่อ" ได้ตั้งแต่วันนี้ที่สำนักงานขายโครงการ ทองหล่อ 18 โดยสามารถทำการนัดหมายเพื่อเข้าชมโครงการและการดูแลจากเจ้าหน้าที่แบบ Private ภายใต้มาตรการรักษาความสะอาดอย่างเข้มงวด รวมทั้งยังสามารถทำการจองยูนิตผ่านระบบ Noble Online Booking ได้ที่ booking.noblehome.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ADD LINE : @NobleDev คลิก nobleurl.com/Line-Noble และ www.noblehome.com/condominium/form-thonglor หรือ โทร. 02 251 9955

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดโนเบิล คอนโดทองหล่อ คอนโดใหม่ 2021

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)