x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

LPN จัดโปรฯ คอนโดพร้อมอยู่ ลุมพินี วิลล์ พระนั่งเกล้า-ริเวอร์วิว ยังไม่ต้องกู้ เข้าอยู่ได้เลย เริ่ม 7,000 บ./ด.

ข่าว icon 27 ม.ค. 64 icon 2,439
LPN จัดโปรฯ คอนโดพร้อมอยู่ "ลุมพินี วิลล์ พระนั่งเกล้า-ริเวอร์วิว" ยังไม่ต้องกู้ เข้าอยู่ได้เลย เริ่ม 7,000 บ./ด.


บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน)(LPN) จัดโปรโมชั่นต้อนรับปีใหม่นี้ ลุมพินีให้บ้าน ที่...ลุมพินี วิลล์ พระนั่งเกล้า-ริเวอร์วิว เริ่มเพียง 7,000 บาท/เดือน ก็เข้าอยู่ได้เลย ยังไม่ต้องกู้ หมดกังวลเรื่องยื่นขอสิน ขั้นตอนง่ายๆ เพียง
  • หิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ ยังไม่ต้องผ่อนกับธนาคาร
  • ผ่อนกับ LPN ตามเวลาที่กำหนด
  • พร้อมเฟอร์นิเจอร์ และ เครื่องใช้ไฟฟ้า*
  • หลังจากครบกำหนดแล้ว ค่อยดำเนินการยื่นกู้กับธนาคาร

ลุมพินี วิลล์ พระนั่งเกล้า-ริเวอร์วิว (Lumpini Ville Pranangklao-Riverview) คอนโดพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า วิวแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดี ลงตัวทุกด้านทั้งการทำงานและการพักอาศัย เป็นโครงการ Low-rise อาคารชุดพักอาศัย สูง 8 ชั้น 4 อาคาร อาคารนันทนาการ สูง 1 ชั้น 1 อาคาร มีห้องพักอาศัย 905 ยูนิต และร้านค้า 4 ยูนิต รูปแบบห้องชุดขนาดตั้งแต่ 22.50 - 35.00 ตร.ม. 

สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนรวมใจ, ห้องเรียนรู้, ห้องคุณหนู, สนามเด็กเล่นกลางแจ้ง, ห้องเฮ้าส์เวิร์ค และร้านค้า ตอบโจทย์การใช้ชีวิตวิถีใหม่ของคนเมือง ทำเลดี เดินทางสะดวกใกล้ MRT สายสีม่วง มีบริการรถรับ-ส่ง ไปสถานี MRT สถานีไทรม้า และสถานีสะพานพระนั่งเกล้า

สนใจเพียงลงทะเบียน  https://bit.ly/39Tkl43
สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่สำนักงานขาย 02-195-8300 หรือ Call Center 02-689-6888

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดราคาถูก คอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดพร้อมอยู่ คอนโดลุมพินี คอนโด lpn คอนโดพร้อมอยู่ 2021 คอนโดใกล้ mrt สถานีไทรม้า

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)