x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แสนสิริ ชวนลูกบ้านและคนไทย ปลูก "หนึ่ง" ให้ถึง "แสน" รวมพลังปลูกต้นไม้ ขยายพื้นที่สีเขียว เพื่อโลก เพื่อเรา กับ "Sansiri Tree Day ปีที่ 2"

ข่าว icon 15 ม.ค. 64 icon 1,653
แสนสิริ ชวนลูกบ้านและคนไทย ปลูก "หนึ่ง" ให้ถึง "แสน" รวมพลังปลูกต้นไม้ กับ "Sansiri Tree Day ปีที่ 2"


นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จากัด (มหาชน) กล่าวถึงภาพรวมของ Sansiri Tree Day ปีที่ 2 ว่า ขณะที่ทั่วโลกกำลังเผชิญกับการระบาดของโควิด-19 แต่วิกฤติสิ่งแวดล้อมยังไม่ได้หายไป และการแก้ไขปัญหาอย่างยั่งยืนจะเกิดขึ้นได้จริง หากทุกคนร่วมกันลงมือทำ โดยในปีที่ผ่านมาเราได้จัดแคมเปญ Sansiri Tree Day ปลูก "หนึ่ง" ให้ถึง "แสน" เป็นครั้งแรก เพื่อระดมครอบครัวแสนสิริทั้งลูกบ้านและพนักงานรวมกว่า 10,000 คน มาร่วมปลูกกล้าไม้บนพื้นที่ส่วนกลางใน 70 โครงการแสนสิริและที่โรงงานผลิตแผ่นคอนกรีตสำเร็จรูป (PCF) และในปีนี้ แสนสิริขอเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้สิ่งแวดล้อมและโลกและน่าอยู่อย่างยั่งยืน สานต่อพันธกิจ Sansiri Sustainability ชวนลูกบ้านและคนไทยร่วมปลูกต้นไม้คนละต้นให้ถึงแสนต้นเป็นปีที่ 2 พร้อมจุดประกายไอเดียสร้างสรรค์ในการเพิ่มพื้นที่สีเขียวที่บ้านและคอนโด สร้างความสุขช่วง Work from Home ที่ดีต่อโลกและดีต่อเรา กับ Sansiri Tree Day ปีที่ 2 ไปพร้อมกิจกรรมสนุก ๆ ที่จะเกิดขึ้นตลอดเดือนมกราคมนี้

"โดยในช่วงสถานการณ์โควิด-19 เมื่อปี 2563 ที่ผ่านมา การปลูกต้นไม้ถือเป็นกิจกรรมยอดฮิตอันดับต้น ๆ ที่ได้รับความนิยมสูงถึง 62.98% อ้างอิงจากการสำรวจออนไลน์ในกลุ่มตัวอย่าง 1,242 คน เกี่ยวกับกิจกรรมที่ประชาชนนิยมทำตอนอยู่บ้านในช่วงการระบาดโควิด-19 ระหว่างวันที่ 5-8 พฤษภาคม 2563 ของสวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต เพราะนอกจากจะช่วยกรองอากาศและดูดซับมลพิษเพื่อโลกที่ยั่งยืนแล้ว การปลูกต้นไม้ยังช่วยลดความเครียด สร้างสภาพแวดล้อมที่ดี และสร้างพื้นที่แห่งความสุขภายในบ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่หลาย ๆ คนกลับมา Work from Home อีกครั้ง หลังจากสถานการณ์การระบาดระลอกใหม่ของโควิด-19" นายอุทัยกล่าว

พบกับ Sansiri Tree Day ปีที่ 2 ร่วมปลูก "หนึ่ง" ให้ถึง "แสน" สร้างความสุขช่วง Work from Home สนุกไปกับการขยายพื้นที่สีเขียวอย่างไร้ขีดจำกัดที่บ้านและคอนโดของคุณ กับโปรโมชั่นต้นไม้ส่วนลดสูงสุด 50% ที่ Sansiri Backyard และร้านต้นไม้ที่ร่วมรายการใกล้บ้านคุณ พร้อมลุ้นรับต้นไม้ยอดฮิต! เพียงแชร์รูปต้นไม้ที่คุณปลูกในมุมโปรด และติด #SansiriTreeDay บน Sansiri PLC Facebook Page ตั้งแต่วันที่ 19-31 มกราคม 2563

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แสนสิริ ข่าวแสนสิริปี 2021 คอนโดแสนสิริ 2021

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)