x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Sansiri Market Fest ช้อปเพลิน เดินชิลล์ ที่ T77 ในแนวคิด Live and Let's Grow ใช้ชีวิตให้ชิดธรรมชาติ 19-20 ธ.ค. นี้

ข่าว icon 8 ธ.ค. 63 icon 1,806
"Sansiri Market Fest" ช้อปเพลิน เดินชิลล์ ที่ T77 ในแนวคิด "Live and Let's Grow" วันที่ 19-20 ธ.ค. นี้


แสนสิริ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงาน "Winter Market Fest" เฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่ส่งความสุขต้อนรับปีใหม่ในบรรยากาศใหม่ ชวนคุณค้นพบความสุขใจกลางกรุงที่ T77 Communiy สังคมแห่งคุณภาพของการอยู่อาศัย ในแนวคิด "Live and Let's Grow" หลอมรวมความสุขการใช้ชีวิตแบบใกล้ชิดธรรมชาติอย่างยั่งยืน ผ่านจุดเริ่มต้นของศิลปะ ธรรมชาติ จิตใจ และความสนุกสนานแบบเต็มอิ่ม ช้อปเพลิน เดินชิลล์ ชวนคุณสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ผ่านกิจกรรมไฮไลท์สุดสร้างสรรค์ และเวิร์คช็อปมากมายสำหรับทุกคนที่ T77 Community สุขุมวิท 77 วันที่ 19-20 ธันวาคมนี้ เวลา 15.00 - 22.00 น.
พบกับประสบการณ์สร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ สะท้อนการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนผ่าน 3 เรื่องราว 3 แนวคิดดีๆ ได้แก่ "Grow Community" รวมตัวกลุ่มคนที่ชื่นชอบและไลฟ์สไตล์เหมือนๆ กัน สร้างบรรยากาศของการแบ่งปันซึ่งกันและกัน "Grow Happiness" เติมเต็มความสุขสนุกสนาน และกำลังใจให้คนไทยทุกคน และ "Grow Green Space" สร้างแรงบันดาลใจในการอยู่ใกล้ชิดและอยู่ร่วมกับธรรมชาติ
สัมผัสมุมมองใหม่ของ Sansiri Backyard คอมมูนิตี้สีเขียวใจกลางกรุงเทพฯ กว่า 20 ไร่ โดยเหล่าพันธมิตรรักษ์โลก ไร่กำนันจุล ร้านโรงเสบียง, ปฐม และปองโย กับกิจกรรมในโซน "Harvest Recipe" ที่นอกจากจะเป็นพื้นที่ฟาร์มออร์แกนิกที่ใหญ่ที่สุดในเมืองแล้ว ยังมีกิจกรรมใหม่ๆ มากมาย อาทิ มาร์เกตตลาดต้นไม้ประดับสุดฮิต ตลอดจน Jogging Track และเปิดตัวครั้งแรกในงานนี้กับ "โรงเสบียง" ร้านอาหารสุดฮิตในคอนเซ็ปท์ Farm to table รังสรรค์ด้วยวัตถุดิบภายในฟาร์ม backyard จากสวนหลังบ้าน
ชิมอาหารสุดอร่อยจากร้านเด็ด ช้อปสินค้ามากมายกว่า 80 ร้านดัง คัดสรรด้วยความตั้งใจในโซน Heart & Soul Made อาทิ Refillstation, Sarn Sard, Vick's, Casa Dry Clean, Oyster & Thing, Home Quarter, Kanz by Thaitor, HUH.WDUS, The Bricket, TE Tea House, Kad Kokoa, Sacred body rituals, Termtem Studio, Vistro, Paco, Project Bus Cafe Art, และอีกมากมาย งานนี้อย่าลืมพกภาชนะใส่อาหารเครื่องดื่ม และนำถุงผ้ามากันเองเพื่อลดการสร้างขยะภายในงานและปลูกจิตสำนึกที่ดีในการรักษาสิ่งแวดล้อม ภาชนะที่ใช้ภายในงานยังเป็นแบบย่อยสลายได้ในธรรมชาติ 100% สนับสนุนโดย GC
และอีกโซนสุดไฮไลท์ของงาน Lay Down on Ground กิจกรรมและเวิร์คชอปเอาใจคนรักงานคราฟท์ แรงบันดาลใจมาจากความงามและเฉดสีของธรรมชาติ สร้างประสบการณ์ใหม่ที่คุณไม่เคยสัมผัส อาทิ Macrame Weaving Workshop ฝึกถักและสานเชือกแบบมาครามี่ โดย "Knots Knots" ลองปั้นจานชามเซรามิคด้วยมือของเราเอง โดย "A Clay Cafe" ร่วมค้นพบความงามจากสีของธรรมชาติ โดย Illustrator สาว "Sand Suwanya" 



พาทุกคนไปทดลองค้นหาเฉดสีต่างๆ จากวัตถุดิบในธรรมชาติ ส่วนใครที่หลงใหลในกลิ่นหอมๆ ไม่ควรพลาดกับ Cacao Ceremony พิธีกรรมการฝึกสมาธิโดยการเผาและทดสอบกลิ่นอโรมาติกแท้ๆ จากเมล็ดโกโก้ "Ceremonu Chocolate" สายมูห้ามพลาด กับ Workshop รังสรรค์แท่งเผากำยานในแบบฉบับของคุณเอง Create your own Sacred Space ที่เมื่อทำเสร็จสามารถใช้ปัดเป่าเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต โดย " Sacred Body Rituals" พร้อมชวนเด็กๆ มาเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ในศิลปะแบบ Body Part Painting พร้อมฝึกทำ Body Stamp จากสีธรรมชาติโดย "Craft Creator Studio" และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย



คนรักเสียงเพลงห้ามพลาด ดื่มด่ำกับบทเพลงจาก Mini Concert ในบรรยากาศบ้านต้นไม้ โดยวง The Parkinson (19 ธ.ค.) และ Morvasu (20 ธ.ค.) ออกสเต็ปไปกับ DJ Madtsai นำเสนอโดย XT Xlub คลับของคนรุ่นใหม่ในแบบฉบับ XT และพบกับ Street Performance จากวง YAAN, NOXNOI, Boat & Most Handpan โดยภายในงานมีการทดลอง Music Lab รูปแบบใหม่ อาทิ Fruit Sound มารับเสียงเพลงจากเครื่องดนตรีที่ทำด้วยผลไม้, Music Tubing เมื่อสายยางกลายเป็นเครื่อง Percussion สุดไพเราะ, Music Wall ใครๆ ก็เป็นนักดนตรีได้จากของใช้ภายในบ้าน, Fruit Juggling กายกรรมจากผักผลไม้ และห้ามพลาด Parade เปิดงาน ที่คราวนี้ไม่มีซานต้า ไม่มีกวางเรนเดียร์ แต่มาในคอนเซ็ปต์ "Walking Back Home Parade"

อีกหนึ่งไฮไลท์เสริมทัพจากเหล่าพันธมิตรชั้นนำอย่าง X'Mas Landmark ขนาดใหญ่ในแบบฉบับ Winter Market Fest สูงกว่า 4 เมตร โดย ธนาคารไทยพาณิชย์ และ Kids & Family Playground สนามเด็กเล่น ในฟาร์มสีเขียว, Test Area สุดแปลกตาที่สามารถนั่งพักและถ่ายรูปสวยๆ ไปด้วยพร้อมกัน โดยธนาคารกรุงเทพ และพบกับการเปิดตัวครั้งแรกของ Panda Mart จาก Foodpanda พร้อมเกมส์และของรางวัล ดื่มด่ำกับเครื่องดื่มสดชื่นจากสิงห์คอร์ปอเรชั่น พร้อมร่วมค้นพบเรื่องราว และสารพันความรู้จาก "Farm to Table Exhibition" มันดีอย่างไรที่เราปลูกผักทานเอง ค้นหารสชาติต่างๆ ในธรรมชาติ รวมไปถึงเกร็ดความรู้เรื่อง Healthy Eating และ การปลูกพืชผักตามฤดูกาล
ร่วมค้นหา Art Installation ที่ซุกซ่อนตัวอยู่ภายในงาน อาทิ "4 Elements Art" เมื่อธาตุทั้ง 4 อย่าง ดิน น้ำ ลม ไฟ กลายเป็นงานอาร์ตสุดสร้างสรรค์ โดย Sansiri HAUS Condominium และการทดลองผสมเสียงต่างๆ จากธรรมชาติเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างบรรยากาศจำลองในป่าเขา ลำธาร และชายทะเล โดย Peri Hotel และ La Habana Condominium ที่โซน Into The Woods 
มาใช้ชีวิตให้ใกล้ชิดธรรมชาติกับคอมมูนิตี้สีเขียวใจกลางกรุง กับกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายให้คุณได้อิ่มเอมไปกับความสุขตลอดสองวันที่รอให้คุณมาร่วมแบ่งปันกันกับเราที่งาน "Winter market Fest" วันเสาร์ที่ 19 และวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคมนี้ เวลา 15.00-22.00 น. ที่ T77 ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ สุขุมวิท 77

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวคอนโดแสนสิริ 2020

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)