x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"ดีคอนโด ธาร จรัญฯ" คอนโดพร้อมอยู่ - ห้องแต่งครบ ชีวิตดีๆ บนพื้นที่สีเขียวใจกลางจรัญฯ คอนโดพร้อมอยู่ - ห้องแต่งครบ เริ่ม 1.79 ลบ.

ข่าว icon 2 ธ.ค. 63 icon 2,287
"ดีคอนโด ธาร จรัญฯ" คอนโดพร้อมอยู่ - ห้องแต่งครบ ชีวิตดีๆ บนพื้นที่สีเขียวใจกลางจรัญฯ เริ่ม 1.79 ลบ. ลบ.สถานีบางขุนนนท์


แสนสิริ เปิดตัว "ดีคอนโด ธาร จรัญฯ" มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท คอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ สไตล์รีสอร์ท บ้านสวนริมน้ำ บนแนวคิด "ชีวิตดีๆ บนพื้นที่สีเขียวใจกลางจรัญฯ" รับศักยภาพทำเลย่านฝั่งธนเติบโต ทั้งรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินที่เปิดให้บริการแล้ว รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อนที่เตรียมเปิดใช้ในอนาคต การขยายถนนตัดใหม่ และการขยายตัวของสถานที่สำคัญ และสถานศึกษา 
คอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมโอน เพียง 5 นาทีจากสถานีบางขุนนนท์ ซึ่งในอนาคตจะเป็นสถานีร่วมหรือนับเป็นจุดเชื่อมต่อแห่งอนาคตของรถไฟฟ้าทั้ง 3 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน รถไฟฟ้าสายสีส้ม และรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง/ 5 นาทีจากทางด่วนศรีรัช และเพียง 9 นาที จากโรงพยาบาลศิริราช 
เปิดขายในรูปแบบห้องแต่งครบ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท พร้อมแคมเปญ อยู่สบาย ไม่ต้องผ่อน 24 เดือน* พิเศษ! วันนี้ - 20 ธ.ค. รับค่าส่วนกลางสูงสุด 4 ปี* โกยยอดขายแล้ว 75% คาดเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ประสบความสำเร็จ หลังปิดการขาย ดีคอนโด ในทำเลนี้มาแล้วถึง 3 โครงการ
นายปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริเปิดตัวโครงการ ดีคอนโด ธาร จรัญฯ คอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ โครงการล่าสุดของแสนสิริ ในทำเลจรัญสนิทวงศ์ เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น 2 อาคาร มีทั้งรูปแบบห้องสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอย 26.52 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 54 ตารางเมตร รวม 484 ยูนิต ตั้งอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 4 ไร่ มูลค่าโครงการรวม 1,000 ล้านบาท

จุดเด่นของโครงการอยู่ในทำเลศักยภาพที่กำลังเติบโตสูง โดยโครงการตั้งอยู่บนถนนเลียบทางรถไฟตลิ่งชัน ที่เชื่อมสู่ถนนสายหลักทั้งถนนจรัญสนิทวงศ์ ถนนบรมราชชนนี และถนนราชพฤกษ์โดยสะดวก นอกจากนี้โครงการยังตั้งอยู่เพียง 1.9 กิโลเมตรหรือ 5 นาทีจากรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สายเฉลิมรัชมงคล สถานีบางขุนนนท์ ที่ได้เริ่มเปิดให้บริการแล้ว นอกจากนี้ในอนาคต สถานีบางขุนนนท์ ยังเป็นสถานีร่วมที่นับเป็นจุดเชื่อมต่อแห่งอนาคตของรถไฟฟ้าทั้ง 3 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน รถไฟฟ้าสายสีส้ม และรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงอีกด้วย โครงการยังตั้งอยู่เพียง 5 นาทีจากทางด่วนศรีรัช โดยรอบโครงการยังประกอบด้วยการขยายถนนตัดใหม่ และการขยายตัวของสถานที่สำคัญ เช่น โรงพยาบาลศิริราช การขยายตัวเปิดใหม่ของโรงเรียนนานาชาติในเส้นราชพฤกษ์ เป็นต้น ส่งผลให้ศักยภาพทำเลในย่านนี้มีการเติบโตสูง จึงคาดว่า ดีคอนโด ธาร จรัญฯ จะนับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกับโครงการที่ผ่านมา 
"แสนสิริประสบความสำเร็จจากการเปิดขาย ดีคอนโด ธาร จรัญฯ ซึ่งมียอดขายแล้ว 75% หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการเปิดขายคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ "ดีคอนโด" ในทำเลนี้มาแล้วถึง 3 โครงการ ได้แก่ ดีคอนโด จรัญฯ-บางขุนนนท์, ดีบุรา พรานนก และ ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท ราชพฤกษ์ - จรัญฯ 13 ที่ปิดขายโครงการอย่างรวดเร็ว ความสำเร็จมาจากความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ ในการเป็น "แบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน" นอกจากนี้ แสนสิริยังไม่หยุดนิ่งในการมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์ รวมถึงการบริการ หรือ Sansiri Service ในการมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย รวมไปถึง LIV-24 ที่ดูแลความปลอดภัยส่งตรงจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมงมาตรฐานแสนสิริ พร้อมเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการ พร้อมพริวิเล็จมากมายจากแสนสิริ แฟมิลี่"
ภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมแนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน เส้นถนนจรัญสนิทวงศ์ ในช่วงที่ผ่านมามีความต้องการจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการขยายที่อยู่อาศัยจากครอบครัวเดิมเป็นคอนโดมิเนียมใกล้แนวรถไฟฟ้า แต่ยังคงต้องการอาศัยอยู่ใกล้กับที่อยู่อาศัยเดิม และกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนจากการเช่าที่อยู่อาศัยมาเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมในราคาที่เข้าถึงง่าย ขณะที่ดีคอนโด ธาร จรัญ วางแนวคิดโครงการตอบโจทย์ความต้องการบนแนวคิด "ชีวิตดีๆ บนพื้นที่สีเขียวใจกลางจรัญฯ" จากการเป็นคอนโดสไตล์รีสอร์ท ที่มีกลิ่นอายของบ้านสวนริมน้ำ บนพื้นที่สีเขียวในจรัญฯ ใช้ชีวิตรื่นรมย์ท่ามกลางสายธารที่รายล้อมด้วยธรรมชาติทั้งในโครงการและบริเวณโดยรอบ ผสานกับดีไซน์สไตล์ไทยโมเดิร์น ลงตัวสำหรับการพักผ่อน เหมาะสำหรับชีวิตที่ต้องการความสงบอีกทั้งยังสะดวกสบายในการเดินทาง อยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้ง เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ โรงพยาบาลศิริราช โรงเรียนนานาชาติ สถานศึกษาชั้นนำ อาทิ โรงเรียนสตรีวัดระฆัง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร เป็นต้น
ภาพบรรยากาศจริงภายในโครงการ ดีคอนโด ธาร จรัญฯ พร้อมชมห้องตัวอย่างแบบ Studio 

รูปแบบห้อง Studio ขนาด 26.50 ตร.ม.







โครงการ ดีคอนโด ธาร จรัญฯ ยังประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งคลับเฮาส์ท่ามกลางธรรมชาติโอบล้อมด้วยสระว่ายน้ำที่มีจากุซซี่ สวนสวย 360 องศา ฟิตเนส และ  Co-working Space บรรยากาศร่มรื่นพร้อม Roof Garden พื้นที่อิสระที่เหมาะสำหรับทุกการพักผ่อน พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ทั้ง EV Charger, Shuttle Bus บริการรถรับส่ง 2 จุด คือ รถไฟฟ้าบางขุนนนท์, โรงพยาบาลศิริราช และในอนาคตจะมีร้านสะดวกซื้อ บริเวณด้านหน้าโครงการ พร้อมอุ่นใจด้วยระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รวมไปถึง LIV-24 ที่ดูแลความปลอดภัยส่งตรงจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมงมาตรฐานแสนสิริ พร้อมกล้อง CCTV ประกอบกับการคุมเข้มความปลอดภัยจาก Sansiri Security Inspection (SSI) ที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการอีกด้วย

คลับเฮ้าส์บรรยากาศสไตล์รีสอร์ท พร้อม Rooftop Terrace ที่โอบล้อมด้วยสระว่ายน้ำ

เตียงสำหรับนอนอาบแดด

พื้นที่ Semi-Outdoor Terrace

ห้องฟิตเนส

ล็อบบี้แยกเป็นสัดส่วนแต่ละอาคาร

ตู้จดหมาย

ห้องซักผ้า
"บริษัทเปิดการขาย ดีคอนโด ธาร จรัญฯ คอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ ห้องแต่งครบ พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า ในราคาขายเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท* พร้อมแคมเปญ อยู่สบาย ไม่ต้องผ่อน 24 เดือน* พิเศษ! วันนี้ - 20 ธันวาคมนี้ รับค่าส่วนกลางสูงสุด 4 ปี* นับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่คาดว่าจะประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วเช่นเดียวกับโครงการที่ผ่านมาในย่านจรัญสนิทวงศ์"
สอบถามเพิ่มเติมโทร Call Center 16855 หรือ www.sansiri.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดแสนสิริแบรนด์ ดีคอนโด ข่าวคอนโดแสนสิริ 2020 คอนโดพร้อมอยู่ 2020

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)