x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SENA เปิดคอนโดราคาต่ำล้าน ใกล้รถไฟฟ้า 2 ทำเลพร้อมกัน ย่านบางแคและพหลโยธิน-คูคต 28-29 พ.ย. 63

ข่าว icon 25 พ.ย. 63 icon 1,660
SENA เปิดคอนโดราคาต่ำล้าน ใกล้รถไฟฟ้า 2 ทำเลพร้อมกัน ย่านบางแคและพหลโยธิน-คูคต 28-29 พ.ย. 63


SENA เดินหน้าเปิดคอนโดมิเนียมเซกเมนต์ต่ำล้านต่อเนื่อง บนทำเลศักยภาพเดินทางสะดวกย่านบางแคและพหลโยธิน-คูคต ชูราคาที่คุ้มค่าต่อการพักอาศัย เตรียมจัดงาน Soft Opening พร้อมกัน 2 โครงการ วันที่ 28-29 พ.ย. 63 ณ สำนักงานขายโครงการ พบโปรโมชั่น! ลุ้นรับรางวัลพิเศษเฉพาะวันงานเท่านั้น
ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง ภาพรวมของโครงการที่อยู่อาศัยระดับราคาต่ำล้านว่ายังมีดีมานด์ซื้ออยู่เองมีต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้า First Jobber ที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง และมีรายได้เฉลี่ย 15,000-20,000 บาทต่อเดือน โดยทางเสนามีแผนเปิดโครงการใหม่เน้นเซกเมนต์ระดับราคาต่ำล้านเพิ่ม โดยเลือกทำเลและการออกแบบภายในห้องให้ตอบสนองการใช้ชีวิตของทุกคนได้อย่างลงตัว ล่าสุดเตรียมเปิดขายโครงการใหม่อีก 2 แห่ง รวมมูลค่าโครงการ 650 ล้านบาท คือ เสนา คิทท์ เอ็มอาร์ที - บางแค มูลค่าโครงการ 250 กว่าล้านบาท และ เดอะ คิทท์ พลัส พหลโยธิน-คูคต (เฟส 2) มูลค่าโครงการ 400 กว่าล้านบาท
สำหรับรายละเอียดโครงการ เสนา คิทท์ เอ็มอาร์ที-บางแค ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน เพียง 5 นาทีถึงสถานีบางแค เป็นโครงการที่มีพื้นที่ขนาด 1 ไร่เศษ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพถนนเทอดไท แขวงบางแค คอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร เป็นห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 26 - 34.50 ตารางเมตร จำนวน 210 ยูนิต ในราคาเริ่มเพียง 999,000 บาท

และโครงการ เดอะ คิทท์ พลัส พหลโยธิน-คูคต (เฟส 2) ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีคูคต ตั้งอยู่บนเนื้อที่โครงการ 3 ไร่เศษ พัฒนาเป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวมทั้งหมด 364 ยูนิต ราคาเริ่ม 899,000 บาท พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ โถงต้อนรับแขก ห้องออกกำลังกาย พื้นที่จัดสวน สวนหย่อมส่วนกลาง ศาลาพักผ่อน พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงด้วยระบบกล้องวงจรปิด, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และระบบควบคุมทั้งคนและรถ เข้า - ออกโครงการด้วย Key Card Access Control เป็นต้น

การออกแบบสินค้าและการบริการภายในโครงการของเสนานั้น ถูกถ่ายทอดผ่านแนวคิด Made From Her ที่คิดละเอียดและใส่ใจผู้บริโภคไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ตอบโจทย์ทั้งคนโสดและใช้ชีวิตคู่ เช่น ภายในห้องน้ำมีที่นั่ง เพื่ออำนวยความสะดวกและป้องกันการลื่นล้มเหมาะกับทุกวัย รวมถึงมีบริการ SENA 360 แอพพลิเคชั่น สำหรับดูแลลูกค้าหลังการขายตลอด 24 ชม. เช่น ปุ่มฉุกเฉิน SOS ,แจ้งซ่อม, แจ้งเตือนค่าน้ำ, ค่าไฟ, รับพัสดุ และกดรับสิทธิทุกเรื่องการอยู่อาศัยแบบครบวงจร

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยย่านบางแค และ พหลโยธิน-คูคต ทางโครงการเตรียมจัดงาน Soft Opening อย่างเป็นทางการพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ วันที่ 28-29 พฤศจิกายน 2563 ณ สำนักงานโครงการ เสนา คิทท์ เอ็มอาร์ที-บางแค และสำนักงานขายโครงการ เดอะ คิทท์ พลัส พหลโยธิน-คูคต (เฟส 2) หรือสามารถเข้าไปเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1775 หรือ Chat สอบถามทางไลน์ได้ที่ @senakithbangkae และ @kithpluskhukot2 และสามารถเข้าดูรายละเอียดได้ที่ www.sena.co.th 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวโปรโมชั่นคอนโด 2020 ข่าวคอนโดเสนา 2020 คอนโดใกล้ mrt บางแค คอนโดใกล้สถานีคูคต

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)