x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เสนา คิทท์ เอ็มอาร์ที - บางแค คอนโดที่ตอบโจทย์ชีวิตทุกการเดินทาง รถ ราง เรือ

ข่าว icon 13 พ.ย. 63 icon 2,252
"เสนา คิทท์ เอ็มอาร์ที - บางแค" คอนโดที่ตอบโจทย์ชีวิตทุกการเดินทาง "รถ ราง เรือ" เริ่ม 999,000 บาท


โครงการคอนโดมิเนียมราคาต่ำล้านตัวล่าสุดของเสนาดีเวลลอปเม้นท์ หลังจากก่อนหน้านี้หันมาโฟกัสจับตลาดกลุ่มลูกค้า First Jobber ที่ต้องการที่อยู่อาศัยเป็น Asset ชิ้นแรกของชีวิต ภายใต้แบรนด์ "เสนา คิทท์" โดยครั้งนี้เลือกทำเลคลาสสิคอย่างย่านบางแคมาพัฒนาโครงการภายใต้คอนเซ็ปต์ "EASY LIFE EASY CHOICE" ชีวิตที่ง่ายทางเลือกที่ง่าย คอนโดใกล้ MRT สถานีบางแค แถมยังอยู่ในละแวกที่เป็นชุมชน ตลาด สาธารณูปโภคครบตอบโจทย์ทุกวัยทุกไลฟ์สไตล์จริง ๆ มาใช้ชีวิตเรียบง่ายสะดวกสบายทุกการเดินทาง ทั้ง รถ ราง เรือ ได้ที่นี่ เสนา คิทท์ เอ็มอาร์ที - บางแค 
เสนา คิทท์ เอ็มอาร์ที - บางแค (Sena Kith MRT - Bangkae) เป็นคอนโดโลว์ไรส์สูง 8 ชั้น 1 อาคาร มียูนิตรวม 210 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 250 กว่าล้านบาท ตั้งอยู่บนเนื้อที่โครงการ 1 ไร่เศษ มีห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 26 - 34.50 ตารางเมตร ในราคาเริ่มเพียง 999,000 บาท

สำหรับภายในโครงการ เสนา คิทท์ เอ็มอาร์ที - บางแค ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด Made From Her ที่ผ่านการคิดละเอียดและใส่ใจสู่การออกแบบฟังก์ชันภายในที่พักอาศัย และการบริการภายในโครงการ จุดไฮไลท์ครั้งแรก!! ของเสนากับห้องขนาด 26 ตารางเมตร มีพื้นที่สำหรับ Walk in Closet แยกเป็นสัดส่วน, ฐานวางที่นอนมีช่องเก็บของที่คิดและออกมาเผื่อเพื่อลูกค้าได้ใช้เก็บที่จำเป็นได้อย่างระเบียบเรียบร้อย พร้อมด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ห้องออกกำลังกาย (Fitness), สวนส่วนกลางเพื่อการพักผ่อนที่แท้จริง และบริการหลังการขายโดยนิติบุคคลโครงการ และเครื่องหยอดเหรียญ (vending machine) ด้วยความตั้งใจและต้องการมอบความสมบูรณ์แบบเพื่อการอยู่อาศัยที่ลงตัวให้กับผู้อยู่อาศัย พร้อมความเป็นส่วนตัวในการพักผ่อนอย่างแท้จริง มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ที่เหนือกว่าด้วยระบบกล้อง CCTV, พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และเข้าออกโครงการด้วย Key Card Access Control 
การเดินทางสะดวกสบายครบทั้ง "รถ ราง เรือ" สำหรับเดินทาง "รถยนต์ส่วนตัว" นั้น สามารถเชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง ประกอบด้วย ถนนเพชรเกษม, ถนนบางแค, ถนนเทอดไท, ถนนพุทธมณฑลสาย 1, และถนนราชพฤกษ์ ขณะที่ "ทางราง" จากโครงการใช้เวลาเพียง 5 นาที ถึงรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีบางแค และเดินทางด้วยรถไฟฟ้าต่ออีก 30 นาที ถึงย่านสีลม สาทร นอกจากนี้สามารถเชื่อมไปยังรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว สถานีบางหว้า ส่วน "ทางเรือ" โครงการมีท่าเรือสาธารณะ เพื่อเดินทางไปยังจุดต่างๆ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็วอีกด้วย ทั้งยังแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง Shop House ด้านหน้าโครงการ ห้างสรรพสินค้า ซีคอน บางแค, เดอะมอลล์ บางแค, เดอะมอลล์ ท่าพระ, เทสโก้ โลตัส บางแค, ตลาดบางแค, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค, โรงพยาบาลพญาไท 3 และ มหาวิทยาลัยสยาม เป็นต้น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1775 หรือ www.sena.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดฝั่งธน คอนโดบางแค ข่าวคอนโดเสนา 2020 คอนโดใกล้ mrt บางแค

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)