x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แสนสิริ โตจากปีก่อน 122% ไตรมาสสุดท้ายจ่อโอนอีก 4 โครงการ พร้อมโอน ลา ฮาบานา คอนโดสุดชิคกลางหัวหิน วางเป้าโอน 80% ภายในสิ้นปีนี้

ข่าว icon 16 ต.ค. 63 icon 2,346
แสนสิริ โตจากปีก่อน 122% ไตรมาสสุดท้ายจ่อโอนอีก 4 โครงการ พร้อมโอน "ลา ฮาบานา" 

นายอุทัย  อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า แสนสิริประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจในรอบ 9 เดือน โดยสร้างผลงานปิดการขายโครงการที่อยู่อาศัยไปถึง 30 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 58,200 ล้านบาท นอกจากนี้บริษัทยังมีผลงานการโอนที่โดดเด่นทั้งในแนวราบและแนวสูง โดยล่าสุดบริษัทมียอดโอนโครงการที่อยู่อาศัยทุกประเภทที่สร้างเสร็จสมบูรณ์และส่งมอบให้กับลูกค้าไปแล้วถึง 34,700 ล้านบาท ซึ่งนับว่าเป็นยอดการโอนที่สูงสุดเป็นประวัติการณ์ของแสนสิริ เติบโตจากช่วงเดียวกันของปีก่อนถึง 122% และคิดเป็น 83% จากเป้าโอน 42,000 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นยอดโอนจากโครงการแนวราบ 14,500 ล้านบาท เติบโตขึ้น 59% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน และคิดเป็น 83% จากเป้ายอดโอนแนวราบที่ตั้งไว้ 17,500 ล้านบาท ขณะที่โครงการคอนโดมิเนียมมียอดโอนล่าสุดสูงถึง 20,200 ล้านบาท เติบโตขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อนถึง 211% และคิดเป็น 82% จากเป้าโอนคอนโดมิเนียมที่วางไว้ 24,500 ล้านบาท ผลงานมาจากการโอนคอนโดมิเนียม อาทิ โครงการเดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ, คาวะ เฮาส์, เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101, เดอะ ไลน์ พหลฯ - ประดิพัทธ์ และ เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง เป็นต้น
นอกจากนี้ ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ บริษัทยังมีแผนโอนคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จใหม่ อีก 4 โครงการได้แก่ XT เอกมัย, โอกะ เฮาส์, ดีคอนโด ธาร จรัญฯ โดยล่าสุดบริษัทยังได้เตรียมเปิดโอนส่งมอบโครงการ ลา ฮาบานา หัวหิน (La Habana Huahin) คอนโดมิเนียมตากอากาศพร้อมอยู่ล่าสุดของแสนสิริในหัวหิน มูลค่าโครงการ 2,400 ล้านบาท ที่ประสบความสำเร็จด้วยยอดขายโครงการไปแล้วถึง 80% จากความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริในทำเลหัวหิน ทั้งนี้ แสนสิรินับเป็นผู้บุกเบิกและเป็นเจ้าตลาดคอนโดมิเนียมตากอากาศในหัวหินมาอย่างยาวนานเป็นระยะเวลากว่า 36 ปี เปิดตัวโครงการแรก คือ  บ้านไข่มุก หัวหิน ในปี 2534 จากนั้นเป็นต้นมา แสนสิริประสบความสำเร็จจากการพัฒนาและปิดการขายโครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศในทำเลชะอำ-หัวหินไปแล้วกว่า 23 โครงการ รวมถึงโรงแรม 1 แห่ง ทั้งนี้ บทพิสูจน์ความสำเร็จของแสนสิริในทำเลหัวหิน ได้แก่ บ้านไข่มุก แฟล็กชิพคอนโดมิเนียมตากอากาศระดับลักซ์ชัวรีแห่งแรกของแสนสิริ โครงการยังคงมูลค่าสูงจนถึงปัจจุบันโดยมีราคาขายเปลี่ยนมือล่าสุดอยู่ที่ 80 ล้านบาท นอกจากนี้ยังประกอบด้วยโครงการที่ประสบความสำเร็จตามมาอีกหลายโครงการ รวมถึง "ลา กาซิตา" (La Casita) คอนโดฯ ตากอากาศพร้อมอยู่สไตล์สแปนิชใจกลางเมืองหัวหิน มูลค่าโครงการ 2,300 ล้านบาท ที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดี กับยอดโอนกว่า 90% จากยอดขายลูกค้าชาวต่างชาติทั้งหมด


สำหรับคอนโดมิเนียมตากอากาศล่าสุดของแสนสิริในหัวหิน ลา ฮาบานา หัวหิน (La Habana Huahin) เป็นรีสอร์ทคอนโดมิเนียม เพียง 250 เมตรจากชายหาด นับเป็นจุดที่ชายหาดสวยที่สุดจากการแวดล้อมไปด้วยโรงแรมระดับ 5 ดาว ประกอบด้วยคอนโดมิเนียมความสูง 8 ชั้น 3 อาคาร รวมทั้งสิ้น 652 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ 6 ไร่ สร้างความตื่นตาตื่นใจตอบโจทย์การพักผ่อนคลายร้อนด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่เกือบ 1,000 ตร.ม. บนพื้นที่ส่วนกลางรวมกว่า 6,000 ตร.ม. ในราคา 2.39 - 10 ล้านบาท เพิ่มความสุขสนุกสนานของครอบครัว ผ่านทุกๆ ส่วนของโครงการด้วยคอนเซปต์ The Happy Colors of Hua Hin จากแรงบันดาลใจที่อยากให้ทุกการพักผ่อนเต็มไปด้วยความสนุกและความสดใส ให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสถึงท้องฟ้าและท้องทะเลของหัวหินในฤดูร้อนอย่างมีสีสัน บนทำเลใจกลางเมืองหัวหิน ติดกับแหล่งช้อปปิ้ง แหล่งแฮงค์เอาท์ และสิ่งอำนวยความสะดวกของหัวหินมากมาย อาทิ ซิเคด้า มาร์เก็ต, แทมมารีน มาร์เก็ต, บลูพอร์ต หัวหิน, The Peri Hotel (เดอะ เภรี โฮเต็ล) หัวหิน บูทีค โฮเทล โปรเจกต์ล่าสุดภายใต้แบรนด์ The Standard ผู้นำด้านไลฟ์สไตล์และแบรนด์โรงแรมที่ขยายตลาดสู่ทวีปเอเชียเพิ่มเติมจากสาขาต่างๆ ที่มีอยู่มากมายทั่วทั้งทวีปอเมริกาและยุโรป รวมทั้งโรงพยาบาลกรุงเทพฯ ความพิเศษของโครงการลา ฮาบานา คือ การออกแบบโครงการที่แสดงถึงเอกลักษณ์สไตล์ Havana เมืองตากอากาศชื่อดังระดับโลกในประเทศคิวบา ที่สะท้อนแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมดั้งเดิมของสเปน มาประยุกต์ใช้ในส่วนต่างๆ ของโครงการได้อย่างลงตัว ทั้งภายในห้องให้มีเรื่องราวของความสนุก ผสานกับการออกแบบด้วยเส้นสายของอาคารที่มีความสนุกสนานและมีชีวิตชีวา สีสันสดใสของกระเบื้องงานคราฟท์ที่ทำขึ้นด้วยมืออย่างประณีตทุกชิ้น ตลอดจนงานเพ้นท์มืออันเป็นเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมสไตล์ Havana บนกำแพงล็อบบี้และฟิตเนส 


"โครงการ  ลา ฮาบานา หัวหิน (La Habana Huahin) เหมาะทั้งการซื้อเพื่อพักผ่อนหรือลงทุนขายเปลี่ยนมือ โดยมี Capital Gain อยู่ที่ 5 - 10% ต่อปี เรามองเห็นดีมานด์ทั้งจากคนไทยและชาวต่างชาติ อาทิ ชาวจีนที่มีแนวโน้มมองหาบ้านหลังที่สองในไทยที่มีความปลอดภัยและมีระบบสาธารณสุขที่ดี นอกจากนี้ในช่วงระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมายังพบว่า มีนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติเข้ามาในหัวหินเพิ่มขึ้นประมาณ 6% ต่อปี โดยกลุ่มลูกค้าในสัดส่วนยูนิตที่ขายไปแล้ว 80% เป็นกลุ่มคนไทย 60% และอีก 40% เป็นชาวต่างชาติ ในจำนวนนี้เป็นกลุ่มลูกค้าชาวจีนในสัดส่วนมากที่สุด ทั้งนี้ บริษัทจะเปิดโอนส่งมอบโครงการเป็นครั้งแรกในวันที่ 16 - 18 ตุลาคมนี้ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นที่ช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของโครงการได้ง่ายขึ้น อาทิ โปรไร้ดอก ผ่อนเพียง 2,999 บาท นาน 24 เดือน* แถมเล่นใหญ่ จัดโบนัสให้ไปเต็มๆ สูงสุด 150,000 บาท* ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคมนี้ พร้อมรับประกันสุขภาพจากวิริยะประกันภัย เพื่อชีวิตดีดีของทุกคน กับสิทธิพิเศษ ความคุ้มครองสูงสุดถึง 770,000 บาท ที่โรงพยาบาลเอกชนชั้นนำในเครือ BDMS" นายอุทัย กล่าว 

ทั้งนี้ คาดว่า ลา ฮาบานา จะเป็นอีกหนึ่งคอนโดมิเนียมที่สร้างยอดโอนที่ดี จากความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ ทำเลที่ตั้งโครงการศักยภาพใจกลางเมืองหัวหินและใกล้หาดหัวหิน ดีไซน์ที่โดดเด่นแรงบันดาลใจจากเมืองตากอากาศระดับโลก ในราคาที่เข้าถึงง่าย และการสะท้อนความเชื่อมั่นในการเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้านด้วยมาตรฐานการออกแบบและคุณภาพโครงการ ตลอดจนบริการหลังการขายหรือ Sansiri Service ที่สามารถครองใจผู้บริโภค จากการเป็นผู้นำด้านการบริการในที่อยู่อาศัยและความมั่นใจสูงสุดด้านความปลอดภัยจาก LIV-24 ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญอันดับหนึ่งที่ทำให้กลุ่มลูกค้าเลือกแสนสิริ โดยบริษัทวางเป้าโอนโครงการไว้ประมาณ 80% ภายในปลายปีนี้
ภาพบรรยากาศจริงภายในโครงการ ลา ฮาบานา หัวหิน (La Habana Huahin) 

บรรยากาศภายในล็อบบี้

โถงทางเดินที่เชื่อมต่อระหว่างล็อบบี้ และสระว่ายน้ำ

มุมนั่งเล่นบริเวณสวนริมสระว่ายน้ำ

สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พื้นที่กว่า 1,000 ตร.ม. แบ่งออกเป็น 2 สระ

โดยสระแรกจะอยู่ที่ชั้น 1 

สวนอีกสระจะตั้งอยู่บนชั้น 2 ขนาดเล็กลงมาหน่อย

ห้องฟิตเนสแบ่งออกเป็น 3 โซน คือ คาร์ดิโอ เวทเทรนนิ่ง และบ็อคซิ่ง

มุมนั่งเล่นเก๋ๆ ภายในโครงการ

บางส่วนของอาคารตกแต่งด้วยโทนสีชมพูเพิ่มความสดใส

Back Yard สวนพักออแกนิคบนชั้นดาดฟ้า

วิวสวยๆ จากห้องพักอาศัย

บรรยากาศภายในห้องพักอาศัย
ที่นี่มีขายทั้งแบบห้องมาตรฐาน พร้อม Fully Furnished และห้องที่ตกแต่งสวยๆ พร้อมอยู่แบบนี้

ตัวอย่างห้องตกแต่งพร้อมอยู่อีกหนึ่งห้อง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดหัวหิน ลา ฮาบานา หัวหิน ข่าวคอนโดแสนสิริ 2020 ลา ฮาบานา

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)