x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อนันดาโชว์คอนโดสร้างเสร็จ "Elio สาทร-วุฒากาศ" ชูจุดเด่น THE GREATEST FACILITIES CONDO

ข่าว icon 24 ก.ย. 63 icon 3,279

อนันดา เปิดบ้านพาชมคอนโดสร้างเสร็จหมาดๆ "เอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ (Elio Sathorn-Wutthakat)" ชูจุดเด่น THE GREATEST FACILITIES CONDO ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้าน เฉลี่ยประมาณ 89,000 - 90,000 บาท/ตร.ม. เตรียมเปิดให้เข้าชมโครงการพร้อมโปรพิเศษวันที่ 3-4 ตุลาคมนี้ 
Concept ของโครงการ คือ Twist ชีวิตคนเมืองสู่ความเป็นธรรมชาติ นอกจากจะมีจุดเด่น ในเรื่องการเป็น THE GREATEST FACILITIES ขนาด 4.5 ไร่ บนเส้นสาทรวุฒากาศแล้ว ยังต่อยอดความเป็นธรรมชาติสู่ห้องพักอาศัยและ Design ต่างๆ ของโครงการ ซึ่งสะท้อนผ่านงานออกแบบ ในรุปแบบของ สี  วัสดุที่เลือกใช้ รวมทั้ง space การใช้งานที่มีการสอดประสานภายในและภายนอกดึงกลับสู่ธรรมชาติ เหมือนธรรมชาติโอบล้อมเราอยู่ในทุกๆ ที่ พร้อมทั้งสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ มอบความน่าค้นหาในแต่ละพื้นที่ Elio โครงการนี้ และสร้างสรรค์พื้นที่เกิดเป็น hub ในส่วนต่างๆ โครงการออกแบบให้มีการแยก mass อาคาร ไม่ให้เกิดความทึบตันเป็น mass ขนาดใหญ่ สร้างความรู้สึกโปร่งโล่งและความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

ส่วนกลางขนาด 4.5 ไร่ของโครงการเรา ประกอบด้วยห้อง Co-living มากมายถึง 4 จุด ให้ลูกบ้านของเราเลือกพักผ่อนและนั่งทำงานกันได้อย่างเต็มที่ บรรยากาศเหมือนอยู่รีสอร์ทในทุกๆ วัน เหมาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่หรือกลุ่ม Free lance ที่มองหาพื้นที่ในการใช้ชีวิตที่ตอบรับกับ Life style คนเมืองได้เป็นอย่างดี และถ้ามองออกไปจะมองเห็นสระว่ายน้ำที่ยาวกว่า 100 เมตร มี 3 ระดับ ไล่จาก Sky Jacuzzi ลงมาที่ Lap Pool ความยาวกว่า 70 เมตร ไปถึง Cave Jacuzzi ด้านล่างสุด ทำให้ลูกบ้านของเราสามารถพักผ่อนพร้อมชมวิวเมืองได้อย่างเต็มที่

นอกจากนี้พื้นที่ Co Working Space และสระว่ายน้ำยาวกว่า 100 เมตร แล้ว ยังมีฟิตเนสขาดใหญ่ 2 ชั้น ไว้สำหรับใครที่ชอบการออกกำลังกาย ดูแลรักษาตัวเอง แต่ที่พิเศษสุดๆ และไม่เหมือนใครในย่านนี้คือ เรามีห้อง Home theatre และห้อง Karaoke ลูกบ้านของเราจะได้พบกับประสบการณ์การชมภาพยนตร์เหมือนกับเวลาไปดูที่โรงหนัง หรือจะชวนเพื่อนๆ มาผ่อนคลายกับห้อง Karaoke ที่มีเพลงให้เลือกกว่าพันเพลง
โครงการของตั้งบนทำเลที่ห่างจากสาทร เพียง 15 นาที โดยลูกบ้านสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า สถานีวุฒากาศ ซึ่งโครงการได้มีบริการ รถรับส่งจากหน้าโครงการถึงตัวสถานี 

โดย ชั้น 1 ของอาคาร A สร้างสรรค์ space มีลูกเล่นระดับ ทั้งกดพื้นให้เดินลงและไต่ปีนขึ้น  เกิดเป็นพื้นที่คล้ายศาลานั่งพักผ่อน 2 ศาลา  คือ the pavilion และ tree lounge ในตัว tree lounge เองมี study cottage เป็นพื้นที่สำหรับนั่ง private ได้ และเพิ่มมิติ ของพื้นที่มายังด้านนอก Semi outdoor ที่เป็น habitat ที่นั่งยกระดับให้ปีนขึ้นเพิ่มความสนุกของการใช้พื้นที่ อาคาร B จะมีห้อง Theater และ ห้อง Karaoke Room ที่เรียกได้ว่าเป็นที่เดียวที่ให้ พื้นที่ส่วนกลางขนาดนี้บนย่านนี้ การออกแบบ จะทำให้เหมือนนั่งดูหนังบนยอดไม้ท่ามกลางไอหมอก ขึ้นไปที่ชั้น 5  co living valley เป็นห้องอเนกประสงค์ โดยแบ่งออกเป็น 4 ห้อง เพียงพอและปลอดภัยสำหรับลูกบ้านแน่นอน การออกแบบให้บรรยากาศเหมือนหอชมนกบนต้นไม้ และสร้าง experience การปีนป่าย ให้เกิดพื้นที่ใหม่ๆ และยังมี fitness เนื่องจากเป็นห้องที่เห็นจากภายนอกตึก จึงนำสายตาด้วยการสร้างความตื่นเต้นและให้ความรู้สึก active ด้วยสีแดงบนฝ้าเพดาน พร้อมที่นั่งสบายๆไล่ระดับ อีกทั้งมีห้อง private ที่สามารถมาใช้งานให้เกิด class ออกกำลังกายที่ หลากหลายได้ ลูกบ้านจะรุ้สึกเป็นเจ้าของและเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง และมี Libratorium ห้องอ่านหนังสือ ริมน้ำ สามารถ take วิวสระว่ายน้ำ ออกแบบให้มีการเล่น step เพื่อไม่ให้บังวิวซึ่งกันและกัน และยังมี Co working space แรงบันดาลใจมาจาก Aquarium ซึ่งมี space ที่ไหลต่อเนื่องมากับ libratorium และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 
นอกจากนี้บนชั้น 34 ยังมี starry lounge ยก function ของโรงแรม 5 ดาวมาไว้ที่โครงการ มีบาร์  honeymoon seat สามารถเดินออกไปจิบไวน์ชื่นชมบรรยากาศยามค่ำคืน ด้านนอกที่ระเบียงได้ อีกทั้งมี fiber optic บนฝ้าเพดานสร้างบรรยากาศเหมือนอยู่ท่ามกลางดวงดาวที่โอบล้อม



แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดสไตล์รีสอร์ท คอนโดสาทร คอนโดวุฒากาศ ข่าวคอนโดอนันดา 2020

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)