x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SENA ลงนามแต่งตั้ง SYNTEC รับเหมาก่อสร้างหลักโครงการ นิช โมโน แจ้งวัฒนะ

ข่าว icon 3 ก.ย. 63 icon 2,078
"SENA" ลงนามแต่งตั้ง "SYNTEC" รับเหมาก่อสร้างหลักโครงการ "นิช โมโน แจ้งวัฒนะ"


ผศ.ดร. เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ลงนามในสัญญาแต่งตั้งบริษัทรับเหมาก่อสร้างโครงการ นิช โมโน แจ้งวัฒนะ (Niche Mono Chaengwattana) มูลค่าโครงการรวม 2,300 ล้านบาท ภายใต้โครงการร่วมทุนระหว่างเสนาและฮันคิว ฮันชิน ซึ่งได้แต่งตั้งบริษัท ซินเท็ค คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SYNTEC ทำหน้าที่บริษัทรับเหมาการก่อสร้างหลักของโครงการ โดยมีนาย สมชาย ศิริเลิศพานิช รองประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร พร้อมทีมผู้บริหารร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกในครั้งนี้


สำหรับโครงการ นิช โมโน แจ้งวัฒนะ ตั้งอยู่ติดถนนแจ้งวัฒนะ บนเนื้อที่ 3 ไร่เศษ พัฒนาเป็นคอนโดมิเนียม สูง 35 ชั้น 1 อาคาร ทั้งหมด 921 ยูนิต ภายใต้คอนเซ็ปต์ "A Recharge haven for your digital life" ความลงตัวของพื้นที่ชาร์จชีวิตคนเมืองยุคดิจิตอลที่นี่ให้คุณชาร์จชีวิตได้ทุกวัน เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย - มีนบุรี สถานีศรีรัช เพียง 120 เมตร โดยกำหนดเริ่มก่อสร้างปี 2563 และคาดว่าจะแล้วเสร็จปี 2565
สอบถามรายละเอียดได้ที่ 1775 หรือ www.sena.co.th 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ข่าวคอนโดเสนา 2020

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)