x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"สถาพร เอสเตท" ส่งโปร "ใจป้ำ...ช่วยผ่อน 2 ปี" กับ 2 โครงการคุณภาพ 2 ทำเล วันนี้ ถึง 30 ก.ย. 63

ข่าว icon 27 ส.ค. 63 icon 1,956
"สถาพร เอสเตท" ส่งโปร "ใจป้ำ...ช่วยผ่อน 2 ปี" กับ 2 โครงการคุณภาพ 2 ทำเล วันนี้ ถึง 30 ก.ย. 63


นายสุนทร สถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สถาพร เอสเตท จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพ ทั้งโครงการคอนโดมิเนียม บ้าน และทาวน์โฮม กล่าวว่า ทางบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายโดยส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษ "ใจป้ำ...ช่วยผ่อน 2 ปี" กับ 2 โครงการคุณภาพ 2 ทำเล ได้แก่ โครงการพรีเมียมทาวน์โฮม อิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล (ETERNITY TOWN PRIMROSE Vacharaphol) และ โครงการคอนโดมิเนียม เดอะ เชดด์ สาทร 1 (The SHADE Sathon 1)

สำหรับ โครงการ "อิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล" (ETERNITY TOWN PRIMROSE Vacharaphol) เป็นพรีเมียมทาวน์โฮม พร้อมอยู่ 3 ชั้น สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ออกแบบภายใต้กลิ่นอายความเป็นบริติชตัวจริง เน้นความเรียบหรู สง่างาม ตอบโจทย์ครบทั้งเพื่อการอยู่อาศัยและประกอบธุรกิจ เติมเต็มความสุขไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยฟังก์ชัน 4 ห้องนอน พร้อม Sky Living Room และหลังคา Solar Panel ที่ประหยัดพลังงานกว่า 20% ผ่อนคลายไปกับคลับเฮ้าส์ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้สถานศึกษาและแหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำ รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม สถานีสายหยุด และรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีวัชรพล ในราคาเริ่มต้น 4.39 ล้านบาท

โครงการ "เดอะ เชดด์ สาทร 1" (The SHADE Sathon 1) เป็นคอนโดมิเนียมที่โดดเด่นด้วยฟังก์ชันลงตัว พร้อม Smart Automation และพื้นที่ส่วนกลาง และพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง ย่านสาทร - พระราม 4 ใกล้ MRT สถานีลุมพินี ศูนย์กลางความสะดวกสบายในการเดินทาง ในราคาเริ่มต้น เพียง 3.99 ล้านบาท ปัจจุบัน โครงการ เดอะ เชดด์ สาทร 1 ได้ก่อสร้างสำเร็จไปแล้วกว่า 70% คาดว่าจะสร้างเสร็จ พร้อมโอน กุมภาพันธ์ 2564
ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของโครงการจากสถาพร เอสเตท พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sathaporn.com หรือสอบถามโทร. 02-007-5555 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดสาทร ข่าวคอนโดสถาพร เอสเตท 2020 คอนโดใกล้ mrt ลุมพินี

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)