x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เมเจอร์ ผนึก CPN ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกบ้าน 360 องศา นำร่องมอบสิทธิพิเศษงาน Dog's Ville 2020

ข่าว icon 21 ส.ค. 63 icon 2,013
"เมเจอร์" ผนึก "CPN" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกบ้าน 360 องศา นำร่องมอบสิทธิพิเศษงาน Dog's Ville 2020


เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ CPN สร้างปรากฏการณ์ดูแลคุณภาพชีวิตแก่ลูกบ้าน Major Lifescape Exclusive Club แบบ 360 องศา ผ่านกิจกรรมและสิทธิพิเศษต่างๆ ต่อเนื่อง นำร่องตอกย้ำภาพโครงการ Pet-friendly จัดกิจกรรมธีม Heavenly Pawty เอาใจคนรักสุนัขที่งาน Dog's Ville 2020 : A Dog's Life ณ เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ พร้อมมอบคำแนะนำการดูแลสัตว์เลี้ยงโดยเจ้าของ "น้องบูตะ" แห่งเพจ "French Buta" เล็งมอบพริวิเลจผ่านเวิร์คช็อปและกิจกรรมสุดพิเศษอื่นๆ สรรสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในการใช้ชีวิต


"ทั้ง MAJOR และ CPN ต่างมีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการสร้างสรรค์ประสบการณ์และส่งมอบไลฟ์สไตล์ ตลอดจนคุณภาพการใช้ชีวิตที่เหนือระดับให้แก่ผู้บริโภค ในขณะที่ MAJOR โดดเด่นเรื่องการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพระดับลักซ์ชัวรี่ CPN เองก็โดดเด่นในการพัฒนาธุรกิจศูนย์การค้า และไลฟ์สไตล์ เราจึงตัดสินใจสร้างความร่วมมือระหว่างกัน เติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เหนือระดับให้แก่ผู้บริโภค ผ่านจุดเด่นของเราทั้ง 2 แบรนด์" นางสาวเพชรลดา กล่าว

นางสาวเพชรลดา กล่าวอีกว่า สำหรับความร่วมมือในครั้งแรก เป็นการตอบโจทย์ผู้บริโภคที่รักสัตว์เลี้ยงและตอกย้ำภาพลักษณ์ของทั้ง 2 บริษัท ในฐานะผู้พัฒนาโครงการที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง (Pet-friendly) โดย MAJOR เข้าร่วมออกบูธในงาน Dog's Ville 2020 : A Dog's Life งานไลฟ์สไตล์สุดชิคเพื่อสุนัขและคนรักสุนัข ที่รวบรวมของเด็ดแบรนด์ดังเพื่อสุนัขมาอย่างครบถ้วน ณ เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ ระหว่างวันที่ 20 - 26 สิงหาคม 2563 โดย MAJOR ในฐานะผู้นำคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ จะเป็นตัวแทนของโซน "Dog Friendly Residences" ตอกย้ำภาพลักษณ์โครงการที่อยู่อาศัยของ MAJOR ทุกโครงการเป็น Pet-friendly Residences


สำหรับบูธภายในงานจัดขึ้นภายใต้แนวคิด "Heavenly Pawty" บนพื้นที่กว่า 200 ตร.ม. ประกอบด้วยหลากหลายโซนย่อยและกิจกรรม อาทิ โซน Playground พื้นที่ให้เจ้าตูบทั้งหลายได้เจอเพื่อนๆ สนุกกระโดดโลดเต้นได้เต็มที่ โซน Photo booth ที่ตกแต่งไว้อย่างน่ารักให้คุณถ่ายรูปร่วมกับน้องหมาตัวโปรด พิเศษ เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ กับโซนกิจกรรม ให้เลือกรับ Dog scarf ผ้าพันคอสุดคูล หรือ ภาพวาดจากศิลปิน Betty studio ที่จะมาวาดภาพคุณกับสุนัขไว้เป็นที่ระลึก และ Exclusive Talk จากคุณนัด ณัฐวุฒิ เจียรพัฒน์ เจ้าของเซเลบสุนัขสุดคิวท์ "น้องบูตะ" จากเพจ French Buta แบรนด์แอมบาสเดอร์ของโครงการเครือ MAJOR ที่จะมาแชร์เทคนิคการฝึกให้เจ้าตูบเป็น Influencer จะดูแลสุนัขให้เชื่อฟังและมีสุขภาพดีได้อย่างไร ในวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม นี้ 



หลังจากนี้ บริษัทจะมีการจัดกิจกรรมร่วมกับทาง CPN อย่างต่อเนื่อง ทั้งในรูปแบบเวิร์คช็อป และการมอบพริวิเลจต่างๆ ให้แก่ลูกบ้าน Major Lifescape Exclusive Club สำหรับลูกบ้านเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.major.co.th หรือ Major Development Contact Center โทร. 02-116-1111 พร้อมติดตามข่าวสารกิจกรรมที่ แอพพลิเคชั่น Major lifescape และที่ Facebook / Instagram : Major Development PCL หรือผ่านช่องทาง LINE Official Account ที่ @MajorDevelopment 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ ข่าวคอนโดเมเจอร์ 2020 คอนโด pet-friendly

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)