x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อนันดาฯ ตรวจคุณภาพงานก่อสร้าง โครงการ แอชตัน อโศก - พระราม 9

ข่าว icon 10 ส.ค. 63 icon 2,292
อนันดาฯ ตรวจคุณภาพงานก่อสร้าง โครงการ แอชตัน อโศก - พระราม 9


คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต (ที่ 3 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณรังสรรค์ เกียรติยศ (ซ้ายสุด) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอบิวด์ แมเนจเมนท์ จำกัด บริษัทบริหารโครงการ บริหารงานก่อสร้างและควบคุมงานก่อสร้าง และคุณพงศ์พันธ์ ธีระจรุงเกียรติ (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท วิศวภัทร์ จำกัด บริษัทผู้รับเหมางานก่อสร้างหลัก และงานด้านสถาปัตยกรรม เข้าตรวจความคืบหน้าการก่อสร้างโครงการ แอชตัน อโศก - พระราม 9 (Ashton Asoke - Rama 9)
สำหรับโครงการ แอชตัน อโศก-พระราม 9 เป็นคอนโดมิเนียมระดับ Luxury Iconic Residences แห่งแรกและแห่งเดียวในแยกพระราม 9 ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูงสุดย่าน New CBD พระราม 9 ห่างจาก MRT สถานีพระราม 9 เพียง 230 ม. ด้วยแนวคิด "The Alpha and Omega" ที่สะท้อนถึงอัตลักษณ์อันเป็นที่หนึ่งของ ASHTON ASOKE-RAMA9 ตึกคู่ภายใต้การออกแบบรูปทรงอาคารที่ล้ำสมัย โดดเด่นมีเอกลักษณ์แฝงไว้ซึ่งสุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิตเหนือระดับ พร้อมจุดเด่นที่ห้องพักทุกห้องเป็นห้องมุมที่มาพร้อม Bay Window ทำให้ได้ Function 2 Style "SKY LIVING ROOM" หรือ "SKY BEDROOM" พร้อมเปิดมุมมองแบบ PANORAMIC VIEW สูงสุด 270 องศา กับห้องหน้ากว้างสูงสุด 13.5 เมตร เปิดมุมมองสู่ทิวทัศน์เมืองภายนอกได้มากที่สุด นอกจากนี้ยังมี Open Atrium โถงโล่งต่อเนื่องกันทุกๆ 10 ชั้น เพื่อถ่ายเทอากาศให้หมุนเวียนภายในโถงอาคาร โดยคาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จประมาณเดือนตุลาคม 2563 นี้
สอบถามเพิ่มเติม 02-316-2222 หรือ www.ananda.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดพระราม 9 คอนโดอโศก ข่าวคอนโดอนันดา 2020

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)