x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

CMC ปลดล็อก ทุกค่าใช้จ่าย Bangkok Horizon รามคำแหง ยูนิตพิเศษ 5.2 ล้านบาท คุ้มค่าอยู่อาศัย รถไฟฟ้า 3 สาย

ข่าว icon 29 ก.ค. 63 icon 2,346
CMC ปลดล็อก ทุกค่าใช้จ่าย Bangkok Horizon รามคำแหง ยูนิตพิเศษ 5.2 ลบ. ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย 


บริษัท เจ้าพระยามานคร จำกัด (มหาชน) CMC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์บนทำเลศักยภาพ ปลดล็อก ทุกค่าใช้จ่ายกับโครงการ Bangkok Horizon รามคำแหง คอนโดพร้อมอยู่แนวรถไฟฟ้า 3 สาย เปิดห้องใหญ่พิเศษ 2 นอน ล็อกพื้นที่จอดรถ ติดถนนรามคำแหงออกแบบล้ำยุค ห้องให้รับลมและแสงธรรมชาติแบบ Panorama ได้อย่างเต็มที่ ด้วยห้องชุดใหญ่ ขนาด 90 ตร.ม.* 2 ห้องนอน ห้องมุมได้วิว 180 องศา พร้อมสวนลอยฟ้า ส่วนกลางครบครัน พร้อมที่จอดรถส่วนตัว สามารถเชื่อมต่อรถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 100 ม.ถึง MRT สถานีลำสาลี ใกล้ทางด่วนรามอินทรา- อาจณรงค์ ใกล้ทางด่วนมอเตอร์เวย์ ใกล้ Airport Link หัวหมาก รองรับการขยายตัวจากใจกลางเมืองให้ใกล้ขึ้น สะดวกทั้งการเดินทางเข้าและออกนอกตัวเมือง อยู่เองก็ดี..ลงทุนก็คุ้มค่ามหาศาล
สุดคุ้ม! จองภายในวันที่ 1-2 สิงหาคมนี้ พิเศษ 5.2 ล้านบาท* รับข้อเสนอสุดว้าว ปลดล็อก ทุกค่าใช้จ่าย โดยโครงการผ่อนให้ฟรีปีแรก ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี ฟรีค่าโอนกรรมสิทธิ์ ฟรี Gift Voucher สำหรับตกแต่งห้องมูลค่าสูงสุด 150,000 บาท
ลงทะเบียนรับข้อมูลและเงื่อนไขคลิกที่ลิงก์ด้านล่าง

สนใจปรึกษาเรื่องการลงทุน Account Advisor โทร. 1172 ต่อ 33

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bangkok horizon คอนโดใกล้รถไฟฟ้า 2563 ข่าวคอนโด cmc 2020

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)