x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อนันดาฯ เผยยอดขาย 7 โครงการพร้อมอยู่ เกิน 90% เดินหน้าครึ่งปีหลังอีก 5 โครงการ

ข่าว icon 23 ก.ค. 63 icon 2,177
อนันดาฯ เผยยอดขาย 7 โครงการพร้อมอยู่ เกิน 90% เดินหน้าครึ่งปีหลังอีก 5 โครงการ


ดร. ชัยยุทธ ชุณหะชา ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังจากที่บริษัทประกาศความสำเร็จจากการ Sold Out โครงการ แอชตัน จุฬา-สีลม (Ashton Chula-Silom) และ ไอดีโอ คิว สยาม - ราชเทวี (Ideo Q Siam - Ratchathewi) ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา  บริษัทยังมีโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่อีก 7 แห่งที่ปัจจุบันมียอดขายเกินกว่า 90% มูลค่ากว่า 20,000 ล้านบาท ซึ่งรอที่จะปิดการขายเป็นลำดับต่อไป ได้แก่ 
ซึ่งทั้ง 7 โครงการ มีมูลค่าโครงการรวมกว่า 21,000 ล้านบาท ทำให้เห็นว่าความต้องการคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่บนทำเลศักยภาพยังคงมีอย่างต่อเนื่อง โดยกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าเนื่องมาจากรูปแบบของโครงการที่มีเอกลักษณ์ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย และทำเลที่ตั้งใกล้รถไฟฟ้าและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ช่วยเสริมมูลค่าเพิ่มของสินทรัพย์ อีกทั้งสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ของภาครัฐที่มีการขยายการลงทุนในโครงข่ายระบบขนส่งทางรางอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในส่วนนี้จะเข้ามาช่วยผลักดันยอดขายและยอดโอนของบริษัทให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

แอชตัน อโศก - พระราม 9

เอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ
นอกจากนี้ ในช่วงครึ่งหลังของปี 2563 บริษัทยังมีโครงการคอนโดมิเนียมอีก 5 ทำเลที่จะสร้างเสร็จพร้อมโอน ได้แก่ แอชตัน อโศก - พระราม 9 (Ashton Asoke-Rama 9)ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 (Ideo Q Sukhumvit 36), ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์ (Ideo Mobi Sukhumvit East Point)ไอดีโอ รัชดา-สุทธิสาร (IDEO Ratchada - Sutthisan) และ เอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ (Elio Sathorn-Wutthakat) มูลค่าโครงการรวมกว่า 21,000 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะเข้ามาช่วยเพิ่มเติมในส่วนของยอดโอนของบริษัทในปี 2563 ได้อีกกว่า 8,000 ล้านบาทอีกด้วย
"อย่างไรก็ตามมองว่าปัจจุบันเป็นโอกาสดีของผู้บริโภคที่จะสามารถซื้อที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพในราคาที่คุ้มค่าและยังเป็นทางเลือกในการสร้างผลตอบแทนจากอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นหนึ่งในสินทรัพย์ที่ปลอดภัยและมีมูลค่าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ" ดร. ชัยยุทธ กล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. +66 2 316 2222 หรือ https://www.ananda.co.th/th/home

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดอนันดา คอนโดพร้อมอยู่ 2563 ข่าวคอนโดอนันดา 2020

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)