x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"ATTITUDE BU" Creative Space Condominium ที่ตอบโจทย์ทุก ATTITUDE ของคนรุ่นใหม่ ตรงข้าม ม.กรุงเทพ รังสิต

ข่าว icon 2 ก.ค. 63 icon 2,804
"ATTITUDE BU" Creative Space Condominium ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ตรงข้าม ม.กรุงเทพ รังสิต


โครงการ ATTITUDE BU (แอททิจูด บียู) ตั้งอยู่ในย่านรังสิต ติดถนนพหลโยธิน ฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต ถือเป็นพื้นที่ที่กำลังมีการขยายตัวสูงด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบของคอนโดมิเนียมและอพาร์ตเมนท์สมัยใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการที่อยู่อาศัยของกลุ่มผู้บริโภคหลัก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักศึกษา แม้ปี 2020 จะพบเจอกับสถานการณ์ COVID-19 แต่ความต้องการในการซื้อยังค่อนข้างสูงด้วยศักยภาพของทำเล ประกอบช่วงเปิดการศึกษาภาคใหม่ ทำให้ผู้ปกครองและเหล่านักลงทุนมองเห็นโอกาสที่จะสามารถต่อยอดได้ดีในอนาคต โดยปัจจุบันขายไปแล้วกว่า 90% จนเกิดกระแสยูนิตขายไม่พอรองรับตลาดผู้สนใจขอเช่า เหลือขายอีกประมาณ 30 ยูนิตก่อนปิดโครงการ

ในขณะเดียวกัน นักลงทุนหลายรายเปลี่ยนการลงทุนปล่อยเช่าจากในเมืองที่ได้ผลตอบแทนต่ำมาสนใจเลือกลงทุนกับที่พักใกล้มหาวิทยาลัย เนื่องจากมีผู้เช่ารองรับตลอดเวลาและที่สำคัญได้ผลตอบแทนระหว่าง 6-8% ต่อปี*
อีกเหตุผลที่กระแสตอบรับ ATTITUDE BU (แอททิจูด บียู) เป็นไปในทิศทางบวกคือ การใส่ใจในทุกรายละเอียดของการออกแบบ ด้วยการนำแนวคิดการใช้ชีวิตของวัยสร้างสรรค์และวัยทำงาน ที่เต็มไปด้วยพลังงานความสนุกและความคิดสร้างสรรค์ มาใส่ลงในทุกสัดส่วนของพื้นที่ ให้สอดคล้องความของการอยู่อาศัยที่แท้จริง มีการผสมผสาน Work & Play ที่จะทำให้เกิดทั้ง EQ และ IQ ให้ไปด้วยกันได้อย่างลงตัว ภายใต้ 4 แนวคิดหลัก ได้แก่

Creativity ต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ด้วยสีสันและการออกแบบที่แตกต่าง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับการใช้ชีวิต Space & Time จัดวางทุกสัดส่วนของพื้นที่ให้สามารถสนุกไปกับกิจกรรมมากมาย ไอเดียหลากหลาย และใช้ทุกนาทีชีวิตได้อย่างเต็มที่ Explore กล้าที่จะออกตามหา ค้นพบโลกใหม่ สิ่งรอบตัวที่น่าสนใจ เพื่อค้นพบตัวตนที่ใช่ และ Individual ไม่กลัวที่จะแตกต่าง เลือกทางเดินและการใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวเอง 
โครงการ ATTITUDE BU (แอททิจูด บียู) มีทั้งหมด 3 อาคาร ความสูง 8 ชั้น บนพื้นที่ 3 ไร่ 2 งาน ทั้งหมด 544 ยูนิต หลายรูปแบบ ขนาด 23.5 ถึง 34.5 ตารางเมตร รวมเป็นพื้นที่อยู่อาศัย 15,471 ตารางเมตร ขณะที่พื้นที่ส่วนกลางมีให้ผู้อยู่อาศัยมากถึงประมาณ 3,200 ตารางเมตร คิดเป็นสัดส่วนกว่า 21% ของพื้นที่ขายทั้งหมด ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน ดีไซน์แตกต่างพร้อมเติมเต็มสีสันให้กับชีวิต 




โดดเด่นด้วยโซนคาเฟ่, พื้นที่ Co-Working Space, Photo Studio, Music Room, Sky Lounge, Fitness, Presentation room, Laundry room, สระว่ายน้ำ รวมถึงจุดเด่นของโครงการคือ ดาดฟ้าของทั้ง 3 อาคารซึ่งถูกออกแบบให้เดินเชื่อมต่อกัน โดยได้จัดสรรไว้เป็นพื้นที่สำหรับออกกำลังกายและทำกิจกรรมต่างๆ ที่มีทั้ง สนามฟุตซอล, ชกมวย, โยคะฯลฯ ล้อมรอบด้วยลู่วิ่ง โทนสีสดใส รวมถึงสวนสีเขียวให้เป็นพื้นที่ออกกำลังและผ่อนคลายในช่วงเวลายามเย็น ในราคาเริ่มต้นที่ 1.849 ล้านบาท #พร้อมอยู่พร้อมลงทุนแล้ววันนี้




จากการตอบรับที่ดีของความแปลกใหม่และสีสัน ของ ATTITUDE BU กับแนวคิดที่ตอบโจทย์ #creativespacecondominium จนเกิดเป็นภาคต่อ โดย The Urban Property ลุยสร้างแบรนด์ กับโครงการคอนโดใกล้บีทีเอส สายสีเขียว ทั้ง ATTITUDE Lasalle (แอททิจูด ลาซาล) กับแนวความคิดที่เป็นเอกลักษณ์ #smartboutiquecondominium และในอนาคตอันใกล้นี้ กับ ATTITUDE Phahol-Sena (แอททิจูด พหลฯ-เสนาฯ) ข่าวดีสำหรับชาวพหล-เสนา โดยทั้ง 2 โครงการ เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น ดีไซน์แตกต่าง ครบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้รถไฟฟ้า พร้อมแนวคิดการออกแบบที่เป็นการสร้าง ATTITUDE ใหม่ๆ ให้กับการใช้ชีวิตเมืองได้อย่างอิสระและลงตัวอย่างมีสไตล์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดพร้อมอยู่ราคา 1 ล้าน คอนโดพร้อมอยู่ใกล้ ม.กรุงเทพ คอนโดพร้อมอยู่รังสิต คอนโดพร้อมอยู่ใกล้มหาวิทยาลัย ข่าวคอนโด the urban property 2020

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)