x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SC ASSET มาเร็ว เคลมเร็ว "เดอะเครสท์ ซานโตรา หัวหิน บีชฟร้อนต์" SOLD OUT ภายใน 2 วีกเอนด์

ข่าว icon 2 ก.ค. 63 icon 2,440
SC ASSET มาเร็ว เคลมเร็ว "เดอะเครสท์ ซานโตรา หัวหิน บีชฟร้อนต์" SOLD OUT ภายใน 2 วีกเอนด์


The Crest Santora Hua Hin Beachfront (เดอะเครสท์ ซานโตรา หัวหิน บีชฟร้อนต์) คอนโดตากอากาศระดับ Luxury ติดทะเลหัวหิน ชูกลยุทธ์ "จริงใจ..ให้ของดี" จนขายดีสวนกระแสโควิด ปิดการขายคอนโดมิเนียมห้องสวยล็อตสุดท้ายขนาด 2 และ 3 ห้องนอน รวมทั้งสิ้น 29 ยูนิต รวมมูลค่ากว่า 180 ล้านบาท ภายใน 2 สุดสัปดาห์
โดยเบื้องหลังความสำเร็จดังกล่าวของ เดอะเครสท์ ซานโตรา หัวหิน บีชฟร้อนต์ ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียม ติดทะเลหัวหิน มาจากปัจจัยสำคัญ คือ
  • จริงใจ - อัพเกรดพื้นที่ส่วนกลางให้มี Sense of Luxury & Relaxation มากขึ้น โดยเป็นบรรยากาศของการพักผ่อนอันเป็นเอกลักษณ์ เช่น เพิ่มเฟอร์นิเจอร์และปรับภูมิทัศน์บริเวณพื้นที่หน้าชายหาด ล็อบบี้ สวน และทางเดินภายในโครงการ, ยกระดับห้องฟิตเนส เปลี่ยนเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายชั้นนำยกชุด, รีโนเวทห้องเด็ก เพิ่มเครื่องเล่นใหม่ๆ เอาใจกลุ่มครอบครัว
  • ให้ของดี - ยกระดับการตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ภายในห้อง ให้สวยงาม เรียบหรู และอยู่อาศัยได้อย่างลงตัวมากยิ่งขึ้นไปอีก โดยเฉพาะในรูปแบบห้อง Signature ที่ขายหมดก่อนอย่างรวดเร็ว


เมื่อนำทั้ง 2 ปัจจัยข้างต้น รวมกับการทำการตลาดที่เข้าใจกลุ่มเป้าหมายยังเมืองท่องเที่ยวสำคัญ เช่น หัวหิน มาออกแบบราคาพร้อมกับแคมเปญโปรโมชั่นที่ปฏิเสธไม่ได้ ทำให้ล่าสุดโครงการเดอะเครสท์ ซานโตรา หัวหิน บีชฟร้อนต์ ร้อนแรงและขายดีแบบหยุดไม่อยู่ ขนาดที่ลูกค้าบางรายตัดสินใจรีบโอนเงินมาจองก่อนที่จะเข้ามาชมโครงการ


ปัจจุบันโครงการ เดอะเครสท์ ซานโตรา หัวหิน บีชฟร้อนต์ อยู่ระหว่างดำเนินการปรับโฉมพูลวิลล่าโซนหน้าชายหาด  โดยทีมงานผู้คร่ำหวอดในวงการอสังหาริมทรัพย์ระดับ International Premium มาดูแลการยกระดับพูลวิลล่าโฉมใหม่  ซึ่งคาดว่าเตรียมเปิดขายช่วงเดือนกันยายนนี้
ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรอรับข้อมูลได้ที่ www.santorahuahin.com 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดหัวหิน คอนโดตากอากาศหัวหิน ข่าวคอนโด sc asset 2020 คอนโดเอสซีแอสเสทย่านหัวหิน คอนโดตากอากาศ 2020

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)