x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คอนโดฯ หรู HYDE Sukhumvit 11 ปล่อยโปร! เด็ดราคาดีๆ จองวันนี้อยู่ฟรี!! สูงสุด 30 เดือน พร้อมรับส่วนลดมากถึง 2 ล้านบาท

ข่าว icon 22 พ.ค. 63 icon 2,684
HYDE Sukhumvit 11 ปล่อยโปร! เด็ดราคาดีๆ จองวันนี้อยู่ฟรี!! สูงสุด 30 เดือน ลดมากถึง 2 ล้านบาท*


แกรนด์ แอสเสทฯ ปล่อยโปรโมชั่นพิเศษ ราคาดีๆ จองเบาๆ กับโครงการ ไฮด์ สุขุมวิท 11 (Hyde Sukhumvit 11) คอนโดมิเนียมหรูพร้อมอยู่ย่านสุขุมวิทตอนต้นตอบโจทย์ทุกด้านของการลงทุน และไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย เพียง 450 ม. จาก BTS นานา จองวันนี้อยู่ฟรี!! สูงสุด 30 เดือน* จองเบาๆ เพียง 20,000 บาท* พร้อมรับส่วนลดมากถึง 2 ล้านบาท* Fully Furnished* ราคาเริ่ม 5.3 ล้านบาท*
นายวิทวัส วิภากุล กรรมการและกรรมการบริหาร บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในประเทศไทยจะคลี่คลายขึ้นมาก ซึ่งบางวันไม่มีผู้ติดเชื้อเลย แต่ผลกระทบดังกล่าวได้ส่งผลต่อเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ รวมถึงส่งผลกระทบต่อภาคธุรกิจและกำลังซื้อของผู้บริโภค เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงที่อยู่อาศัยได้มากขึ้น บริษัทฯ ได้เดินหน้าทำการตลาดและการขายอย่างเต็มรูปแบบในโครงการที่อยู่อาศัยที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่ โดยแคมเปญที่ออกมาจะช่วยคลายความกังวลของผู้บริโภคที่มีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยหรือต้องการซื้อเพื่อเป็นทรัพย์สิน สร้างมูลค่าเพิ่มในอนาคต คุ้มค่าต่อการลงทุนในยุคดอกเบี้ยต่ำ และตลาดหุ้นที่มีความผันผวน ซึ่งบริษัทฯ เชื่อว่ายังมีกลุ่มที่มีเงินเก็บ หรือนักลงทุนที่ต้องการเปลี่ยนพอร์ตลงทุนจากตลาดทุนมาลงในตลาดอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยที่เป็นคอนโดมิเนียมหรูในเมือง

ล่าสุดบริษัทฯ ได้จัดแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษ อยู่ฟรีสูงสุด 30 เดือน* ซึ่งบริษัทฯ จะช่วยผ่อนเงินต้นและดอกเบี้ยแทนลูกค้าสูงสุด 30 เดือนแรก สำหรับลูกค้าที่จองซื้อห้องชุดคอนโดมิเนียมโครงการ HYDE Sukhumvit 11 (โครงการ ไฮด์สุขุมวิท 11) คอนโดมิเนียมหรูพร้อมอยู่ย่านสุขุมวิทตอนต้นตอบโจทย์ทุกด้านของการลงทุน และไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย เพียง 450 ม. จาก BTS สถานีนานา จองเพียง 20,000 บาท* พร้อมรับส่วนลดมากถึง 2 ล้านบาท*ราคาเริ่ม 5.3 ล้านบาท* Fully Furnished* 
โครงการ ไฮด์ สุขุมวิท 11 มูลค่าโครงการกว่า 4,000 ล้านบาท ตัวอาคารได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากรูปทรงของโครงสร้างผลึกคริสตัล (Crystal Shape) สังเกตได้จากส่วนยอดแหลม 9 ยอดของอาคาร ที่เน้นเหลี่ยมมุมและการตกกระทบของแสง อันมีเอกลักษณ์เมื่อผสานกับลวดลาย facade ที่เป็นอะลูมิเนียมคอมโพสิทสีเงิน พร้อมซ่อนไฟและกระจกที่สูงจากพื้นสู่ฝ้าของแต่ละห้องแล้วยิ่งทำให้ไฮด์สุขุมวิท 11 ดูโดดเด่นกว่าตึกใดๆ ในย่านนานา 
โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ 2-1-58 ไร่ จำนวน 478 ยูนิต ประกอบด้วย 2 อาคาร ได้แก่ อาคารA  สูง 39 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 453 ยูนิต โดยที่พักอาศัยเริ่มต้นที่ชั้น 2-36 พื้นที่ส่วนกลางจะอยู่ที่ ชั้น 37-39 ล็อบบี้จะอยู่ที่ชั้น 1 รวมทั้งสวน ห้องประชุม และพื้นที่สำหรับเด็ก สำหรับอาคาร B สูง 9 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 25 ยูนิต ที่พักอาศัยเริ่มต้นชั้น 8-9 พร้อมพื้นที่เพื่อการพักผ่อนบริเวณดาดฟ้า รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันรองรับการใช้งานของผู้พักอาศัย พื้นที่ชั้น 2-7 เป็นพื้นที่รองรับที่จอดรถแบบระบบอัตโนมัติ (Automatic Parking) จำนวน 276 คัน และพื้นที่เพื่อการพาณิชย์ (Retail) บริเวณชั้น 1 โครงการนำเสนอห้องชุดหลากหลายแบบ ประกอบด้วยห้องชุดแบบสตูดิโอ, 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, 3 ห้องนอน, ดูเพล็กซ์, เพ้นท์เฮ้าส์ และวิลล่า ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ ประมาณ 27 ถึง 178 ตารางเมตร และห้องชุดเพื่อการพาณิชย์ จำนวน 2 ยูนิต
สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-651-0011 หรือ www.hyde11.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดย่านสุขุมวิท คอนโดพร้อมอยู่ 2563 คอนโดพร้อมอยู่สุขุมวิท ข่าวโปรโมชั่นคอนโด 2020 คอนโดโครงการ hyde sukhumvit ข่าวคอนโดแกรนด์ แอสเสทฯ 2020

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)