x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

CMC ทำพิธีเทปูนปิดงาน "เดอะ คิวเว่ ติวานนท์" พร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์ระดับ Luxury ภายในปี 2563

ข่าว icon 11 พ.ค. 63 icon 2,089
CMC ทำพิธีเทปูนปิดงาน "เดอะ คิวเว่ ติวานนท์" พร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์ระดับ Luxury ภายในปี 2563


นายแพทย์วิเชียร แพทยานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) CMC ผู้นำด้านพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ (คนกลาง) และนายแพทย์เชิดศักดิ์ อัมพรสุขสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสงฟ้าก่อสร้าง จำกัด ผู้นำธุรกิจก่อสร้างด้านอาคารสูง สองนายแพทย์ผู้หันหลังให้กับวิชาชีพด้านการแพทย์ที่เคยร่ำเรียนเพื่อมาบริหารกิจการของครอบครัว จนปัจจุบันบริษัทที่ทั้งสองท่านบริหารมีความแข็งแกร่งและเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง สร้างรายได้เป็นพันๆ ล้าน จนกลายเป็น Big Player ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย


และในปีนี้ผู้บริหารทั้งสองท่านได้มาร่วมมือกันสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ กับโครงการ เดอะ คิวเว่ ติวานนท์ (The Cuvee Tiwanon) คอนโดระดับ Luxury บนทำเลศักยภาพติด MRT สถานีแยกติวานนท์ อีกระดับของความสะดวกสบายสไตล์โรงแรมหรู ที่จะแล้วเสร็จภายในปี 2563 นี้ และเพื่อเป็นการตอกย้ำความแข็งแกร่งของโครงการ High Rise ภายใต้การบริหารของ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) CMC จึงได้จัดทำพิธีเทปูนปิดงานโครงสร้างอาคาร เดอะ คิวเว่ ติวานนท์ (The Cuvee Tiwanon) เมื่อเร็วๆ นี้

สอบถามข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 082-440-3434 หรือ 1172 เว็บไซต์ www.thecuvee-tiwanon.com
ติดตามข่าวสารข้อมูลโครงการในเครือ CMC Group ได้ที่ เว็บไซต์ www.CMC.co.th และ FB Page: CMC Group

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว cmc 2020 โครงการหรูย่านติวานนท์

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)