x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SENA ลุยขายคอนโดพร้อมอยู่ "บ้านร่วมทางฝัน 4" ยกกำไรทุกบาทคืนสู่สังคม บริจาค รพ.รามา ร่วมต้านโควิด-19

ข่าว icon 8 พ.ค. 63 icon 3,084
SENA ขายคอนโดพร้อมอยู่ "บ้านร่วมทางฝัน 4" ยกกำไรทุกบาทบริจาค รพ.รามา ร่วมต้านโควิด-19


SENA เตรียมเปิดขายคอนโดใหม่ บ้านร่วมทางฝัน 4 เพชรเกษม-บางแค เพชรเกษม - บางแค ขนาด 30 ตร.ม. ทุกชั้นราคาเดียว เพียง 1.4 ล้านบาท เฟอร์ เครื่องนอน เครื่องใช้ไฟฟ้าครบ พร้อมหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ ดีเดย์ 15 พ.ค. นี้ มอบกำไรทั้งโครงการทุกบาทคืนสู่สังคม ระบุชัดครั้งนี้บริจาคเข้าโรงพยาบาลรามาธิบดี สู้ภัยโควิด-19 เล็งสร้างห้อง ICU และห้องปลอดเชื้อรองรับผู้ป่วยโควิดและในอนาคต
ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการ "บ้านร่วมทางฝัน" หนึ่งใน Business model รูปแบบใหม่ที่ทําขึ้นเพื่อการกุศลโดยเฉพาะ โดยได้ริเริ่มโครงการแรกเมื่อปี 2548 ที่ผ่านมาได้พัฒนามาแล้ว 3 โครงการ ประกอบด้วย บ้านร่วมทางฝัน 1 ย่านลำลูกกา คลอง 2, บ้านร่วมทางฝัน 2 ย่านลำลูกกา คลอง 4 และบ้านร่วมทางฝัน 3 ย่านคลองหลวง ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบแทนคืนสู่สังคม กำไรทั้งหมดจากการขายโครงการนำไปบริจาคภายใต้การดำเนินงานของมูลนิธิร่วมทางฝัน ให้แก่โรงพยาบาลภาครัฐ ประกอบด้วย โรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลตำรวจ และโรงพยาบาลรามาธิบดี ปัจจุบันมียอดบริจาคแล้ว รวมทั้งสิ้นกว่า 170  ล้านบาท ซึ่งในครั้งนี้ก็เช่นกัน กำไรทั้งหมดจะบริจาคให้แก่โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อสร้างห้อง ICU และห้องปลอดเชื้อ เพื่อรองรับผู้ป่วยโควิดและในอนาคต
"โครงการบ้านร่วมทางฝัน เป็นหนึ่งในวิธีคิดที่จะบริจาคอย่างยั่งยืน ที่องค์กรสามารถทำได้ในระยะยาว นอกจากจะไม่เอากําไรแล้ว ทางเสนายังปันเวลาส่วนเหลือมาบริหารโครงการนี้โดยเฉพาะ เพราะเป็นโครงการที่ตั้งใจทำเพื่อตอบแทนคืนสู่สังคมอย่างแท้จริงและจริงใจ"
รายละเอียดโครงการ บ้านร่วมทางฝัน 4 เพชรเกษม-บางแค (Baan Ruamtangfun 4 Phetkasem-Bangkhae) ตั้งอยู่บนถนนเทอดไท (ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีบางแค  800 เมตร) บนเนื้อที่ 2 ไร่เศษ คอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวมห้องพักอาศัยทั้งหมด 196 ยูนิต มีห้องแบบ 1 ห้อง ขนาด 30 ตารางเมตร และห้องขนาด 35 ตารางเมตร ราคาเริ่มเพียง 1.4 ล้านบาท รวมมูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท ปัจจุบันโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่แล้ว นอกจากนี้ ยังนำแนวคิด "Made From Her" มาปรับใช้พัฒนาสินค้าและการบริการ เพื่อสร้างสังคมแห่งการใช้ชีวิตให้มีคุณภาพและมีความสุข 




สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ สวนสุขภาพ, ฟิตเนส, สนามพัตกอล์ฟ , Wi-Fi บริเวณพื้นที่ส่วนกลาง, กล้องวงจรปิด CCTV, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ใช้ Access Card สำหรับเข้า - ออกโครงการ ด้านหน้าโครงการยังเป็นอาคารพาณิชย์ที่มีร้านค้าสะดวกซื้อ ร้านอาหาร ร้านขายยา และอื่นๆ

การเดินทางสะดวก โครงการตั้งอยู่ติดถนนเทอดไทสามารถเชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนเพชรเกษม ถนนกาญจนาภิเษก และยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน (ส่วนต่อขยาย หัวลำโพง - บางแค) สถานีบางแค เพียง 800 เมตร ส่วนด้านหลังคอนโด เดอะนิช ไอดี บางแค จะมีท่าเรือส่วนตัวที่เปิดให้บริการแล้ว โดยการเดินทางเรือนั้นจะเชื่อมต่อไปยังสถานี BTS บางหว้า ได้ที่ท่าเรือสะพานตากสิน-เพชรเกษม สะดวกสบายทุกเส้นทางการเดินทาง 

บ้านร่วมทางฝัน 4 คอนโดคุณภาพ ที่ขยายความสุขด้วยหน้ากว้าง 5.2 เมตร พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ กำหนดเปิดขายอย่างเป็นทางการ 15 พ.ค. 2563 พบโปรโมชั่นสุดพิเศษ คอนโดเปิดใหม่ทั้งตึก ขนาด 30 ตร.ม. ทุกชั้นราคาเดียว 1.4 ล้าน! พร้อมเฟอร์ฯ เครื่องนอน เครื่องใช้ไฟฟ้าครบ หิ้วกระเป๋าพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1775 กด 34 หรือ sena.co.th 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวคอนโดเสนา 2020 โปรโมชั่นคอนโดช่วงโควิด 19 คอนโดพร้อมอยู่ 2020 คอนโดเสนาพร้อมอยู่

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)