x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SENA-AZU พระราม 9 คอนโดเพื่อสุขภาพ ตอบ New Normal ที่เปลี่ยนไปของคนไทย

ข่าว icon 5 พ.ค. 63 icon 2,072
SENA-AZU พระราม 9 คอนโดเพื่อสุขภาพ ตอบ New Normal ที่เปลี่ยนไปของคนไทย


วิกฤตโควิด-19 ที่ระบาดไปทั่วโลก สร้างแบบแผนพฤติกรรมการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ของผู้บริโภค "เสนา ฮันคิว ฮันชิน" ปล่อยหมัดฮุกชูคอนโดมิเนียมคอนเซ็ปต์ใหม่ "SENA-AZU RAMA 9" สะท้อนแนวคิดการสร้างพื้นที่ใช้ชีวิตเพื่อสุขภาพที่ดี Stay Healthy Today & Tomorrow ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคที่หันมาใส่ใจสุขภาพและคุณภาพชีวิตมากยิ่งขึ้น 

ผศ.ดร. เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA เปิดเผยว่าจากการออก พ.ร.ก.ฉุกเฉินที่เริ่มใช้วันที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมาเหมือนกึ่ง "ล็อกดาวน์" เพื่อให้ทุกคนเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) และหลีกเลี่ยงการอยู่ในสถานที่สาธารณะ ทำให้ส่งผลกระทบตามมากับธุรกิจมากมาย ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่าธุรกิจอสังหาฯ นั้นเป็นหนึ่งห่วงโซ่สำคัญขับเคลื่อนการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจ (จีดีพี) แต่ต้องยอมรับว่าช่วงการเกิดวิกฤตทำให้พฤติกรรมหลายอย่างของผู้คนเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมาก อย่างรถยนต์วิ่งบนท้องถนนจากที่ติดๆ ยาวเป็นหางว่าว กลายเป็นถนนโล่ง หลังเลิกงานพอมีเวลาไปออกกำลังกาย ยืดเหยียดเส้นบ้าง ฟิสเนสก็ปิดหมด ทำให้คาดการณ์ว่าหลังจากหมดวิกฤตโควิดจะทำให้เกิดพฤติกรรมรูปแบบใหม่ของผู้บริโภคในสังคม ที่เรียกว่า "ความปกติแบบใหม่" (New Normal)  

เช่นเดียวกับพฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยหลังโควิดผ่านพ้นไป หรือเรียกได้ว่าเป็นการสร้างบรรทัดฐานใหม่ของผู้บริโภคก็เป็นไปได้ เพราะนอกจากผู้บริโภคเลือกซื้อที่ทำเลและราคาแล้ว นับจากนี้ผู้บริโภคจะคำนึงถึงคอนโดที่ตอบโจทย์เรื่อง Anti COVID และใส่ใจสุขภาพมากขึ้น โครงการ SENA - AZU Rama 9 คอนโดมิเนียมสะท้อนแนวคิดใหม่ ดีไซน์เพื่อรองรับสายสุขภาพตัวจริง ภายใต้คอนเซ็ปต์ Stay Healthy Today & Tomorrow ที่สำคัญยังได้ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำ โรงพยาบาลกรุงเทพ และ FIT Thailand เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและการอยู่อาศัยสำหรับผู้รักสุขภาพ (Healthy Service Designed) ซึ่งทางโรงพยาบาลกรุงเทพ มอบสิทธิพิเศษ บัตรสมาชิกชีววัฒนะแวลูโกลด์ แพ็คเกจตรวจสุขภาพ และส่วนลดการรักษา พร้อมบริการรถพยาบาลฉุกเฉิน และจัดกิจกรรมพิเศษโดยผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์มาให้ความรู้โภชนาการและการดูแลสุขภาพ ให้กับผู้อยู่อาศัย ขณะที่ FIT Thailand มีการจัด Exclusive Workshop สอนการออกกำลังกาย และการดูแลสุขภาพองค์รวม โดยครูฝึกสอน ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับสากล (Professional Trainer ช่วย Workshop ให้ลูกบ้านได้ออกกำลังกายง่ายๆ ด้วยตัวเอง แบบ Passive และ Active) เพื่อสุขภาพที่ดีและแข็งแรงของลูกบ้านในโครงการ ให้ห่างไกลจากโรคภัยต่างๆ


SENA - AZU Rama 9 พัฒนาเป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น 3 อาคาร บนเนื้อที่ 8 ไร่เศษ จำนวน 574 ยูนิต ประกอบด้วย แบบ 1 ห้องนอน (Extra) ขนาด 32 - 33 ตร.ม. แบบ 1 ห้องนอน (Living Plus) ขนาด 44 -  45.5 ตร.ม. 1 ห้องนอน (Bed Plus) ขนาด 44 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน ขนาด 51.5 - 55 ตร.ม. พร้อมพื้นที่ส่วนกลาง 4 ไร่ รองรับการออกกำลังกายเพื่อทุกช่วงวัย และประกอบด้วยจุดไฮไลท์ต่างๆ ดังนี้

Healthy Unit Design นำแนวคิด Geo fit+ จากพาร์ทเนอร์ ฮันคิว ฮันชิน ผนวกกับแนวคิด Made from her คือความใส่ใจในรายละเอียด มาใช้พัฒนาสินค้าและบริการเพื่อสร้างที่อยู่อาศัยให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของการอยู่อาศัย ออกแบบห้องกว้าง แยกเป็นสัดส่วน ห้องนั่งเล่น ห้องนอน และโซน Working Space ในการทำงานให้ความเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ และเป็นการเว้นระยะห่าง (Social Distancing) เพื่อป้องกันตัวเองและคนที่คุณรัก 

Healthy Facility เหมือนยกสวนสาธารณะมาไว้ที่นี่ ด้วย Jogging Track ลู่วิ่ง 570 เมตร ท่ามกลางสวนสีเขียว มีการกำกับระยะเพื่อสร้างแรงกระตุ้นในการออกกำลังกาย, สระว่ายน้ำระบบเกลือ ยาว 55 เมตร พร้อม Aqua Therapy, Lap Pool และ Jacuzzi Pool ตอบโจทย์การออกกำลังกายด้วยการว่ายน้ำ, Clubhouse ขนาดใหญ่ที่แยกส่วนออกจากที่พักอาศัย และจัดเต็มด้วย Facility เพื่อสุขภาพ อาทิ Fitness วิวสวนทอดยาวตามแนวอาคาร, และผ่อนคลายด้วยห้องซาวน่าและอบไอน้ำ ช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนเลือด Relax ด้วย Co-Working พื้นที่ทำงานส่วนกลางที่เป็นส่วนตัว, Meeting Room ห้องประชุมส่วนตัว, Co- Kitchen พื้นที่ที่รองรับการทำอาหารและโดยรอบโครงการ มี Green Area สวนขนาดใหญ่ใจกลางโครงการ ยาวรอบอาคาร เน้นการปลูกต้นไม้ใหญ่ ดูดซับคาร์บอนไดออกไซด์ เพื่ออากาศที่บริสุทธิ์ อีกทั้งยังมีการแบ่งโซน Landscape มีการออกแบบ พื้นที่กิจกรรมต่างๆ ตามเส้นทาง แบบแยกส่วน เว้นระยะห่าง

Healthy Living บริการหลังการขายผ่าน Application SENA 360, 24 Concierge Service บริการผู้ช่วยอำนวยความสะดวกลูกบ้าน 24 ชั่วโมง และ My Maid สะดวกสบายด้วยบริการทำความสะอาดที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน พร้อมที่จอดรถ 70% ที่แยกอาคารจอดรถจากที่พักอาศัย ใจใส่เรื่องคุณภาพชีวิต
Healthy Location ตั้งอยู่บนพระราม 9 เดินทางสะดวก ใกล้จุดเชื่อมระหว่างรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน และรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ช่วงศูนย์วัฒนธรรม - มีนบุรี) บริเวณสถานีศูนย์วัฒนธรรม ใกล้โกลเด้น เพลส, คลินิกศูนย์การแพทย์, โรงพยาบาลกรุงเทพ ,โรงเรียนไทย ? ญี่ปุ่น, Regent?s International School ยิ่งไปกว่านั้น Location ที่ตั้งของโครงการ หลีกหนีมลพิษ ปัญหาที่เกิดจากฝุ่น และหลีกเลี่ยงเสียงดังรบกวน
SENA - AZU Rama 9 คอนโดแนวคิดใหม่ พร้อมให้ใช้ชีวิตสุขภาพดีในทุกวัน ในราคาพิเศษเริ่ม 2.75 ล้านบาท 
สอบถามรายละเอียดและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sena.co.th/project/sena-azu-rama9/ หรือโทร 1775 กด 68, Line โครงการ SENA - AZU: https://bit.ly/linesena_azu 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดพระราม 9 ข่าวคอนโดเสนา 2020 คอนโดแบรนด์เสนา คอนโดเพื่อสุขภาพ

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)