x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลูกบ้านแสนสิริ เตรียมยิ้มแก้มปริ กับ LIVE concert เมษานี้ ไม่มีเหงา เสิร์ฟความสนุกให้คุณตลอดทั้งเดือนเมษายนนี้

ข่าว icon 22 เม.ย. 63 icon 2,600
ลูกบ้านแสนสิริ เตรียมยิ้มแก้มปริ กับ LIVE concert เสิร์ฟความสนุกให้คุณตลอดทั้งเดือนเมษายนนี้


หลังจากได้รับกระแสฟีดแบคดีล้นหลามกับ LIVE concert ที่แสนสิริ จัดขึ้นเอาใจลูกบ้านคอนโดเป็นเจ้าแรกของวงการอสังหาฯ แสนสิริ เดินหน้าสร้างความสุขเติมแต่งรอยยิ้มเอาใจลูกบ้านตลอดเดือนเมษายนนี้ กับการ Quarantine ที่จะไม่เหงาอีกต่อไป เพราะแสนสิริ ขนทัพเหล่าศิลปินมาอยู่เป็นเพื่อนลูกบ้านครอบครัวแสนสิริกับ LIVE concert ตลอดทั้งเดือนเมษายนนี้ ใครที่พลาดความสนุกจากครั้งที่แล้ว มารอชมกันได้ต่อในวันศุกร์ที่ 24 เมษายนนี้ เตรียมเฝ้าหน้าเพจเฟสบุ๊คของแสนสิริ @Sansiri PLC เพราะ "เบน ชลาทิศ" นักร้อง Diva ของเมืองไทย จะมาโชว์พลังเสียงส่งมอบความสุขผ่านเสียงเพลงกันที่โครงการ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 (The LINE Sukhumvit 101) เวลาเดิม 16.00-17.00 น. พร้อมกับนักร้องหนุ่มรับเชิญสุดพิเศษที่ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ชายในฝันของใครหลายๆ คน มาลุ้นกันว่านักร้องคนพิเศษนี้จะเป็นใคร
พิเศษ! รับทันทีส่วนลด 100,000 บาท* เมื่อจองโครงการ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 (The LINE Sukhumvit 101) เพียงแชร์ Live และแคปเจอร์หน้าจอนำมาโชว์ที่โครงการฯ เพื่อรับสิทธิ์ ตั้งแต่วันที่ 24-30 เม.ย.นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sansiri บ้านโครงการใหม่ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 ลูกบ้านแสนสิริ คอนโดแบรนด์แสนสิริ ข่าวโครงการคอนโดแสนสิริ 2020

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)