x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"แสนสิริ" ผนึก "คิง เพาเวอร์" ช้อปออนไลน์จุใจที่บ้าน กับสิทธิพิเศษสุดคุ้ม 2 ต่อ ปลอดภัยช่วง COVID-19

ข่าว icon 22 เม.ย. 63 icon 2,794
"แสนสิริ" ผนึก "คิง เพาเวอร์" ช้อปออนไลน์จุใจที่บ้าน กับสิทธิพิเศษสุดคุ้ม 2 ต่อ ปลอดภัยช่วง COVID-19


2 ยักษ์ใหญ่วงการธุรกิจ "แสนสิริ" ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย นำโดย อรุณภรณ์ ลิ่มสกุล (ซ้าย) ประธานผู้บริหารสายงานการตลาดองค์กร ผนึกกำลัง "คิง เพาเวอร์" ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกและสินค้าปลอดอากร นำโดย นิพนธ์ รักศรีอักษร (ขวา) รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาดต่อยอดความร่วมมือพันธมิตรที่แข็งแกร่ง เดินหน้ารุกกลยุทธ์เสริมแกร่งฐานการตลาด ครองใจลูกค้าแสนสิริแฟมิลี่กว่า 100,000 ครอบครัวทั่วประเทศ ผ่านการสร้าง Customer Value สร้างความแตกต่างเหนือคู่แข่ง นำเสนอประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่าน www.kingpower.com และแอปพลิเคชั่น KING POWER กับแคมเปญ "SHOP SAVE STAY SAFE" ช้อปที่บ้าน มีแต่ Save กับ Safe พร้อมมอบสิทธิพิเศษสุดคุ้มเฉพาะครอบครัวแสนสิริในช่วง Work From Home รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ* เมื่อช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป (สุทธิ) ต่อใบเสร็จ เพียงใส่รหัส code "SIRI1234" 

ต่อที่ 1 : รับสิทธิ์เป็นสมาชิก King Power Membership ระดับ Jade ส่วนลด 10% (สำหรับลูกค้าที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกคิง เพาเวอร์ เท่านั้น) 
ต่อที่ 2 : รับส่วนลด 250 บาท* เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการช้อปออนไลน์ครั้งถัดไป (ขั้นต่ำ 500 บาทขึ้นไป)* ช้อปปิ้งออนไลน์ง่ายๆ และปลอดภัยโดยไม่ต้องออกจากบ้าน ตอบโจทย์มาตรการ Social Distancing อยู่บ้านก็ช้อปจุใจกับขบวนสินค้าแบรนด์เนมในราคา Duty Free และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมบริการจัดส่งฟรีถึงบ้าน ตั้งแต่ 20 เม.ย. - 30 มิ.ย. 2563 นี้
แสนสิริ และ คิง เพาเวอร์ ตอกย้ำพันธมิตรที่แข็งแกร่งสู่ปีที่ 5 เดินหน้าเสริมแกร่งความร่วมมืออย่างไม่หยุดยั้ง ตั้งแต่การสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน King Power Cup เพื่อคัดเลือกเข้าสู่โครงการ Fox Hunt ส่งเยาวชนไทยบินลัดฟ้าไปฝึกซ้อมที่สโมสรฟุตบอลระดับโลกเลสเตอร์ ซิตี ต่อเนื่องมา 4 ปี ตลอดจนนำผู้ฝึกสอนส่งตรงจากสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ จัดฟุตบอลคลินิกแบบเอ็กซ์คลูซีฟแก่เยาวชนในโครงการแสนสิริ อะคาเดมี่ในประเทศไทย โดยเตรียมต่อยอดความร่วมมือในรูปแบบอื่นๆ ต่อไป ทั้งเพื่อสังคมและการสร้างประสบการณ์พิเศษใหม่ๆ แก่ลูกค้าคนสำคัญ เพื่อร่วมสร้างคอมมูนิตี้ที่ยิ่งใหญ่ต่อเนื่อง
หมายเหตุเงื่อนไข :
  • โปรโมชั่นต่อที่ 1 และต่อที่ 2 สำหรับลูกบ้านแสนสิริที่ซื้อสินค้าที่ www.kingpower.com ครบ 5,000 บาท (สุทธิ) /ใบเสร็จเท่านั้น
  • โปรโมชั่นต่อที่ 1 และต่อที่ 2 ไม่สามารถใช้ร่วมกับสิทธิ์ Birthday Celebration, E-Purse, E- Cash, Cash Card , Gift Card  Gift Voucher, Cash Voucher รวมถึงคูปองส่วนลดอื่นๆ
  • เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ
  • สามารถรับส่วนลดตามโปรโมชั่น Shop save stay safe ที่ www.kingpower.com ได้ตามปกติ
  • สงวนสิทธิ์ในการให้สถานะสมาชิก JADE ส่วนลด 10% แก่ลูกบ้านแสนสิริที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก คิง เพาเวอร์ เท่านั้น
  • หลังจากซื้อสินค้า ลูกบ้านแสนสิริจะได้รับ SMS เพื่อทำการลงทะเบียนข้อมูลรับสถานะสมาชิก JADE ส่วนลด 10%
  • ภายหลังจากการลงทะเบียนข้อมูล SMS สมบูรณ์ จะได้รับสถานะสมาชิก JADE ส่วนลด10% ภายใน 3 วันทำการ
  • สงวนสิทธิ์ในการออกสถานะสมาชิก JADE 10% ให้กับลูกบ้านแสนสิริที่มีข้อมูลตรงกับข้อมูลที่ลงทะเบียนซื้อสินค้าที่ www.kingpower.com เท่านั้น
  • จำกัดการคืน Code ส่วนลดสูงสุด 250 บาท ต่อ การซื้อสินค้า 1 ใบเสร็จ
  • จำกัดการใช้ Code ส่วนลดสูงสุด 250 บาท ต่อ การซื้อสินค้า 1 ใบเสร็จ
  • ลูกค้าจะได้รับส่วนลด 250 บาท ผ่านทาง SMS และ code ส่วนลดที่ได้รับจะหมดอายุในสิ้นเดือนถัดไปนับจากเดือนที่ทำการซื้อสินค้า  
  • ยอดซื้อสินค้าเดือนเมษายน Code ส่วนลดหมดอายุ 31 พฤษภาคม 2563
  • ยอดซื้อสินค้าเดือนพฤษภาคม Code ส่วนลดหมดอายุ 30 มิถุนายน 2563
  • ยอดซื้อสินค้าเดือนมิถุนายน  Code ส่วนลดหมดอายุ 31 กรกฎาคม 2563
  • ส่วนลด 250 บาท ไม่สามารถนำไปใช้ร่วมกับส่วนลดอื่นๆ ได้
  • ส่วนลด 250 บาท ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด
  • ส่วนลด 250 บาท ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการสินค้าในแคมเปญ Super Hot Deal, สินค้าประเภทเจลแอลกอฮอล์, สินค้าแบรนด์ King Pow Roll, King Power Roll, King Power Recipe, King Power Selection, DOITUNG สินค้าแผนกเภสัชกรรม สินค้าแผนกสุรา ไวน์ และสินค้าประเภทอื่นๆ ที่ไม่ร่วมรายการ
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก เปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1685 หรือ www.sansiri.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

จองคอนโดผ่านออนไลน์ จองคอนโดออนไลน์ ข่าวโครงการคอนโดแสนสิริ 2020 แสนสิริจองคอนโดออนไลน์

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)