x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

LIFE ลาดพร้าว คอนโดพร้อมอยู่ เพียง 1 ก้าวจากบีทีเอสห้าแยกลาดพร้าว ที่สุดของความคุ้มค่า เติมเต็มทุกชีวิตที่ปรารถนา

ข่าว icon 1 เม.ย. 63 icon 1,967
"LIFE ลาดพร้าว" คอนโดพร้อมอยู่ เพียง 1 ก้าวจากบีทีเอสห้าแยกลาดพร้าว ที่สุดของความคุ้มค่า


เอพี ไทยแลนด์ พร้อมเปิดให้สัมผัสและพิสูจน์ความสะดวกสบายในทุกมิติของการใช้ชีวิตจริงใน ไลฟ์ ลาดพร้าว (Life Ladprao) คอนโดพร้อมอยู่ เพียง 1 ก้าวจากบีทีเอสห้าแยกลาดพร้าว ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพื้นที่ส่วนกลาง และครีเอทีฟโซลูชั่นที่พร้อมเอ็มพาวเวอร์การใช้ชีวิต ตอบรับไลฟ์สไตล์แบบจัดเต็มของคนเมืองย่านลาดพร้าว ทั้งมิติการพักผ่อน และมิติการทำงานในยุคใหม่แบบ Work from Home

LIFE ลาดพร้าว นับเป็นผลลัพธ์จากการออกแบบอย่างเข้าใจและทุ่มเทของเอพี เพื่อส่งมอบคอนโดมิเนียม พร้อมอยู่ ที่จะมาตอบโจทย์อินไซต์จริงของลูกค้ากลุ่ม "อะแดปทีฟ เจเนอเรชั่น" (Adaptive Generation) คนเมืองรุ่นใหม่วัยทำงานที่มีเป้าหมายในการใช้ชีวิต (Life Purpose) ที่จัดเต็มทั้งการทำงานและชีวิตส่วนตัว โดยเอพีรังสรรค์ทุกๆ รายละเอียดด้วยความใส่ใจ เพื่อให้โครงการแห่งนี้สามารถเอ็มพาวเวอร์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยได้ในทุกมิติ ทั้งการออกแบบพื้นที่ ที่ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย รองรับการใช้งานที่ปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย พร้อมทั้งการเชื่อมต่อโลกดิจิตอลได้อย่างไม่สะดุดด้วยโครงข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง รองรับเทรนด์ Work from Home แบบจัดเต็ม พร้อมด้วยนวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีที่คอยดูแลรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกในการพักอาศัยของลูกบ้านในโครงการ ตั้งแต่หน้าทางเข้าไปจนถึงประตูที่พักในแต่ละ ยูนิต และการโอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวภายในโครงการกว่า 2 ไร่ เชื่อมต่อตั้งแต่ทางเข้าอาคาร พร้อมแลนด์สเคปที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน โดยจัดวางที่นั่งพักผ่อน และทางเดินท่ามกลางต้นไม่ใหญ่และสายน้ำ ให้ชีวิตได้ต่อติดผสานเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ และในวันนี้ LIFE ลาดพร้าว พร้อมแล้วที่จะเปิดประตูต้อนรับทุกท่าน เพื่อเข้าสัมผัสประสบการณ์จริงของการใช้ชีวิตแบบไร้รอยต่อที่สุดของความคุ้มค่า ที่จะมาเติมเต็มชีวิตในแบบที่ปรารถนา
ยกระดับชีวิตที่ยืดหยุ่นด้วยพื้นที่และบริการที่ไร้ขีดจำกัด ตอบรับเทรนด์ Work from Home
การส่งมอบสเปซและประสบการณ์การใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ ที่สร้างคุณค่าและยกระดับชีวิตของลูกค้าในวันนี้ให้ดียิ่งขึ้น ผ่านพื้นที่ส่วนกลางที่ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย รองรับการใช้งานที่ปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย พร้อมทั้งการเชื่อมต่อโลกดิจิตอลได้อย่างไม่สะดุดด้วยโครงข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง รองรับทั้งการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวและเทรนด์การทำงานยุคใหม่แบบ Work from Home 

เริ่มด้วยไฮไลท์แรกกับ Iconic Lobby ที่เปิดรับมุมมองของสวน ต้นไม้ใหญ่และสายน้ำที่รายล้อมอยู่รอบโครงการ พร้อมอำนวยความสะดวกด้วยการติดตั้งเทคโนโลยี Sound Dome - USB Charger Station และ Cocoon ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของโครงการ พร้อมให้ลูกบ้านใช้งานได้ทั้งการนั่งผ่อนคลาย ฟังเพลง นัดประชุมแบบ Conference Call หรือการทำงานในพื้นที่ส่วนกลางได้อย่างเป็นส่วนตัว หรือหากมีความจำเป็นต้องการสเปซสำหรับประชุมอย่างเป็นทางการ Intelligent Co-Thinking Space ห้องประชุมห้องระบบควบคุมแบบ Digital Touch Panel เต็มรูปแบบที่สามารถสั่งการการเชื่อมต่อทั้งระบบจอทีวี ระบบไฟ ระดับเสียง ม่าน และอุณหภูมิภายในห้องได้อย่างสะดวกสบายด้วยปลายนิ้วสัมผัส


ถัดมากับไฮไลท์ในส่วนของ Rooftop Facilities ที่ชั้นสูงสุดของอาคาร (ชั้น 45 และชั้น 46) โดดเด่นด้วยสเปซ ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับทุกความสำเร็จในการทำงานและการพักผ่อนแบบ อาทิ Sky Work Space ออฟฟิศ ชิดขอบฟ้าที่รองรับการทำงาน เพิ่มสีสันและความครีเอทีฟให้การทำงานไม่ซ้ำซากจำเจ พร้อมเปิดรับวิวเมืองแบบ 360 องศา หรือ Sky Social Club สเปซรองรับการผ่อนคลายสังสรรค์ในสังคมคุณภาพ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และความบันเทิงกับ Theatre House ที่จองใช้งานได้แบบเป็นส่วนตัว

และครั้งแรกกับการเปิดตัว Panoramic Health Club แบบ 24 ชั่วโมง ที่จะเข้ามาอำนวยความสะดวกการออกกำลังกายภายในฟิตเนสของโครงการ LIFE ลาดพร้าวได้อย่างไม่มีข้อจำกัดเรื่องเวลาอีกต่อไป และ Cityscape Infinity Pool สระว่ายน้ำแบบเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมที่นั่ง Sky Cabana ที่พร้อมให้คุณได้ว่ายน้ำและดื่มด่ำไปกับวิวเมืองลาดพร้าวที่สวยที่สุด
ที่สุดของความสมบูรณ์แบบในเรื่องความสะดวกสบายที่ครบวงจร
ยกระดับการทำงานร่วมกับ SMART Property Management เพื่อประสิทธิภาพในการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ผ่านการใช้ "SMART WORLD PLATFORM" ที่นอกจากจะเชื่อมต่อความสะดวกสบายทั้งพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่ในยูนิตพักอาศัย ยังมีระบบรักษาความปลอดภัย ที่เปรียบเสมือนคีย์การ์ดของคอนโดมิเนียม สำหรับใช้ในการเข้า-ออก ตั้งแต่ทางเข้าหลัก เรสซิเดนท์โซน ลิฟท์และประตูห้องพัก รวมถึงควบคุมระบบบ้านอัจฉริยะภายในยูนิตพักอาศัย อาทิ ระบบไฟและเครื่องปรับอากาศ เป็นต้น ส่งเสริมให้การใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียม LIFE ลาดพร้าว สะดวกสบายและปลอดภัยกว่าเดิม พร้อมทั้งบริการพิเศษต่างๆ ผ่านพันธมิตรของเอพี
ธรรมชาติที่ออกแบบได้กับพื้นที่สีเขียวใจกลางเมือง
ด้วยการบริหารมาสเตอร์แพลนโครงการที่ผสานพื้นที่ธรรมชาติ สายน้ำและต้นไม้ใหญ่นานาพันธุ์อย่างลงตัว อาทิ The Evergreen Path ทางเดินเข้าสู่โครงการใต้ร่มเงาของต้นไม้ใหญ่และพันธุ์ไม้หลากหลายสายพันธุ์ พร้อมทั้งมุมสวนแบบเอาท์ดอร์ที่มีสเปซฟังก์ชันรองรับทั้งการพักผ่อนและการทำงานในร่มเงาของธรรมชาติ และ Sky Garden ด้วยการออกแบบภูมิสถาปัตย์ให้สอดคล้องกับกิจกรรมและไลฟ์สไตล์ที่เอื้อให้ผู้อาศัยสามารถออกมาใช้ชีวิตบนพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 2 ไร่ ได้อย่างเต็มอิ่ม และเป็นส่วนตัวตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยที่มองหาทั้งพื้นที่ที่ส่งเสริมทั้งการทำงาน และการใช้ชีวิต

LIFE ลาดพร้าว คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ที่สุดของความคุ้มค่าเพียงหนึ่งเดียวในทำเลลาดพร้าวที่พร้อมเติมเต็มชีวิตที่ปรารถนาทั้งการทำงานและชีวิตส่วนตัว มูลค่าโครงการ 8,000 ล้านบาท บนพื้นที่ทั้งหมดกว่า 7 ไร่ ประกอบด้วยอาคารที่พักอาศัยจำนวน 2 อาคาร สูง 45 ชั้นและ 46 ชั้น จำนวน 1,615 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ สตูดิโอ ขนาด 26-29 ตารางเมตร ห้องชุด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 35 ตารางเมตร และห้องชุด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 48.5-75 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 4.59 ล้านบาทหรือ 131,000 บาท/ตร.ม. พร้อมแล้วที่จะเปิดประตูต้อนรับทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์จริงของโลกอนาคตที่คุณกำหนดได้บนย่านที่สมบูรณ์แบบ อนาคตของวันนี้


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1623 หรือ www.apthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใกล้ห้าแยกลาดพร้าว คอนโดพร้อมอยู่ 2563 โครงการ life ลาดพร้าว คอนโดเอพี แบรนด์ life คอนโดพร้อมอยู่ลาดพร้าว

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)