x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แอสเซทไวส์ มาบอกข่าว! อีก 50 ยูนิตสุดท้าย!! แอทโมซ ลาดพร้าว 15 (ATMOZ Ladprao 15) ค้นพบความสุขที่ซ่อนตัวอยู่ใจกลางเมือง

ข่าว icon 16 มี.ค. 63 icon 1,493
แอสเซทไวส์ มาบอกข่าว! อีก 50 ยูนิตสุดท้าย!! แอทโมซ ลาดพร้าว 15 (ATMOZ Ladprao 15)


แอสเซทไวส์ ให้คุณค้นพบความสงบที่ซ่อนอยู่ใจกลางเมืองใหญ่ ผสมผสานกับความร่มรื่นของธรรมชาติที่โอบล้อม กลายเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "Serene" ที่เน้นความกว้างขวางของสเปซและการออกแบบที่ใช้เส้นสีทองแดง ตัดลายหินอ่อนสีขาว ให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย และหายใจได้เต็มปอดไปกับต้นไม้ชุ่มฉ่ำ บนพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 2,000 ตารางเมตร โดยโครงการได้รับการรังสรรค์พื้นที่ต่างๆ มากถึงสองเท่าแบบ Double Facilities เพื่อตอบรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบ Double Lifestyle ได้อย่างมีอิสระที่สุด โดยโครงการ แอทโมซ ลาดพร้าว 15 ยังคำนึงสิ่งแวดล้อม และการประหยัดพลังงานเพื่อตอบสนองการอยู่อาศัยที่ดี โครงการฯ จึงออกแบบให้มีระยะห่างของตัวอาคารมากขึ้น เพื่อให้แต่ละอาคารสามารถได้รับแสงแดด และมีช่องทางรับลมธรรมชาติ และระบายอากาศอย่างทั่วถึง

แอทโมซ ลาดพร้าว 15 (Atmoz Ladprao 15) เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์แบบ Fully Furnished สูง 8 ชั้น 3 อาคาร บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ จำนวนทั้งสิ้น 570 ยูนิต และร้านค้า 2 ยูนิต โดยห้องพักมีทั้งหมด 3 รูปแบบ และพื้นที่ร้านค้า ได้แก่
  • ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ตั้งแต่ 25 - 26 ตารางเมตร จำนวน 299 ยูนิต 
  • ขนาด 1 ห้องนอน เอ็กซ์คลูซีฟ พื้นที่ตั้งแต่ 27 - 28 ตารางเมตร จำนวน 150 ยูนิต
  • ขนาด 1 ห้องนอน พลัส พื้นที่ตั้งแต่ 35 - 36 ตารางเมตร จำนวน 121 ยูนิต
  • พื้นที่ร้านค้า ขนาดพื้นที่ 24 ตารางเมตร จำนวน 2 ยูนิต

1 ห้องนอน

1 ห้องนอน

1 ห้องนอน พลัส
ทุกยูนิตมาพร้อมเทคโนโลยีมาตรฐานของแอสเซทไวส์ ได้แก่
  • Thermostat ช่วยควบคุมอุณหภูมิในห้องและระบายอากาศ
  • LED Lighting Motion Sensor เพื่อความปลอดภัยยามลุกจากที่นอน
  • Rescue Alarm สัญญาณเรียกความช่วยเหลือฉุกเฉินในห้องน้ำ
  • Digital Door Lock เสริมความปลอดภัย
  • Bluetooth Sound System ให้เพลิดเพลิน และผ่อนคลายกับเสียงเพลงอย่างทั่วถึง

สระว่ายน้ำและสวนพักผ่อนที่ชั้น 1 ของโครงการ
โดยโครงการ แอทโมซ ลาดพร้าว 15 (Atmoz Ladprao 15) ได้ออกแบบเลย์เอาท์ของห้องพักที่น่าสนใจอยู่ได้จริง และเหมาะกับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่แตกต่าง รวมถึงทุกตารางนิ้ว ยังสามารถเปิดรับความร่มรื่นของธรรมชาติได้ในทุกมุมมอง และตอบรับทุกความสุขของการอยู่อาศัย ด้วยการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางมากมายแบบ Double Facility ที่ลงตัวกับทุกความต้องการของการใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่ ได้แก่ Double Ceiling Lobby โถงต้อนรับเฉพาะในทุกอาคาร, Cinema Lounge สำหรับคอหนังไม่ควรพลาด กับจอขนาดใหญ่ให้ทุกความสุขเพลิดเพลินได้ยิ่งกว่า, Sky Water club เพื่อการผ่อนคลายกับวิวเมืองอย่างใกล้ชิด, Reflective Oasis Pool สระว่ายน้ำที่แวดล้อมด้วยพื้นที่ สีเขียวสบายตา จนผ่อนคลายอย่างที่สุด, Senerity Courtyard พื้นที่พักผ่อนสำหรับนั่งเล่น และพื้นที่อื่นๆ อีกมากมาย อาทิ Co-Living Lounge & Pantry, Co-Working Space, VR Game Room, Aqua Bike, Panoramic Sky Pool, Passive & Active Fitness, Barefoot Garden, Yoga Deck และ Laundry Corner เป็นต้น โดยโครงการฯ ยังมอบบริการ Shuttle Service เพื่อให้ลูกบ้านสะดวกในการเดินทางโดยรอบ ทั้งร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต โรงพยาบาล และโรงเรียนนานาชาติชั้นนำ
อีกทั้งยังมอบความสะดวกสบายในการจอดรถให้แก่ผู้อยู่อาศัยเพิ่มเติมด้วยการเลือกใช้ระบบ Auto Parking โดยจัดสรรทางสัญจรในอาคาร A ซึ่งออกแบบพื้นที่โดยคำนึงถึงการช่วยลดผลกระทบของมลภาวะ เสียงรบกวนการสั่นสะเทือน แก่ผู้อยู่อาศัยโดยรวมได้ดียิ่งขึ้น และเสริมความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยด้วย ระบบอ่านป้ายทะเบียนรถยนต์อัตโนมัติ (Automatic license plate recognition) ซึ่งเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้พักอาศัยด้วยการจอดรถแบบ Effortless Parking Experience ที่เริ่มตั้งแต่ตัวรถเคลื่อนเข้าสู่โครงการ โดยลูกบ้านสามารถตรวจสอบสิทธิ์การจอดรถผ่านข้อมูลบนแผ่นป้ายทะเบียน อีกทั้งไม่ต้องยุ่งยากพกบัตรหรืออุปกรณ์เสริมใดๆ นอกจากนั้น ลูกบ้านยังสามารถอุ่นใจในระบบความปลอดภัยที่มีการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลสำหรับการเข้าจอด รวมทั้งรองรับการส่งคำสั่งล็อคหรือปลดล็อคไม้กั้น เพื่อนำรถเข้าจอดผ่านสมาร์ทโฟน เป็นการตอบโจทย์วิถีชีวิตแบบ Smart Living อย่างแท้จริง

Co-kitchen

Game Room

สระว่ายน้ำที่ชั้นบนสุดของโครงการ
ด้วยการพัฒนา และการออกแบบโครงการที่โดดเด่นของโครงการ แอทโมซ ลาดพร้าว 15 (Atmoz Ladprao 15) จึงทำให้แอสเซทไวส์ได้รับรางวัล Top 10 Developers จากเวที BCI ASIA AWARDS 2019 ซึ่งเป็นการการันตีคุณภาพระดับเอเชียที่น่าภูมิใจของประเทศไทย โดยโครงการฯ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพในซอยลาดพร้าว 15 สามารถเข้าถึงถนนลาดพร้าวสายหลักได้อย่างง่ายดาย และเส้นทางลัดเลาะเชื่อมต่อกับลาดพร้าวซอย 1 ซึ่งเป็นที่ตั้งของ Union Mall, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, MRT พหลโยธิน และ BTS ห้าแยกลาดพร้าว และจุดขึ้นลงทางด่วนได้อย่างง่ายดาย สร้างสรรค์บรรยากาศดีดี กับเรื่องราวสนุกๆ ในการใช้ชีวิตได้อย่างแท้จริงในโครงการแอทโมซ ลาดพร้าว 15
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-168-0000 หรือ https://assetwise.co.th/condominium/atmoz-ladprao15/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดแอสเซทไวส์ลาดพร้าว ข่าวแอทโมซ ลาดพร้าว 15 โปรโมชันแอสเซทไวส์ ปี 2020

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)