x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โนเบิลโชว์สถิติกำไรสูงสุดเป็นประวัติการณ์ พร้อมประกาศจ่ายเงินปันผล 2.20 บาทต่อหุ้น ตั้งเป้ารับรู้รายได้มากกว่า 10,000 ล้านบาท

ข่าว icon 2 มี.ค. 63 icon 1,761
โนเบิลโชว์สถิติกำไรสูงสุดเป็นประวัติการณ์ พร้อมประกาศจ่ายเงินปันผล 2.20 บาทต่อหุ้น


บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ประกาศผลประกอบการปี 2562 สร้างรายได้รวมกว่า 15,039 ล้านบาท เติบโตขึ้นจากปีที่ผ่านมา 191.8% และมีกำไรสุทธิรวม 3,071 ล้านบาท เติบโตกว่า 211.2% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา พร้อมประกาศจ่ายเงินปันผล 2.20 บาทต่อหุ้น 
นายธงชัย บุศราพันธ์ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "โนเบิลเตรียมประกาศจ่ายเงินปันผลประจำปี 2562 ในอัตรา 2.20 บาทต่อหุ้น ให้แก่ผู้ถือหุ้น ตอกย้ำเสถียรภาพทางการเงินที่และผลประกอบการของบริษัทฯ ที่แข็งแกร่ง"
โดยปัจจัยสำคัญของผลประกอบการและการจ่ายเงินปันผลในครั้งนี้ส่วนหนึ่งเกิดจากรายได้ที่เติบโตอย่างโดดเด่นของการทยอยรับรู้รายได้จากโครงการคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จ พร้อมอยู่ เช่น 
โนเบิล เพลินจิต (Noble Ploenchit) คอนโดพร้อมอยู่ ติด BTS เพลินจิต พร้อมลิฟต์ส่วนตัวทุกยูนิต ดื่มด่ำวิวเมืองเพลินจิต พร้อมพื้นที่สีเขียวกว่า 4 ไร่ และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับไฮเอนด์

โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา (Noble Revolve Ratchada) คอนโดแต่งครบพร้อมอยู่ สะดวกสบายทุกการเดินทาง ใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรมเพียง 80 เมตร พร้อมเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำและฟิตเนสวิวสวน

โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2 (Noble Revolve Ratchada 2) ไลฟ์สไตล์ใหม่ใจกลางรัชดา ย่านธุรกิจล่าสุดของกรุงเทพฯ แต่งครบ พร้อมอยู่ ติดรถไฟฟ้า MRT อินเตอร์เชนจ์ศูนย์วัฒนธรรม

โนเบิล รีโคล สุขุมวิท 19 (Noble Recole Sukhumvit 19)  คอนโดแต่งครบความสูง 28 ชั้น กับ sky infinity edge pool และ sky fitness  เดินทางสะดวก ใกล้ BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท ใกล้โรงเรียน-ออฟฟิศชั้นนำ

โนเบิล บี เทอร์ตี้ทรี (Noble BE33) คอนโดพร้อมอยู่ ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ และ The Em District ฟรีเฟอร์แพคเกจและเครื่องใช้ไฟฟ้า ชีวิตครบครันใจกลางสุขุมวิท 33 ใกล้โรงเรียน ย่านช้อปปิ้งชั้นนำ 

ที่มียอดโอนตามเป้าหมาย รวมถึงความสำเร็จจากการสร้างยอดขายและยอดโอนใหม่ๆ ได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ในช่วงปี 2563 ถึงปี 2566 บริษัทฯ ยังมียอดขายที่รอรับรู้รายได้ (Backlog) กว่า 17,000 ล้านบาท และมีโครงการที่พร้อมรอการขายอีกกว่า 15,000 ล้านบาท ซึ่งรวมแล้วบริษัทฯ จะมีการรับรู้รายได้ทั้งหมดมูลค่ากว่า 32,000 ล้านบาทภายใน 3 ปีข้างหน้า ทำให้บริษัทฯ มีความมั่นใจในการรับรู้รายได้ไม่ต่ำกว่า 10,000 ล้านบาท ต่อปี ตั้งแต่ปี 2563 เป็นต้นไป
ด้วยผลประกอบการ และผลการดำเนินงานที่เป็นไปตามเป้าหมาย คณะกรรมการบริษัทฯ ได้มีมติจากที่ประชุมครั้งที่ 1/2563 วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 ประกาศจ่ายเงินปันผลจากผลประกอบการครึ่งปีหลังประจำปี 2562 จำนวน 2.20 บาทต่อหุ้น โดยกำหนดจะนำเสนอเข้าที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นในวันที่ 29 เมษายน 2563 เพื่อทำการอนุมัติและกำหนดจ่ายเงินปันผลในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้"
"โดยในปีนี้บริษัทฯ ยังมีโครงการร่วมทุนกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งเพื่อพัฒนาโครงการใหม่บนทำเลศักยภาพภายในปีนี้อีกอย่างน้อย 2 โครงการ รวมถึงการรุกตลาดต่างประเทศที่บริษัทฯ ได้เตรียมลงทุนในโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีศักยภาพสูงทั้งในประเทศและต่างประเทศเพื่อสร้างรายได้ และขยายฐานธุรกิจต่อไป" นายธงชัยกล่าวสรุป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดโนเบิล noble condo คอนโดโนเบิลพร้อมอยู่ 2020

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)