x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น" เปิดตัว 5 บริษัทในเครือ รุกงานบริการอสังหาฯ ครบวงจร

ข่าว icon 21 ก.พ. 63 icon 2,606
"พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น" เปิดตัว 5 บริษัทในเครือ รุกงานบริการอสังหาฯ ครบวงจร


"พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น" เปิดตัว 5 บริษัทย่อย เดินหน้าธุรกิจบริการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ครอบคลุมธุรกิจบริหารการขาย ฝากขาย-ปล่อยเช่า อสังหาฯ บริหารนิติบุคคลโครงการ บริการตกแต่งภายใน บริการทำความสะอาด ตอบโจทย์การเป็น "Living Partner" เปิดแผน Open Platform เดินหน้าสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรหลากรูปแบบ พร้อมให้บริการผู้บริโภคยุค Digital Disruption เพิ่มสเกลการบริการจากหลักหมื่นสู่หลักแสนครอบครัว เสริมแกร่งการเติบโตอย่างยั่งยืน เตรียมจับมือ BUILK ลุย Service Tech เชื่อมโยงการให้บริการผู้บริโภคตั้งแต่ต้นน้ำสู่ปลายน้ำ คาดรายได้เติบโตกว่า 30% ต่อปี พร้อมก้าวขึ้นเป็นผู้นำธุรกิจบริการอสังหาฯ ครบวงจร

นางสาวจินตนา ภูดิทธนภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ด้วยวิสัยทัศน์ที่ต้องการเป็นผู้นำในธุรกิจบริการด้านอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่แบบครบวงจร ที่ดูแลและใส่ใจการใช้ชีวิตของผู้บริโภคทุกขั้นตอนในฐานะ "Living Partner" บริษัทจึงได้จัดตั้งบริษัทย่อยทั้งหมด 5 บริษัท เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจไปตามวิสัยทัศน์ดังกล่าว ประกอบด้วย
1. บริษัท พรีโม เรียลเตอร์ จำกัด ให้คำปรึกษาและเป็นตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจร (Project Consultancy and Project Sales & Marketing) ทั้งโครงการแนวราบและแนวสูง นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะจัดหลักสูตรฝึกอบรมเพื่อสร้าง Networking สร้างโอกาสทางธุรกิจและการลงทุน อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้ผู้เรียนได้เกิดไอเดียในการสร้างสรรค์ธุรกิจ และนำไปต่อยอดให้กับธุรกิจและการบริการ ซึ่งอยู่ในระหว่างดำเนินการ
2. บริษัท พรีโม เดคคอร์ จำกัด ให้บริการตกแต่งภายใน ขนย้ายสิ่งของ เฟอร์นิเจอร์ และของใช้ภายในบ้าน โดยได้วางแผนในการขยายงานบริการให้ครอบคลุมถึงบริการปรับปรุงซ่อมแซมที่พักอาศัย
3. บริษัท พรีโม แมเนจเม้นท์ จำกัด ให้บริการบริหารจัดการอาคารชุด บ้านจัดสรร อาคารสำนักงาน และศูนย์การค้า
4. บริษัท คราวน์ เรสซิเดนซ์ จำกัด ให้บริการบริหารจัดการอาคารชุดระดับลักชัวรี่ รวมทั้งบริการรับฝากขายและปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์
5. บริษัท อูโน่ เซอร์วิส จำกัด ให้บริการทำความสะอาดครบวงจร ด้วยคุณภาพการบริการมาตรฐานระดับโรงแรม ทั้งการให้บริการแก่ลูกค้าองค์กรภายใต้แบรนด์อูโน่ เซอร์วิส และการให้บริการแก่ผู้บริโภคทั่วไปภายใต้แบรนด์ "นู๋เมด"

ขณะเดียวกัน บริษัทจะขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจไปด้วยโมเดล "Open Platform" เปิดรับพันธมิตรในหลากหลายประเภทเข้ามาเติมเต็มโนว์ฮาวซึ่งกันและกัน เพิ่มโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจ เพิ่มความเร็วในการเติบโต เพิ่มขีดความสามารถในการบริการแก่ผู้บริโภค และสร้างการเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน โดยจะเปิดรับพันธมิตรหลากหลายกลุ่มธุรกิจ อาทิ 1.กลุ่มผู้ให้บริการซ่อมบำรุงและตกแต่ง (Decoration & Maintenance Service Provider) 2.กลุ่มตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ (Co-agent) 3.กลุ่มเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับการบริการและอสังหาริมทรัพย์ (Service & Property Related Tech)
"เมื่อนำเรื่อง Service Excellence ที่เครือออริจิ้นให้ความสำคัญตลอดมา มาประกอบกับการสร้างความร่วมมือ หรือ Synergy ใหม่ๆ ผ่านโมเดลโอเพ่น แพลทฟอร์ม จะช่วยให้ธุรกิจในเครือของพรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น สามารถพัฒนาและเติบโตไปได้อย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในยุค Digital Disruption การได้พันธมิตรและเทคโนโลยีใหม่ๆ จะช่วยให้การดำเนินธุรกิจของเรามีประสิทธิภาพมากขึ้น มีอัตรากำไรที่สูงขึ้น สร้างทางลัดในการเติบโต ขยายสเกลการบริหารโครงการ จากที่ดูแลการใช้ชีวิตของผู้คนหลักหมื่นครอบครัวในปัจจุบัน สู่หลักแสนครอบครัวได้ในอนาคต และเสริมแกร่งให้ธุรกิจของเราสามารถเติบโตไปได้อย่างยั่งยืน" นางสาวจินตนา กล่าว
เบื้องต้น บริษัทอยู่ระหว่างการพูดคุยกับบริษัท บิลค์ วัน กรุ๊ป จำกัด หรือ BUILK ผู้พัฒนาแพลทฟอร์มการบริหารธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง เพื่อเตรียมร่วมกันพัฒนาเทคโนโลยีด้านการบริการ (Service Tech) โดยจะเชื่อมต่อการบริการของ Builk ที่เน้นเจาะตลาดธุรกิจต่อธุรกิจ (B2B) และการบริการของพรีโมที่เน้นเจาะตลาดธุรกิจต่อผู้บริโภค (B2C) เข้าด้วยกัน เพื่อให้สามารถบริการผู้บริโภคได้อย่างครบวงจรตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ คาดว่าจะสามารถเปิดเผยรายละเอียดเต็มรูปแบบได้เร็วๆ นี้

นางสาวจินตนา กล่าวอีกว่า จากไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่มีแนวโน้มต้องการการบริการที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้น ประกอบกับการเดินหน้ากลยุทธ์ Open Platform และสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง บริษัทคาดว่าจะช่วยให้ทุกประเภทธุรกิจของบริษัทในเครือสามารถขับเคลื่อนไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และผลักดันรายได้ของบริษัทให้เติบโตเฉลี่ยปีละ 20-30% ต่อเนื่องนับตั้งแต่ปี 2563-2567 ส่งผลให้บริษัทมีกำไรขึ้นมาอยู่ในระดับผู้นำของธุรกิจบริการอสังหาริมทรัพย์
สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับพรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ investment@primo.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น primo service solution บริษัท พรีโม แมเนจเม้นท์ จำกัด

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)