x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ชาญอิสสระ เปิดชมห้องตัวอย่าง พร้อมจัดพรีเซล "ดิ อิสสระ สาทร" 22 ก.พ. นี้ ส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท

ข่าว icon 19 ก.พ. 63 icon 2,558
ชาญอิสสระ เปิดชมห้องตัวอย่าง พร้อมจัดพรีเซล "ดิ อิสสระ สาทร" 22 ก.พ. นี้ ส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท


ชาญอิสสระ เผยโฉมห้องตัวอย่าง โครงการ ดิ อิสสระ สาทร (The Issara Sathorn) ลักชัวรี่คอนโดมิเนียม ใจกลางเมือง ภายใต้แนวคิด "ใช้ชีวิตอิสสระ...ให้สุดในทุกด้าน" ชูจุดเด่นของการอยู่อาศัยที่ให้ความรู้สึกของคำว่าบ้าน ที่ผสมผสานความเป็นเมือง และความเป็นธรรมชาติอย่างกลมกลืน กับวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาและบางกะเจ้า พร้อมเปิดพรีเซลครั้งแรก 22 ก.พ. นี้
สำหรับโครงการ ดิ อิสสระ สาทร ที่จะเปิดพรีเซลล์ให้ชมห้องตัวอย่างในครั้งนี้ จะเป็นแบบห้อง 1 ห้องนอน (พลัส) ขนาด 37.21 ตารางเมตร ภายในห้องแบ่งโซนห้องนอน Master Bedroom 1 ห้องนอนที่มีขนาดกว้างขวาง อีกทั้งยังแบ่งเป็นโซนของ Panty ที่มาพร้อมกับระบบ Hood, Hob, Sink โดยภายในห้องยังแบ่งเป็นโซนพักผ่อนที่แบ่งพื้นที่ออกเป็นห้อง Dining Room และห้อง Living Room ขณะเดียวกันในส่วนของโซนพลัส ซึ่งถือเป็นโซนอเนกประสงค์ สามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นห้องนอน ห้องทำงาน หรือห้องนั่งเล่น ให้ขยายกว้างขวางออกไปได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีระเบียงห้องยื่นออกเพื่อใช้เป็นจุดชมเมือง และวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา-บางกะเจ้า ให้กับผู้พักอาศัยได้ด้วย
ทั้งนี้ในส่วนของที่ตั้งโครงการ ดิ อิสสระ สาทร ตั้งอยู่บนทำเลย่านถนนจันทน์-สาทร ถนนสายแห่งมนต์เสน่ห์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นมนต์เสน่ห์ของสถานที่ท่องเที่ยว สถานที่สำคัญๆ รวมถึงสถานที่ที่รวมแหล่งของอร่อยมากมาย และยังเป็นทำเลอยู่ใกล้ใจกลางเมืองย่านธุรกิจอย่างสีลม สาทร มีการเดินทางที่สะดวกสบาย อีกทั้งยังเป็นโซนที่มีถนนรายล้อม (Grid Road System) ประกอบด้วยทางด่วน รถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS) รถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) รถด่วนพิเศษ (BRT) ร่วมถึงการเดินทางทางเรือ ที่เป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทางให้เกิดความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังสร้างความสะดวกสบายให้กับการใช้ชีวิต ทั้งการพักผ่อน การจับจ่ายซื้อของ สถานศึกษา สถานพยาบาล รวมถึงความสะดวกสบายด้านการเดินทางไปทำงานในย่านสีลม-สาทร ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก (Facility) ทางโครงการให้ความสำคัญเป็นพิเศษ มีการแบ่งพื้นที่ออกมาสำหรับทำโซนต่างๆ ให้ผู้พักอาศัยได้มาใช้พักผ่อน ไม่ว่าจะเป็นชั้น 30 จัดให้เป็นสวนพักผ่อนทั้งชั้น มีสระว่ายน้ำ ที่แบ่งเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือ และสระว่ายน้ำระบบน้ำร้อน หรือวารีบำบัด โซน The Sky Gym ที่สามารถออกกำลังกายและมองเห็นวิวโดยรอบโครงการ นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวสำหรับการพักผ่อนที่มีอยู่หลายโซน ทั้ง The Park, The Green, The View รวมถึงพื้นที่จอดรถระบบ Auto Parking ซึ่งถือเป็นการลงทุนในสิ่งที่ดีที่สุดที่ต้องการมอบให้กับลูกค้าในการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการลดคาร์บอนไดออกไซด์ 
สำหรับการออกแบบโครงการ ดิ อิสสระ สาทร ทางบริษัทได้เลือกใช้บริษัท A49 ซึ่งมีชื่อเสียงและประสบการณ์ในการออกแบบที่อยู่อาศัยมาอย่างยาวนาน มาออกแบบโครงการให้ตรงตามวิถีการอยู่อาศัยของโลเคชั่นในย่านถนนจันทน์-สาทร อีกทั้งยังออกแบบให้ตรงตามกลุ่มลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มวัยทำงาน กลุ่มคนรุ่นใหม่ และกลุ่มนักลงทุน ได้มีคุณภาพชีวิต และความสะดวกสบายที่ครบครัน โดยแนวคิดในการออกแบบว่า เป็นการผสมผสานอัตลักษณ์ของความเป็นเมืองและธรรมชาติไว้ด้วยกัน การออกแบบจึงมีการกระจายพื้นที่ส่วนกลาง สีเขียวไว้ตามส่วนต่างๆ ของอาคารตั้งแต่ทางเข้าของโครงการจนไปถึงชั้นสูงสุดของอาคาร ซึ่งจะทำให้ผู้อาศัยได้สัมผัสถึงความรู้สึกว่าอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่แท้จริง ขณะที่บริเวณหน้าโครงการจะเน้นพื้นที่สวนสีเขียวขนาดใหญ่ที่มีต้นไม้ดั้งเดิมอยู่
ในส่วนของแนวคิดการออกแบบห้องพักอาศัย ได้มีการออกแบบให้มีความสอดคล้องกับการใช้ชีวิตของผู้อยู่ คอนโดมิเนียม มีการแบ่งพื้นที่อย่างเป็นสัดส่วนและลงตัวในขนาดที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด ทั้งในแง่ของความสะดวกสบายและคุ้มค่าของพื้นที่ใช้สอย ซึ่งทุกห้องนอนและห้องนั่งเล่นจะมีหน้าต่างที่ได้รับแสงธรรมชาติจาก ภายนอกอย่างเพียงพอตลอดทั้งวัน โดยจากการออกแบบแปลนของอาคารสามารถทำให้ทุกห้องได้รับวิว ทัศนียภาพที่สวยงามของสถานที่โดยรอบได้ ระหว่างวิวตึกระฟ้าของกรุงเทพมหานครและวิวธรรมชาติของโค้ง แม่น้ำเจ้าพระยาและบางกะเจ้า อีกทั้งในส่วนเรื่องการประหยัดพลังงานทางอาคารได้มีการออกแบบให้มีครีบที่ช่วยกันแดดแนวตั้ง สามารถช่วยลดความร้อนและแสงที่จะเข้ามาภายในอาคารได้ในบางส่วน โดยที่ไม่บดบังทัศนียภาพนอกอาคาร

สำหรับโครงการ ดิ อิสสระ สาทร เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 37 ชั้น จำนวน 270 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 2,400 ลบ. เริ่มก่อสร้างแล้วในปี 2563 โดยโครงการจะแล้วเสร็จประมาณปี 2565 ราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 1-2-60 ไร่ บริเวณถนนจันทน์-สาทร มีขนาดพื้นที่ห้องเริ่มต้น 32.66-188 ตร.ม. มีห้องให้เลือกถึง 4 รูปแบบ ได้แก่ ห้องแบบ 1 ห้องนอน, ห้องแบบ 2 ห้องนอน, ห้องแบบ 3 ห้องนอน และเพนท์เฮ้าส์ 3-4 ห้องนอน โดยแต่ละรูปแบบได้มีการออกแบบฟังก์ชั่นการอยู่อาศัย ที่สร้างความแตกต่างให้ตรงกับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ใช้ชีวิตอิสสระ...ให้  สุดในทุกด้าน"


สำหรับงาน พรีเซล (Pre -Sale) จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 09.00 - 18.00 น. ณ Sale Gallery โครงการ ดิ อิสสระ สาทร ถนนจันทน์ พร้อมชมห้องตัวอย่าง พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ อาทิ ส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท,ลงทะเบียนรับส่วนลด 100,000 บาท, แสดงบัตร Issara Member Card รับส่วนลด 20,000 บาท และพิเศษเฉพาะงานวันนี้วันเดียวเท่านั้น!!! จองและทำสัญญาภายในงานรับเฟอร์นิเจอร์ฟรีครบชุด ทุกยูนิต
ผู้ที่สนใจเข้ามาชมโครงการ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-308-2222 Line : @theissarasathorn และ http://charnissara.com/theissarasathorn

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดชาญอิสสระ ดิ อิสสระ สาทร the issara sathorn คอนโดใกล้รถไฟฟ้า bts ช่องนนทรี

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)