x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SENA บุกเบิกทำเลกรุงเทพฯ โซนตะวันตก ส่งนิวแบรนด์ "เสนา คิทท์" เสิร์ฟกำลังซื้อ

ข่าว icon 18 ก.พ. 63 icon 3,354
SENA บุกเบิกทำเลกรุงเทพฯ โซนตะวันตก ส่งนิวแบรนด์ "เสนา คิทท์" เสิร์ฟกำลังซื้อ


SENA เตรียมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ล่าสุด "เสนา คิทท์" คอนโดมิเนียมสไตล์ยุโรป เสนา คิทท์ เพชรเกษม-พุทธมณฑลสาย 7 (Sena Kith Phetkasem-Phutthamonthon Sai7) มูลค่าโครงการ 200 ล้านบาท จับกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ คอนโดในชีวิตหลังแรก เริ่ม 7 แสนบาท เปิดพรีเซลล์ 22 - 23 ก.พ.นี้ อัดโปรโมชั่นพิเศษ "ผ่อนเบา เฟอร์ครบ จบทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอน"
ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA กล่าวว่า ในปีนี้ทางเสนามีการปรับแบรนด์ใหม่ เพื่อสร้างภาพลักษณ์และการจดจำในการพัฒนาที่อยู่อาศัยไปสู่ภาพจำใหม่กับโจทย์ของการเป็นที่อยู่อาศัยหลังแรกของชีวิต โดยกลุ่มลูกค้าสำคัญที่บริษัทโฟกัสและทำตลาดในปีนี้คือ กลุ่มกลาง-ล่าง และด้วยภาวะตลาดชะลอตัวประกอบกับได้รับผลกระทบจากปัญหาหนี้ครัวเรือนที่เพิ่มขึ้น ซึ่งปัจจัยต่างๆ ที่เกิดนั้น ทำให้ทางเสนาต้องก้าวไปสู่ตลาดใหม่ที่มีโอกาสและศักยภาพมากกว่า
ล่าสุด ทางเสนาเตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ เสนา คิทท์ เพชรเกษม-พุทธมณฑลสาย 7 (Sena Kith Phetkasem-Phutthamonthon Sai7) ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 4-1-39.7 ไร่ จำนวน 237 ยูนิต พัฒนาเป็นคอนโดมิเนียม สูง 5 ชั้น 3 อาคาร สไตล์ยุโรป ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและให้ความเป็นส่วนตัว เหมาะกับลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยและต้องการบ้านหลังแรกในราคาที่คุ้มค่า บนทำเลศักยภาพ มีให้เลือก 2 แบบ ประกอบด้วย แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 25 ตร.ม. และแบบ 2 ห้องนอน 37.50 ตร.ม. ราคาเริ่มเพียง 710,000 บาท ภายในห้องจัดสรรลงตัว กั้นห้องเป็นสัดส่วน พร้อมห้องครัวสำหรับทำอาหาร เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งครบ 
สำหรับโครงการตั้งอยู่ติดถนนพุทธมณฑลสาย 7 สามารถเชื่อมต่อกับถนนเพชรเกษมและถนนบรมราชชนนี ที่สำคัญคือบริเวณหน้าโครงการบนถนนพุทธมณฑลสาย 7 จะมีแผนขยายช่องการจราจรเป็น 4 เลน รวมทั้งมีโครงการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำนครชัยศรี (ทางขนานทั้งสองฝั่ง) บนถนนบรมราชชนนี ขณะเดียวกันถนนพุทธมณฑลสาย 7 ถือว่าเป็นโครงข่ายที่สำคัญ เพราะเป็นเส้นทางลัดจากถนนบรมราชชนนีเข้าสู่ถนนเพชรเกษมไปยังสถานที่สำคัญ และแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดนครปฐมได้

โดยทั้ง 2 โครงการดังกล่าว มีแผนระยะเวลาก่อสร้างภายในปี 63 และคาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ในปี 2565 นอกจากนี้ในอนาคตโซนกรุงเทพฯ ตะวันตกตามแผนแม่บทยังมีสนามบินนครปฐมแห่งใหม่ที่อยู่ห่างจากโครงการก่อสร้างมอเตอร์เวย์ สายบางใหญ่-กาญจนบุรี ประมาณ 5.3 กิโลเมตรใช้ระยะเวลาในการเดินทางจากกรุงเทพฯ ประมาณ 1 ชั่วโมงเศษเท่านั้น ส่วนสถานที่ใกล้โครงการมีทั้งมหาวิทยาลัยมหิดล ห้างเซ็นทรัล ศาลายา ด้านสาธารณูปโภคภายในโครงการพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พื้นที่ส่วนกลาง Lobby, ลู่วิ่งออกกำลังกาย, อุปกรณ์ฟิตเนสครบเซตในสวน พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 3 ชั้น เข้า-ออกอาคารด้วยระบบ Key card พร้อมกล้อง CCTV ทุกชั้น โดยเริ่มก่อสร้างปี 2563 และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี 2564
อย่างไรก็ตาม ทางโครงการ "เสนา คิทท์ เพชรเกษม-พุทธมณฑลสาย 7" เตรียมจัดงาน Pre sale เปิดจองครั้งแรกวันที่ 22 - 23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ สำนักงานขาย พร้อมอัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม "ผ่อนเบา เฟอร์ครบ จบทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอน" พิเศษ 1 ห้องนอน ราคาเพียง 699,000 บาท และ 2 ห้องนอน ราคาเพียง 888,000 บาท
สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1775 #77 หรือ www.sena.co.th/project/sena-kith-phetkasem-phutthamonthon-sai7/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดเสนา เสนา คิทท์ เสนา คิทท์ เพชรเกษม-พุทธมณฑลสาย 7 คอนโดใหม่เสนา เสนา คิทท์ เพชรเกษม พุทธมณฑลสาย 7 คอนโดพร้อมอยู่เสนา

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)