x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ชาญอิสสระ เปิดตัวลักชัวรี่คอนโด "ดิ อิสสระ สาทร" พร้อมจัดงาน Pre-Sale 22 ก.พ. นี้ ณ Sale Gallery โครงการ

ข่าว icon 14 ก.พ. 63 icon 2,585
เปิดตัวลักชัวรี่คอนโด "ดิ อิสสระ สาทร" พร้อมจัดงาน Pre-Sale  22 ก.พ. นี้ ณ Sale Gallery โครงการ


บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จํากัด (มหาชน) แถลงข่าวเปิดตัวลักชัวรี่คอนโด ดิ อิสสระ สาทร (The Issara Sathorn) มูลค่าโครงการ กว่า 2,400 ลบ. ภายใต้แนวคิด "ใช้ชีวิตอิสสระ...ให้สุดในทุกด้าน" ไปเมื่อปลายปี 62 ล่าสุด ปลาทู-ดิฐวัฒน์ อิสสระ เตรียมพร้อมจัดงาน Pre-Sale โครงการ ดิ อิสสระ สาทร (The Issara Sathorn) โชว์ห้องตัวอย่างให้ลูกค้า ผู้สนใจได้เข้าชม โดยงานนี้จัดโปรโมชั่น สิทธิพิเศษ พร้อมส่วนลดมากมาย ในวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. ณ Sale Gallery โครงการ ดิ อิสสระ สาทร ถนนจันทน์ 

สำหรับโครงการ ดิ อิสสระ สาทร เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 37 ชั้น จำนวน 270 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 2,400 ลบ. เริ่มก่อสร้างปี 2563 คาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จประมาณปี 2565 ราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 1-2-60 ไร่ บริเวณถนนจันทน์-สาทร มีขนาดพื้นที่ห้องเริ่มต้น 32.75-188 ตร.ม. มีห้องให้เลือกถึง 4 รูปแบบ ได้แก่ ห้องแบบ 1 ห้องนอน, ห้องแบบ 2 ห้องนอน, ห้องแบบ 3 ห้องนอน และเพนท์เฮ้าส์ 3-4 ห้องนอน โดยแต่ละรูปแบบได้มีการออกแบบฟังก์ชันการอยู่อาศัยที่สร้างความแตกต่างให้ตรงกับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ใช้ชีวิตอิสสระ...ให้สุดในทุกด้าน" เน้นมุมมองวิวของคุ้งแม่น้ำเจ้าพระยา-บางกะเจ้า ที่มีความสงบ และวิวของสังคมเมืองที่มีสีสันสดใส มีชีวิตชีวา


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-308-2222 Line:@theissarasathorn และ http://charnissara.com/theissarasathorn

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดสาทร คอนโดชาญอิสสระ the issara sathorn คอนโด ดิ อิสสระ สาทร

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)