x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บิ๊กอสังหาฯ มาเลเซียร่วมลงทุนโครงการ "ณ รีวา" คอนโดฯ พรีเมียม ถนนเจริญนคร เตรียมเปิดตัว ก.พ. นี้

ข่าว icon 7 ก.พ. 63 icon 2,988
บิ๊กอสังหาฯ มาเลเซียร่วมลงทุนโครงการ "ณ รีวา" คอนโดฯ พรีเมียม ถนนเจริญนคร เตรียมเปิดตัว ก.พ. นี้


การพัฒนาโครงการ ณ รีวา เจริญนคร (Na Reva Charoennakhon) อยู่ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท ณวรางค์ เจริญนคร จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด ถือหุ้น 51% และ Paramount Corporation Berhad ถือหุ้น 49% โดยเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 ได้มีพิธีฉลองความร่วมมืออย่างเป็นทางการในการลงทุนร่วมโครงการ ณ รีวา เจริญนคร ระหว่าง บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด โดย นายอภิภู พรหมโยธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ Paramount Corporation Berhad โดยนายเจฟเฟรย์ จิว (Mr.Jeffrey Chew) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มพาราเมาท์ คอร์ปอเรชัน เบอร์ฮาด ประเทศมาเลเซีย โดยระบุว่าดีลนี้เป็นข้อบ่งชี้สำคัญสำหรับทั้งสองฝ่ายที่ต่างให้ความเชื่อมั่นในศักยภาพการเติบโตของตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยในประเภทที่พักอาศัยแนวสูงระดับพรีเมียมถึงไฮเอนด์  

นายอภิภู พรหมโยธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด กล่าวว่า แผนพัฒนาโครงการ ณ รีวา เจริญนคร ที่พักอาศัยแนวสูงระดับพรีเมียมบนถนนเจริญนคร เป็นแผนงานที่ตนเองมั่นใจว่าสามารถทำตลาดได้ทั้งในส่วนของผู้ซื้อในประเทศและต่างประเทศ เพราะมีปัจจัยสนับสนุนหลายประการ เช่น ทำเลที่มีความโดดเด่นเพราะเป็นย่านอยู่อาศัยใหม่ที่ขยายตัวออกมาจากย่าน CBD ของกรุงเทพฯ และเป็นทำเลใกล้แม่น้ำเจ้าพระยาซึ่งจะทำให้การพัฒนาตัวโครงการสามารถออกแบบให้ยูนิตที่พักอาศัยมีจุดขายที่โดดเด่นด้วยมุมมองของวิวแม่น้ำ  ทั้งยังเป็นทำเลที่มีการพัฒนาโครงการระบบคมนาคมและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครันทำให้การเดินทางเข้าสู่ย่านธุรกิจรวดเร็วและคล่องตัว ในขณะที่ราคาที่ดินในย่านใหม่นี้ยังต่ำกว่าไพร์มแอเรียย่านธุรกิจค่อนข้างมาก ซึ่งเชื่อว่ากลุ่มผู้ซื้อต่างประเทศจะให้ความสนใจในจุดเด่นนี้ 

"เรายิ่งมั่นใจมากขึ้นเมื่อกลุ่มพาราเมาท์ จากมาเลเซีย มีข้อเสนอร่วมลงทุนในโครงการ ณ รีวา โดยเข้ามาถือหุ้นได้ตามสัดส่วนที่กฎหมายกำหนด และมีข้อตกลงหลักๆ ในเรื่องของเงินลงทุน  การสนับสนุนการทำตลาดและโรดโชว์โครงการ ณ รีวา ในตลาดต่างประเทศ" นายอภิภู กล่าว  
"เราคาดว่าโครงการ ณ รีวา จะดึงดูดทั้งชาวไทยและผู้ซื้อต่างประเทศเพราะเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในทำเลพิเศษบนถนนเจริญนครที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา เจริญนครเป็นเขตที่อยู่อาศัยใหม่ที่อยู่ติดกับย่านธุรกิจใจกลางกรุงเทพฯ ดังจะเห็นได้จากโครงการอื่นในพื้นที่ใกล้เคียงกันนั้นสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็วหลังเปิดตัวโครงการเพียงไม่นาน ดังนั้น โครงการ ณ รีวา จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับชาวมาเลเซียที่กำลังมองหาการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศเนื่องจากคอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ ยังคงให้ผลตอบแทนที่ดี" นายเจฟเฟรย์ จิว กล่าว 
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 093-581-1999 หรือ www.narevacharoennakhon.com/site  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใหม่ คอนโดวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ณ รีวา เจริญนคร na reva charoennakhon คอนโดเจริญนคร ณ รีวา

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)