x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Noble เตรียมบุกตลาดคอนโดปี 2020 ตั้งเป้าขึ้น Top 5 บริษัทอสังหาฯ เมืองไทย ลุยเปิดคอนโด 7 โครงการ มูลค่ารวม 25,000 ลบ.

ข่าว icon 21 ม.ค. 63 icon 2,831
Noble เตรียมบุกตลาดคอนโดปี 2020 ตั้งเป้าขึ้น Top 5 บริษัทอสังหาฯ เมืองไทย ลุยเปิดคอนโด 7 โครงการ


บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ประกาศผลความสำเร็จของปี 2562 กับยอดรายได้ทั้งปีที่ทะลุเป้าหมายกว่า 15,000 ล้านบาท ในปีนี้โนเบิลเตรียมรุกตลาดต่อเนื่อง พร้อมครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายในทุกเซกเมนต์ และเตรียมพร้อมขยายการลงทุนและฐานลูกค้าเพิ่มทั้งในและต่างประเทศ โดยตั้งเป้าเปิดตัว 7 โครงการ มูลค่ารวมมากกว่า 25,000 ล้านบาท พร้อมเป้ายอดขายพรีเซลทั้งปีมากกว่า 12,000 ล้านบาท
นายธงชัย บุศราพันธ์ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ประกาศแผนธุรกิจปี 2563 พร้อมนำทีมผู้บริหารดำเนินงานภายใต้โครงสร้างผู้ถือหุ้นชุดใหม่ ขับเคลื่อนองค์กรผลักดันผลดำเนินการเติบโตต่อเนื่องทั้งในประเทศและต่างประเทศ

"ปี 2562 เป็นปีที่บริษัทฯ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับยอดรายได้ทั้งปีที่สูงกว่า 15,000 ล้านบาท ส่งผลให้โนเบิลก้าวขึ้นเป็น 1 ใน 10 ผู้นำในตลาดอสังหาริมทรัพย์ 
โดยในปี 2563 นี้ถือเป็นก้าวสำคัญของโนเบิลในการมุ่งหน้าดำเนินธุรกิจสานต่อความสำเร็จในปีที่ผ่านมา โนเบิลเตรียมเปิดตัว 7 โครงการและมีแคมเปญต่อเนื่องตลอดทั้งปี พร้อมรุกตลาดคอนโดมิเนียมครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย ตั้งแต่ระดับราคาที่จับต้องได้จนถึงระดับไฮเอนด์ รวมมูลค่ามากกว่า 25,000 ล้านบาท รวมทั้งปีนี้โนเบิลมีพันธมิตรที่แข็งแกร่งร่วมพัฒนาโครงการใหม่เพื่อรุกตลาดคอนโดมิเนียมในทำเลศักยภาพถึง 2 โครงการ"
โครงการแรกเป็นคอนโดระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ที่ร่วมทุนกันระหว่าง Noble และ Hongkong Land ซึ่งเป็น Partner กับ Central ในการพัฒนาที่ดินแปลงตรงกันข้าม (สถานทูตอังกฤษเก่า) ขนาด 3 ไร่ บนถนนวิทยุ ติดสถานทูต Switzerland น่าจะเป็นแบรนด์ใหม่ของทางโนเบิล และราคาเริ่มต้น 2 แสน (ปลายๆ) บาท/ตร.ม.
ส่วนอีกโครงการคือโครงการ Joint Venture กับ บริษัท ยู ซิตี้ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) พื้นที่ 2 ไร่กว่า บนทำเลศักยภาพใกล้รถไฟฟ้าเพียง 70 เมตร ถึง MRT สถานีรัชดา (รถไฟฟ้าสายสีเหลือง) และ 180 เมตร ถึง MRT สถานีลาดพร้าว (รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน) มูลค่าโครงการรวมประมาณ 2,000 ล้านบาท คาดว่าจะเปิดโครงการในไตรมาส 2 นี้ จะใช้แบรนด์ Nue และราคาเริ่มต้นจะประมาณ 100,000-150,000 บาท/ตร.ม.
ส่วนโครงการแรกที่เปิดตัวในปี 2020 นี้คือ โนเบิล อเบิฟ ไวร์เลส - ร่วมฤดี (Noble Above Wireless-Ruamrudee) คอนโดใหม่ใจกลางเมือง สร้างเสร็จ พร้อมอยู่ บนทำเลศักยภาพย่านวิทยุ-ร่วมฤดี ใกล้ BTS เพลินจิต เป็นโครงการ Low-rise ที่ Renovate มาจาก Service Apartment เดิมของโนเบิลเอง
ตัวโครงการตั้งอยู่ในซอยร่วมฤดี 2 ทำเลใจกลางย่านธุรกิจบนพื้นที่ขนาด 1-2-18.2 ไร่ มีจำนวน 104 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,057 ล้านบาท มียูนิตแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน โดย 1 ห้องนอนมีขนาด 54.34 - 85.60 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอนขนาด 87.51-119.56 ตารางเมตร พร้อมที่จอดรถมากกว่า 70% รวมทั้งมีบริการรถรับส่ง (shuttle service) อำนวยความสะดวก



โครงการชูจุดเด่นภายใต้แนวคิด "เหนือกว่า ทุกองศาการใช้ชีวิต" ตอบโจทย์ทุกความต้องการของบ้านใจกลางเมืองที่ไม่สามารถหาได้ที่อื่น ด้วยการออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในยูนิตให้มีความกว้างขวางและเป็นสัดส่วน มอบความรู้สึกสะดวกสบายเสมือนอยู่บ้าน นอกจากนี้ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันพร้อมสร้างความรู้สึกผ่อนคลายได้ตลอดทั้งวัน อาทิ CORDIAL FOYER โถงล็อบบี้ที่พร้อมต้อนรับด้วยบรรยากาศแสนสบาย, RUAMRUDEE VERDANCY สวนส่วนกลางบริเวณชั้นดาดฟ้า ที่สามารถดื่มด่ำวิวเมืองจากใจกลางร่วมฤดีอย่างเต็มอิ่ม, สระว่ายน้ำ POOL-UNDERNEATH THE BREEZY CALM, LEADING-EDGE GYM ห้องฟิตเนส อุปกรณ์ทันสมัย พร้อมระบบ Access Control ควบคุมการเข้า-ออกอาคาร ระบบกล้องวงจรปิด CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง 




มาพร้อมการตกแต่งแบบ Fully Fitted ห้องใหญ่ทุกยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 130,000 บาท/ตารางเมตร* พร้อมข้อเสนอพิเศษเพียง 70 ยูนิตเท่านั้น ชมห้องจริงพร้อมจองวันนี้ ที่สำนักงานขาย รับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท* ถึง 16 กุมภาพันธ์ นี้เท่านั้น 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-251-9955 หรือ www.noblehome.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดโนเบิล โนเบิล อเบิฟ ไวร์เลส - ร่วมฤดี noble above wireless-ruamrudee คอนโดใหม่โนเบิล

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)