x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แสนสิริ เผยโฉม "KHUN by YOO inspired by Starck" โกยยอดขายแล้วกว่า 70% มั่นใจโอนตามเป้า

ข่าว icon 21 พ.ย. 62 icon 1,845
แสนสิริ เผยโฉม "KHUN by YOO inspired by Starck" โกยยอดขายแล้วกว่า 70% มั่นใจโอนตามเป้า


นายปิติ จารุกำจร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ปัจจุบัน วงการอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยได้ผลิตภัณฑ์และบริการที่แปลกใหม่ มาตอบโจทย์รองรับไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของกลุ่มลูกค้าระดับลักซ์ชัวรี่ โดยข้อมูลจาก Savills report 2018 เผยว่ามี Branded Residence จำนวน 400 แห่งทั่วโลก 55,000 ยูนิต เติบโตมากถึง 198% แสนสิริ ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพตลาดดีไซน์เรสซิเดนซ์ในประเทศไทย ที่ยังมีช่องว่างของตลาดในการพัฒนา Branded Residence อย่างเต็มรูปแบบในไทย ที่จับมือร่วมกันพัฒนาตั้งแต่การวางคอนเซ็ปต์โครงการ ตลอดจนการออกแบบและดีไซน์ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าระดับลักซ์ชัวรี่อย่างแท้จริง จึงได้นำโมเดลการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบ Non-Hotel Branded Residence หรือการพัฒนาโครงการอสังหาฯ ที่ไม่ใช่กลุ่มธุรกิจโรงแรม ซึ่งมีอันดับเทียบเท่ากันกับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่แบรนด์ระดับโลก 
อาทิ Bvlgari Hotels & Resorts, Aston Martin Residences, Fendi Private Residence หรือ Armani Hotel มาใช้ในการพัฒนาโครงการ คุณ บาย ยู (KHUN by yoo) ในฐานะ 1st Design Branded Residence แห่งแรกของแสนสิริ และแห่งแรกในไทยของ YOO Studio เมื่อผนึกความเชี่ยวชาญของแสนสิริในผู้นำตลาดอสังหาฯ เมืองไทย เข้ากับงานดีไซน์ระดับไอคอนิกของ YOO Studio และทำเลติดถนนหลักซึ่งมีราคาสูงสุดในทองหล่อที่มีอัตราการขายเปลี่ยนมือ (Capital Gain) เฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 4% ต่อปี และอัตราการปล่อยเช่า (Rental Yield) เฉลี่ยที่ 5% ต่อปี และศักยภาพของผู้เช่าชาวต่างชาติทำให้อัตราค่าเช่าโดยเฉลี่ยในย่านนี้สูงถึง 1,000 บาท/ตร.ม. ทำให้โครงการ คุณ บาย ยู (KHUN by yoo) มีศักยภาพอย่างสูงสุด ทั้งในด้านการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ากลุ่ม Real Demand ที่สนใจศิลปะมีไลฟ์สไตล์เป็นเอกลักษณ์และมีรสนิยม มีความรู้ด้านอสังหาริมทรัพย์และการลงทุน และชื่นชอบทำเลที่สะดวกสบาย 

นายปิติ กล่าวเพิ่มเติมว่า "โครงการนี้เป็น 1 ในเพียงแค่ 36 โปรเจ็กต์ทั่วโลกที่ฟิลิปป์ สตาร์ค ร่วมรังสรรค์ ด้วยจำนวนจำกัดเพียง 148 ยูนิต ยิ่งทำให้มูลค่าสูงขึ้นอีกด้วย โดย YOO Studio ได้รับการจัดให้อยู่ในอันดับหนึ่งของกลุ่ม Non-Hotel Brand ที่โดดเด่นด้วยงานดีไซน์และคุณภาพ YOO Studio มีโปรเจ็กต์มากที่สุดกว่า 50 แห่งทั่วโลก แบรนด์ของ YOO Studio ยังมีสถิติในเรื่องของการเพิ่มมูลค่าให้กับอสังหาริมทรัพย์โครงการภายใต้แบรนด์ YOO Studio สูงถึง 30% (ข้อมูลจาก : SCB Economic Intelligence Center) ซึ่งไม่ใช่แค่ที่พักอาศัยหรูที่มีมาตรฐานระดับโลกเท่านั้น แต่ยังเป็น Rare item ที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วกว่าคอนโดฯ ระดับลักซ์ชัวรี่ทั่วไป ด้วยคุณค่าของการเป็นของสะสม (Collectible Item) เปรียบเหมือนงานศิลปะล้ำค่า หายาก มูลค่าที่เพิ่มพูนขึ้นไปตามกาลเวลาที่คุณสามารถอยู่อาศัยท่ามกลางงานดีไซน์ระดับโลกที่เปี่ยมด้วยรสนิยม "Living in an Art piece" โดยโครงการภายใต้แบรนด์ของ YOO Studio ยังเป็นเหมือนแสตมป์การันตีว่าโครงการนั้นๆ มีคุณภาพของดีไซน์ และประสบการณ์ในการอยู่อาศัยที่ช่วยเพิ่มมูลค่า ยิ่งเป็นชาวต่างชาติต้องรู้จักและมั่นใจในแบรนด์ของ YOO Studio อย่างแน่นอน
นอกจากนี้ YOO Studio ยังรักษามาตรฐานของโครงการในเครือ YOO Branded Residence ให้เป็นไปตามมาตรฐานระดับสากลในทุกแห่งทั่วโลก ซึ่งทำให้โครงการ KHUN by YOO inspired by Starck มีระดับของคุณภาพโครงการและทำเลที่สูงกว่าเกณฑ์มาตรฐานทั่วไปที่มีในตลาด จึงถือเป็นอสังหาฯ ที่มีศักยภาพสูงมากในการลงทุนแบบ Passion Investment"

คุณ บาย ยู (KHUN by yoo) โครงการคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ล่าสุดภายใต้ Sansiri Luxury Collection สร้างเสร็จสมบูรณ์ 100% พร้อมโอนกรรมสิทธิ์แล้วตั้งแต่วันนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 18.9 ล้านบาท ออกแบบภายใต้แนวคิด "Industrial Heritage" แรงบันดาลใจจากชีวิตของฟิลิปป์ สตาร์ค ที่เกิดในฝรั่งเศสช่วงยุคหลังสงครามโลกที่ 2 ที่เป็นยุคหลังของการปฏิวัติทางอุตสาหกรรม สะท้อนผ่านการใช้วัสดุแบบ "Raw Beauty" โชว์ความสวยงามของวัสดุนั้นตามธรรมชาติ โดยคัดสรรวัสดุที่สร้างคุณค่าเหนือกาลเวลา อย่างหินอ่อน เข้ากับวัตถุดิบที่มีความแปลกใหม่อย่าง ปูนเปลือย ทองแดง และหินขัด 
การออกแบบภายในเล่นสีสันที่ตัดกันใช้เฟอร์นิเจอร์และของประดับตกแต่งชิ้นใหญ่แบบโอเวอร์สเกลที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ (Oversize) รวมถึงวัสดุตกแต่งทั้งหมดจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกล้วนคัดสรรโดย Philippe Starck อาทิ Axor Starck ก๊อกน้ำที่พัฒนาร่วมกันระหว่างฟิลิปป์ สตาร์ค กับ Axor แบรนด์สุขภัณฑ์ไฮเอนด์ที่มีชื่อเสียงด้านคุณภาพ และ Duravit ME สุขภัณฑ์รุ่นพิเศษที่ออกแบบโดย Phillipe Starck ภายในตัวโครงการ อาทิ แชนเดอเลียร์สั่งทำสีและขนาดพิเศษจาก Barovier & Toso แบรนด์ระดับโลกผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตแชนเดอเลียร์แบบงานคราฟท์มาหลายศตวรรษ, เฟอร์นิเจอร์แบบคลาสสิกที่มีลูกเล่นในแบบฉบับของ Phillippe Starck, โต๊ะพูลสั่งทำพิเศษแบบ Bespoke โดย Jonathan Franc ขนาด 6 ฟุต ทำจากไม้วอลนัทโดดเด่นด้วยดีไซน์ขาโต๊ะทรง Queen Anne เฟอร์นิเจอร์จาก Busnelli แบรนด์ชื่อดังจากอิตาลี และ โคมไฟจาก Flos ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เชี่ยวชาญในด้านการผลิตโคมไฟโดยเฉพาะ ทำให้ทุกตารางนิ้วของ KHUN by YOO inspired by Starck มีความหรูหรา โดดเด่น และตอบโจทย์การใช้งานของผู้อยู่อาศัย 


สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ส่วนกลาง (Facility) ประกอบด้วย The Greeting Hall ล็อบบี้ที่ออกแบบโดย Phillipe Starck ผสมผสานความโมเดิร์นและคลาสสิกให้ความลักซ์ชัวรี่แบบมีรสนิยมเฉพาะตัว Sky Scape สระว่ายน้ำขนาด 30 เมตรแบบ Infinity Edge Pool บนชั้น 24 ที่สามารถชมซิตี้วิวของทองหล่อได้แบบ 180 องศา ซ่อนไฟแบบไฟเบอร์ออปติกใต้น้ำเสมือนว่ายน้ำอยู่ท่ามกลางดวงดาว The Gymnasium ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์จาก Technogym รุ่นพิเศษที่ดีไซน์โดย Antonio Cittario และห้องออกกำลังกายส่วนตัวที่สามารถใช้งานได้ทั้งโยคะ และบัลเลต์ The Reading Lounge เลานจ์สำหรับการนั่งอ่านหนังสือ หรือทำงานพร้อมอุปกรณ์และห้องประชุมส่วนตัว THE Eight Ball ห้องเกมส์รูมบนชั้น 27 The Screening Room มินิเธียร์เตอร์ อารมณ์การตกแต่งคล้ายบ้านในยุโรปที่มีหลังคา ให้ความรู้สึกสูงโปร่งโล่งที่มอบความบันเทิงด้วยระดับเวิลด์คลาสจากแบรนด์ B&O สำหรับดาดฟ้าของโครงการยังมอบพื้นที่สำหรับพักผ่อนหลากหลายรูปแบบ อาทิ The Sky Lawn สนามหญ้าเปิดโล่งเป็นพื้นที่สำหรับกิจกรรมที่หลากหลาย KHUN Bar เอาท์ดอร์เคาน์เตอร์บาร์สุดหรูทำจากหินอ่อน White Carrera พร้อมบริการเครื่องดื่มแบบเอ็กซ์คลูซีฟ The Screening Yard ความบันเทิงกลางแจ้งกับจอทีวีเอ้าท์เดอร์ขนาด 85 นิ้วและเครื่องเสียงจาก Bose และสุดท้ายกับ The Rooktop โซนเกมแบบเอาท์ดอร์ที่มีทั้งตารางหมากรุกแบบโอเวอร์ไซส์ 
นอกจากนี้ คุณ บาย ยู (KHUN by yoo) ยังได้ปรับรูปแบบบริการภายในโครงการให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าที่ลงลึกในทุกรายละเอียด อาทิเช่น บริการ Concierge อย่างเหนือระดับ ด้วยการมอบบริการที่พิถีพิถันรองรับไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยระดับบนซึ่งแตกต่างจากบริการของโรงแรม โดยสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่าด้วยแนวคิดที่ "ดูแลผู้อยู่อาศัยเสมือนกับคนในบ้าน" ตั้งแต่ช่วยจองและแนะนำบริการต่างๆ เช่น Housekeeper บริการ Alphard Limousine, ครั้งแรก! ของบริการ Automated Parking, บริการ Nitro Coffee บริเวณห้อง Reading Lounge และของว่างจากร้านขนมชื่อดังในทองหล่อ และ Rooftop Bar เป็นต้น
ปัจจุบัน Sansiri Luxury collection คอลเลกชันที่รวบรวมโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ และแฟล็กชิพซูเปอร์ลักชัวรี่ สร้างยอดขายรวมแล้วกว่า 17,700 ล้านบาท ได้แก่ 98 Wireless ซึ่งปัจจุบันเหลือเพียงจำนวน 3 ยูนิต, บ้านแสนสิริ พัฒนาการเหลือเพียงจำนวน 3 หลัง ตลอดจน THE MONUMENT Thong Lo ที่มียอดขายแล้วถึง 60% จากทั้งหมดของโครงการ ด้วยผลตอบรับอันล้นหลามจึงถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความสำเร็จของแสนสิริ ในฐานะผู้นำด้านการพัฒนาคอนโดระดับลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่แถวหน้าของไทย
"ขณะนี้ โครงการ KHUN by YOO inspired by Starck มียอดจองสูงถึง 70% คิดเป็นมูลค่าประมาณ 2,800 ล้านบาท โดยมีสัดส่วนกลุ่มลูกค้าชาวไทย 85% และลูกค้าชาวต่างชาติ 15% ตลอดจนลูกค้าที่เป็นแฟนผลงานของ ฟิลิปป์ สตาร์ค โดยเราตั้งเป้าไว้ว่าจะสามารถปิดการขายให้ครบทุกยูนิตในโครงการได้ภายในปี 2021" ปิติ กล่าวสรุป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แสนสิริ คอนโดใหม่ คอนโดแสนสิริ คอนโดมิเนียมลักซ์ชัวรี่ khun by yoo inspired by starck yoo studio

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)