x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Minted จัดงานสัมมนาภายใต้หัวข้อ Digital Solutions For Real Estate เพื่อแลกเปลี่ยนมุมมองกับทางสื่อเป็นครั้งแรก

ข่าว icon 21 พ.ย. 62 icon 1,835
Minted จัดงานสัมมนาภายใต้หัวข้อ Digital Solutions For Real Estate เพื่อแลกเปลี่ยนมุมมองกับทางสื่อ


คุณมิ้น อุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล CEO & Founder Minted Group เป็นวิทยาการในงานสัมมนาภายใต้หัวข้อ Digital Solutions For Real Estate เพื่อแลกเปลี่ยนมุมมองกับทางสื่อเป็นครั้งแรก โดย Minted Group ประกอบไปด้วย 3 ธุรกิจ ดังต่อไปนี้
1. Minted Agency (บริษัท มิ้นอิมเมจ จำกัด) ซึ่งให้บริการด้านการตลาดออนไลน์เต็มรูปแบบ ทั้งการวางแผนกลยุทธ์ การให้คำปรึกษา การวางแผนและซื้อสื่อโฆษณาออนไลน์แบบครบวงจร รวมไปถึง การวิเคราะห์และวัดผลลัพธ์เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดตามเป้าหมายของลูกค้า โดยเรายึดหลักเป้าหมายของลูกค้าเป็นหลักในการทำงาน เสมือนหนึ่งว่าลูกค้าคือ Partner ที่ช่วยให้เราเติบโตไปด้วยกัน
ในปี 2020 นี้ Minted Agency กำลังจะย่างเข้าสู่ปีที่ 15 ซึ่งเราได้ดำเนินธุรกิจทางด้านการตลาดออนไลน์ โดยโฟกัสในกลุ่มธุรกิจสายอสังหาริมทรัพย์มามากกว่า 13 ปี และได้รับความไว้วางใจ ให้ดูแลลูกค้ามากกว่า 150 โครงการ ทำให้เราตั้งเป้าหมายไว้ว่าเราจะนำทักษะ ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของเรามาประยุกต์ใช้เพื่อช่วย ให้ธุรกิจอสังหาฯ ในประเทศไทยที่เป็นรากฐานที่สำคัญของเศรษฐกิจในประเทศไทยให้เติบโตไปอย่างยั่งยืน

2. Minted Tech เป็นหน่วยงานที่มุ่งเน้นในการค้นคว้าและพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อนำมาต่อยอด ให้กับกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยมีผลิตภัณฑ์ที่เปิดให้บริการลูกค้าหลายรายแล้วดังต่อไปนี้
2.1 Real touch (Interactive Sales kit for Real Estate) แพลตฟอร์มที่ช่วยให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทำการเสนอโครงการให้กับผู้ที่สนใจได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อีกทั้ง ยังสามารถอัปเดตข้อมูลทั้งหมดได้แบบ Realtime ผ่านทางออนไลน์ และสามารถอำนวยความสะดวก ให้ข้อมูลที่ถูกต้อง ครบถ้วน และควบคุมราคาของแต่ละยูนิตสำหรับตัวแทนขายในแต่ละประเทศ โดยใช้งบประมาณเริ่มต้นเพียงแค่ 69,000 บาท (ราคาต่อ 1 โครงการ)
2.2 LeadDee (Platform to create registration page) เครื่องมือที่จะช่วยให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สามารถเปลี่ยนลูกค้าบนโลกออนไลน์ให้กลายมาเป็นกลุ่มเป้าหมาย เพื่อทำการปิดการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยระบบมุ่งเน้นที่การใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว และวัดผลลัพธ์ของการโฆษณาออนไลน์ได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้ทีมขายสามารถอัปเดตสถานะของลูกค้าแต่ละรายได้ง่ายๆ ผ่านทางมือถือ 
พิเศษ! ช่วงนี้เราเปิดให้ทดลองใช้งานฟรี เพียงเข้าไปลงทะเบียนที่เว็บไซต์ Leaddee.com

3. Minted Academy (Online Learning Platform) ถูกก่อตั้งขึ้นโดยมีเป้าหมายในการยกระดับความรู้ ด้านการตลาดออนไลน์ให้กับ SME ไทยทุกที่ ทั่วโลก โดยเปิดให้เรียนผ่านระบบออนไลน์ www.mintedacademy.com ซึ่งสามารถเรียนได้ทุกที่ ทั่วโลก ทุกเวลา โดยมีเป้าหมายในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาธุรกิจไทยให้เติบโตมากขึ้นด้วย และมีเนื้อหาครอบคลุมตั้งแต่ความเข้าใจพื้นฐานการตลาดออนไลน์, การวางกลยุทธ์ด้านการตลาดออนไลน์, การประยุกต์ใช้ Facebook Ads แบบมืออาชีพ, การสร้างโฆษณาใน Google และ YouTube, รวมถึงการวิเคราะห์และวัดผลลัพธ์ด้วย Google Analytics ซึ่งเนื้อหาทั้งหมดได้รับการถ่ายทอด โดยคุณมิ้น อุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล CEO & Founder Minted Group และ ยังดำรงตำแหน่ง Certified Training Partner Google และ Facebook คนเดียวในประเทศไทย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

มิ้นอิมเมจ minted real estate digital solutions

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)