x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ออริจิ้นฯ พาชม "ไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร" คอนโดพร้อมอยู่ระดับ Luxury ใกล้ BTS ช่องนนทรี 650 เมตร

ข่าว icon 18 พ.ย. 62 icon 4,372
ออริจิ้นฯ พาชม "ไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร" คอนโดระดับ Luxury ใกล้ BTS ช่องนนทรี 650 เมตร


บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI พาชมโครงการ ไพร์ม สาทร (KnightsBridge Prime Sathorn) หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดขายโครงการ กวาดยอดขายไปแล้วกว่า 94% จัดโปรแรงแซงมาตรการรัฐ ลดแรง ลดจริงส่งท้ายปีสูงสุด 2,000,000 บาท เริ่มต้น 3.89 ล้านบาท
โดยโครงการ ไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร (KnightsBridge Prime Sathorn) คอนโดระดับ Luxury ในย่านสาทร-นราธิวาส ใกล้ BTS ช่องนนทรี 650 เมตร ถือเป็นโครงการ Flagship โครงการแรกของบริษัทที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง กับดีไซน์แปลกใหม่แบบ Duo Space ในราคาที่สามารถจับต้องได้ง่าย เริ่ม 3.89 ล้าน หรือราคาเฉลี่ยเริ่มต้นไม่ถึง 2 แสนบาท/ตร.ม. ซึ่งถือว่าต่ำกว่าราคาตลาดที่ปัจจุบันเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 2-3 แสนบาท/ตร.ม.
"สาทร-นราธิวาส" จัดเป็นทำเลศักยภาพด้านเศรษฐกิจที่สำคัญของกรุงเทพฯ แวดล้อมไปด้วยออฟฟิศสำนักงานขนาดใหญ่ ธนาคาร โรงเรียนชื่อดัง โรงพยาบาล ร้านอาหารหลากหลายสไตล์ และศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่ขึ้นชื่อย่าง ตึกมหานคร และไอคอนสยาม ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีช่องนนทรีเพียง 650 เมตร ใกล้ BRT สถานีอาคารสงเคราะห์ และในอนาคตยังมีโครงการรถไฟ้ฟ้าสายสีทองอีกด้วย

ตัวอาคารเป็นคอนโด High-rise ความสูง สูง 43 ชั้น จำนวน 1 อาคาร จำนวนห้องพักอาศัย 726 ยูนิต ร้านค้า 2 ยูนิต บนที่ดินขนาด 2-3-75.7 ไร่ ออกแบบอาคารรูปตัว Z ให้ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวได้โดยที่ไม่โดนบล็อควิวจากอาคารสูงที่อยู่ใกล้เคียง ได้วิวเปิดโล่ง โดยที่ชั้นสูงๆ สามารถมองเห็นวิวสวยๆ จากโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา และบางกะเจ้าได้ ตกแต่งแบบ Fully Fitted กับตัวห้องแบบ Duo Space ที่มีฝ้าเพดานสูงถึง 4.4 เมตร มีให้เลือก 4 Type พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 24 - 30.5 ตร.ม.

สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางที่จัดมากให้ครบครัน อาทิ Lobby, สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่, ฟิตเนส, ห้องอ่านหนังสือ, สวนพักผ่อน, Access Card Control, กล้องวงจรปิด, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถระบบอัตโนมัติโดยเลือกใช้เทคโนโลยีที่ใหม่ที่สุดในยุคนี้

นอกจากนี้ยังบริษัทฯ ยังได้จัดตั้งแบรนด์คราวน์ เรสซิเดนซ์ (Crown Residences) เพื่อดำเนินธุรกิจจัดหาและคัดเลือกผู้พักอาศัยให้แก่ผู้ที่ต้องการปล่อยเช่าคอนโดมิเนียม พร้อมทั้งมีบริการหลากหลายในระดับ "Residences Service" อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้พักอาศัย ใช้โปรแกรมในการดูแลระดับโรงแรม โดยบริษัทยังคงมุ่งมั่นพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งโครงการใหม่และโครงการพร้อมอยู่อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ซื้อคอนโดมิเนียมของบริษัทฯ ได้รับประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุด
โครงการ ไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร ANNIVERSARY BIG SALE จัดโปรแรงแซงมาตรการรัฐ ลดแรง ลดจริงส่งท้ายปีสูงสุด 2,000,000 บาท ฟรี! ค่าใช้จ่าย ในราคาเริ่มต้น 3.89 ล้านบาท
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 020-300-000 หรือ www.origin.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ออริจิ้น ไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร knightsbridge prime sathorn

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)