x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"แสนสิริ" ลุยโอน "ลา กาซิต้า" คอนโดฯ ตากอากาศพร้อมอยู่ สไตล์สแปนิชกลางเมืองหัวหิน เริ่ม 2.19 ลบ.

ข่าว icon 5 พ.ย. 62 icon 2,417
"แสนสิริ" ลุยโอน "ลา กาซิต้า" คอนโดฯ ตากอากาศพร้อมอยู่ สไตล์สแปนิชกลางเมืองหัวหิน เริ่ม 2.19 ลบ.


"แสนสิริ" กระตุ้นตลาดอสังหาฯ รวมในไตรมาส 4 เร่งเครื่องโอนโครงการพร้อมอยู่ และทยอยส่งมอบห้องแก่ลูกค้าเรียลดีมานด์ต่อเนื่อง โครงการ ลา กาซิต้า หัวหิน (La Casita Hua Hin) คอนโดฯ ตากอากาศพร้อมอยู่สไตล์สแปนิช เริ่ม 2.19 ลบ. มูลค่ารวม 2,300 ลบ. จำนวน 705 ยูนิต ปลื้มยอดพรีเซลล์เตรียมโอนแล้ว 90% ตอกย้ำผู้นำตลาดอสังหาฯ ไทยและ No. 1 ผู้พัฒนาคอนโดฯ ตากอากาศในเมืองหัวหินกว่า 35 ปี รวมกว่า 22 โครงการ และโรงแรม 1 แห่ง ลุยขานรับมาตรการรัฐกับแคมเปญ "ให้แรง แซงรัฐ" ฟรี! โอน ฟรี! จดจำนอง ก่อนสิ้นปี 62 ชูจุดแกร่งผู้นำที่พร้อมดูแลตลอดทุกช่วงการอยู่อาศัย และบริการหลังการขายโดย พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พร้อมนำกลยุทธ์การตลาดแบบ "Customization" จัดแคมเปญโปรโมชั่นมุ่งตอบโจทย์ลูกค้าแต่ละกลุ่มอย่างเข้าถึง ทั้งลูกค้าปัจจุบันและขยายฐานลูกค้าใหม่ มั่นใจยอดโอนรวมบริษัทฯ ปีนี้ตามเป้าที่ 32,000 ลบ.

คุณปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์โครงการ
บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
คุณปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์โครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่า "แสนสิริ ถือกำเนิดขึ้นจาก "บ้านไข่มุก" ซึ่งเป็นแฟล็กชิพโครงการแรกที่พัฒนาขึ้น ปัจจุบัน มีมูลค่าโครงการเพิ่มขึ้นกว่า 1,000% สูงขึ้นจากเดิมที่ขาย 7 ล้านบาท เมื่อตอนเปิดโครงการ ด้วยการดูแลรักษาโครงการของพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ที่บริหารจัดการและดูแลโครงการให้เสมือนวันแรกที่เปิดตัวช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับโครงการ ตลอดจนความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการในหัวหินกว่า 22 โครงการและโรงแรม 1 แห่ง ทำให้แสนสิริมีข้อได้เปรียบที่เหนือกว่าโดยเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าและการพัฒนาแต่ละโครงการในแต่ละทำเลที่ต่างกัน

บรรยากาศวัน Openhouse โครงการ La Casita 

บรรยากาศวัน Openhouse โครงการ La Casita 
และล่าสุดกับโครงการ ลา กาซิต้า หัวหิน (La Casita Hua Hin) ซึ่งมียอดขายแล้วกว่า 90% หรือคิดเป็นมูลค่า 2,100 ล้านบาท คาดว่าจะสามารถปิดการขายได้ภายในไตรมาส 1 ปี 2563 โดยตอกย้ำผู้นำที่ดูแลทุกช่วงการอยู่อาศัย ตั้งแต่การ ซื้อ โอน ย้าย และเข้าอยู่อาศัยที่ดูแลบริหารโครงการโดยพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งเป็นจุดแข็งสำคัญที่สร้างความแตกต่างที่เหนือกว่า ไม่มีคู่แข่งรายใดมีในหัวหิน อุ่นใจมากกว่าด้วยบริการ LIV-24 ปลอดภัย 24 ชม. และไลฟ์สไตล์พริวิเล็จมากมายจากแสนสิริ แฟมิลี่ เรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับดีจากลูกค้าเช่นเคย และสามารถมุ่งสู่ยอดโอนรวมที่วางไว้ 32,000 ล้านบาท ด้วย 3 ปัจจัยหลัก ดังนี้ การวางแผนกลยุทธ์การตลาดและการพัฒนาโครงการที่ตอบโจทย์ดีมานด์ที่แท้จริงในทุกเซ็กเมนต์ ให้สอดคล้องกับสภาวการณ์ตลาดอสังหาฯ ตั้งแต่ต้นปี การออกแบบโปรโมชั่นการโอนที่ดึงดูดใจเพื่อกระตุ้นให้เกิดการโอนโดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้า (Customer Centric) ในแต่ละกลุ่มด้วยกลยุทธ์การตลาดแบบ Customization สำหรับทั้งลูกค้าปัจจุบันและขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ ตลอดจนยอดการโอนในปัจจุบัน
สำหรับภาพรวมและทิศทางตลาดอสังหาฯ ในพื้นที่หัวหิน-ชะอำ รอบครึ่งแรกปี 2562 พบตลาดยังเติบโต มีจำนวนคอนโดมิเนียมเข้าใหม่ปีละ 1,000-2,000 ยูนิต และมียอดขายรวม 76% โดยมีอัตราการดูดซับเฉลี่ยย้อนหลังอยู่ที่ 10 ยูนิตต่อโครงการต่อเดือน ราคาขายเฉลี่ย 90,000 บาท ต่อ ตร.ม. และมีอัตราการเสนอขายสูงสุดที่ 250,000 - 300,000 บาท ต่อตร.ม. นอกจากนี้ ทำเลหัวหินยังได้อานิสงส์จากการพัฒนาโครงสร้างทางการคมนาคมโดยภาครัฐบาลตั้งแต่เรือเฟอร์รี่ จากพัทยา หัวหิน บางปู ที่เปิดให้บริการแล้ว มอเตอร์เวย์สายนครปฐม-ชะอำและแผนการพัฒนารถไฟความเร็วสูงสายใต้ในอนาคต ซึ่งจะสร้างโอกาสในการดึงดูดนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นจากปัจจุบันเติบโตปีละ 6% ส่งผลให้ราคาที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ในอนาคตมีโอกาสเพิ่มขึ้นจากการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของภาครัฐ

โครงการ La Casita หัวหิน
La Casita (ลา กาซิต้า) โครงการคอนโดมิเนียมสไตล์สแปนิช สูง 8 ชั้น 4 อาคาร จำนวน 705 ยูนิต แบ่งเป็น 1-2 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 26.50 - 91.00 ตร.ม. บนพื้นที่กว่า 6 ไร่ ซึ่งแบ่งเป็นพื้นที่ส่วนกลางรวมกว่า 2.5 ไร่ แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมสเปนที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ด้วยดีไซน์ที่มีมิติ สีสันพาสเทล ผสานความคลาสสิกท่ามกลางบรรยากาศของเกาะอิบิซ่า (Ibiza) ทางตะวันออกของประเทศสเปน กลิ่นอายของหาดทรายสีขาว และท้องทะเล มาพร้อมส่วนกลางขนาดใหญ่ที่พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่กว่า 1,000 ตร.ม. และยาวกว่า 100 เมตร ซึ่งนับเป็นสระว่ายน้ำที่มีขนาดถึง 2 เท่า ของความยาวสระโอลิมปิก Palm Court (ปาล์ม คอร์ท) สำหรับการจัดเป็นพื้นที่ครัวส่วนกลาง หรือพื้นที่พักผ่อน Blooming Wall (บลูมมิ่ง วอลล์) หรือ กำแพงดอกไม้ เพิ่มความเป็นส่วนตัว Paradise Garden (พาราไดซ์ การ์เด้น) สวนขนาดใหญ่ตามแบบฉบับสเปน The Great Lawn (เดอะ การ์เด้น ลอว์น) พื้นที่สีเขียวเพื่อสูดอากาศให้ชุ่มปอดสำหรับการพักผ่อน และ Lap Pool (แล็บ พูล) พร้อมทางเดินร่มรื่นรอบโครงการ

บริเวณ Lobby ของโครงการ

สระว่ายน้ำที่เหมือนเป็นโอเอซิสของโครงการ

BBQ Area

ซุ้มโค้งที่สะท้อนถึงสถาปัตยกรรมในแถบเกาะอิบิซา ที่เป็นแรงบัลดาลใจของโครงการนี้ 

Fitness วิวสระสวยๆ

สะพานข้าม Lap Pool จุด Check in ที่ใครๆ ต่างก็ชอบ
นอกจากนี้ แสนสิริ ได้เปิด 2 ตัวแคมเปญล่าสุด เพื่อกระตุ้นการโอนในช่วงโค้งสุดท้ายปี 2562 นี้ ซึ่งจะเป็นปัจจัยหนุนให้คนซื้อ La Casita มากขึ้นและตัดสินใจได้เร็วขึ้น ได้แก่
  • ให้แรง แซงรัฐ มอบทันที ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน และ ฟรี! ค่าจดจำนอง พร้อมรับเงินคืนและโปรโมชั่นใน 17 โครงการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ที่มีราคาเริ่มต้นต่ำกว่า 3 ล้านบาททั่วประเทศ เฉพาะลูกค้าที่ซื้อและโอนภายในปีนี้เท่านั้น
  • จอง 5,000 ฟรี 5 อย่าง* La Casita จองเริ่มเพียง 5,000 บาท เข้าอยู่ได้ทันทีออกค่าผ่อนให้อยู่ฟรี 2 ปี* ฟรีเฟอร์ฯ มูลค่า 60,000 บาท รับเต็มๆ เครื่องใช้ไฟฟ้า เริ่ม 2.19 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้-15 ธ.ค. 2562
"เรามั่นใจว่า มาตรการรัฐใหม่ และแคมเปญล่าสุดนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเรียลดีมานด์อย่างแน่นอน ซึ่งจะเป็นปัจจัยหนุนให้คนซื้อ La Casita มากขึ้น และตัดสินใจได้เร็วขึ้น รวมถึงมีลูกค้าจับจองและโอนกรรมสิทธิ์มากขึ้น ซึ่งจะช่วยส่งผลให้บริษัทสร้างยอดโอนรวมทั้งปีได้ 32,000 ล้านบาท" นายปิติ กล่าว 
พาชมห้องตัวอย่าง ลา กาซิต้า หัวหิน (La Casita Hua Hin) 1 ห้องนอน ขนาด 26.50 ตร.ม.

เปิดประตูห้องเข้ามาจะเจอครัวก่อน และมีประตูบานเลื่อนเข้าสู่ห้องนอน

ฝั่งปลายเตียงเป็นจุดตั้ง TV และโต๊ะเครื่องแป้ง

อยู่ 1-2 คนได้สบายๆ เลยค่ะ 
1 ห้องนอน ขนาด 34.50 ตร.ม.

ห้องนี้ค่อนข้างมีพื้นที่ส่วนกลางค่อนข้างกว้าง

ห้องนอนใหญ่ถ้าหากเปิดประตูบานเลื่อนจนสุดแบบนี้พื้นที่ก็เชื่อมต่อกัน

มุมตกแต่งเพิ่มเล็กๆ แบบนี้น่ารักมากค่ะ
1 ห้องนอน ขนาด 34.50 ตร.ม.

ห้องขนาด 34.50 ตร.ม. ตกแต่งให้ดูอีก 1 สไตล์

ห้องนอนใหญ่วางเตียงขนาดคิงไซส์ได้แถมมีพื้นที่เหลืออีกเยอะ

มุมข้างเตียงที่ลึกเข้าไปอาจจะทำเป็นโต๊ะเครื่องแป้งหรือมุมนั่งเล่นชมวิวก็ได้ค่ะ
2 ห้องนอน ขนาด 60 ตร.ม.

เข้ามาเราจะเจอครัวก่อน และเป็นพื้นที่ตรงกลางนี้

ห้องกระจกถ้าใครไม่อยากทำเป็นห้องนอนก็ทำเป็นห้องสันทนาการแบบนี้ได้

ครัว

บรรยากาศ Master Bedroom
2 ห้องนอน ขนาด 60 ตร.ม.

ห้องนี้ตกแต่งเป็นสไตล์จีนประยุกต์

โซน Living

ห้องนอน 2

Master Bedroom
ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับข้อมูลโครงการและสิทธิพิเศษได้ที่ด้านล่างนี้ค่ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1685 หรือ http://siri.ly/ITWwhMB

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดตากอากาศ คอนโดแสนสิริ คอนโดหัวหิน ลา กาซิตา หัวหิน ลา กาซิต้า la casita

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)