x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อนันดาฯ จับมือ Shopee จัดแคมเปญเอาใจขาช้อปออนไลน์ กับ "9.9 UNiO Best Deal" พบ 9 โครงการพร้อมอยู่ ราคาสุดพิเศษ!!

ข่าว icon 4 ก.ย. 62 icon 3,427
อนันดาฯ จับมือ Shopee เอาใจขาช้อปออนไลน์ กับ "9.9 UNiO Best Deal" พบ 9 โครงการพร้อมอยู่

คุณพงศ์อนันต์ สุขเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด (กลาง) บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง และผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เดินหน้าจัดกิจกรรมต่อเนื่องร่วมกับ ช้อปปี้ (Shopee) ในฐานะพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ เพื่อเข้าถึงลูกค้าให้ครอบคลุมและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักช้อปยุคดิจิทัล จัดบิ๊กแคมเปญ "9.9 UNiO Best Deal" นำ 9 โครงการพร้อมอยู่ ทั้งคอนโดใกล้รถไฟฟ้าและทาวน์โฮม คุ้มค่าด้วยราคาสุดพิเศษ เริ่ม 1.19 - 4.99 ล้านบาท**
Project คอนโดที่เข้าร่วมรายการ

    Project ทาวน์โฮมที่เข้าร่วมรายการ

    ภายใต้แบรนด์ ยูนิโอ และ ยูนิโอ ทาวน์ มอบโปรโมชั่นพิเศษมากมาย อาทิ จองเพียง 999 บาท ลดเพิ่มสูงสุด 1,000,000 บาท* จ่ายเพียง 9 บาท รับ Voucher ส่วนลด 50,000 บาท ฟรี! ค่าโอนกรรมสิทธิ์* และ ทุกยูนิตรับเพิ่มทันที!! ทองคำแท่ง มูลค่ากว่า 10,000 บาท* (เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ) เมื่อช้อปผ่าน Shopee เท่านั้น พบกับดีลที่ดีที่สุด จำนวนจำกัด ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2562  ได้ที่ https://shopee.co.th/ananda_development_official
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-316-2222 หรือ www.ananda.co.th

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    อนันดา ช้อปออนไลน์ unio คอนโดอนันดา shopee คอนโด ยูนิโอ 9.9 unio best deal

    ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




    เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

    ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

    เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

    ประเภทคุกกี้
    อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
    ยินยอม / ไม่ยินยอม
    คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
    (Strictly Necessary)
    คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
    (Functionality)
    คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
    (Performance & Analytics)
    คุกกี้เพื่อการตลาด
    (Marketing)